Chương 16

135 7 0
                                    

Công tác kết thúc, Thục Nhã đi theo Thục Viện đi ra câu lạc bộ đêm, giúp tiểu mới vừa Đinh Đinh phóng hảo vật chứng, nàng ngẩng đầu nhìn đến đối phố có cái quen thuộc bóng người.

"Tỷ tỷ, là tỷ phu a!" Thục Nhã nhắc nhở Thục Viện, "Còn có Vivian."

Đem trong tay cái rương đưa cho Thục Nhã, Thục Viện nói, "Các ngươi trước lên xe, ta đi chào hỏi một cái."

"Oa, thật xinh đẹp a!" Đinh Đinh cực kỳ hâm mộ thanh âm truyền đến.

Là rất xinh đẹp, tuổi trẻ có khả năng nghĩ đến cũng có chút thủ đoạn, như vậy mỹ nữ không biết có thể mê đảo nhiều ít nam nhân, Thục Nhã trong lòng cười lạnh, chỉ tiếc nhân phẩm tính cách liền kém quá nhiều, chỉ là ái mộ hư vinh thấy tiền mắt thấy điểm này, liền đủ để cho Vivian nữ nhân này bị nàng liệt vào cự tuyệt lui tới hộ.

"Thục Nhã, ngươi xem lắc tay của nàng, thật xinh đẹp." Đinh Đinh lôi kéo bên người trầm mặc người, "Nhất định thực quý đi."

Nguyên lai Đinh Đinh chỉ chính là lắc tay a, đứng ở đối phố xem qua đi, Vivian trên cổ tay châu liên rạng rỡ bắt mắt, Thục Nhã gật gật đầu, "Là không tiện nghi."

"Cái gì không tiện nghi a!" Thục Viện đơn giản cùng hoa kiện nói hai câu liền đã trở lại.

"Ta nói nữ nhân kia mang lắc tay a, thật xinh đẹp." Đinh Đinh lôi kéo Thục Viện cấp bách báo cáo.

Thục Viện cười, "Tiểu nha đầu rất có ánh mắt sao, cái kia lắc tay là dùng trân châu cùng thủy tinh xuyên thành, một vạn nhiều khối đâu. Hảo, chạy nhanh lên xe đi, trở về còn có công tác."

Xe chậm rãi sử ra, Thục Nhã ngồi ở dựa cửa sổ vị trí vừa lúc nhìn đến đối phố tỷ phu cùng Vivian, một trận đau đớn thẳng thượng cái trán, Thục Nhã vội vàng thiên quá mặt. Tuy rằng tỷ tỷ nói tỷ phu cùng Vivian cùng nhau tới ăn cơm là bởi vì công sự, nhưng là đương nàng nhìn đến kia hai người trên mặt biểu tình, đặc biệt là Vivian cười chính là như vậy phong tình vạn chủng, nàng một đôi mị nhãn một khắc đều không có rời đi tỷ phu, loại này tươi cười từ khi nào Thục Nhã cũng là gặp qua.

Từ kính chiếu hậu nhìn đến Thục Nhã sắc mặt không tốt, Thục Viện nói, "Thục Nhã ngươi không sao chứ?"

"Ta không có việc gì." Lộ ra tươi cười, Thục Nhã nói, "Đám cháy hương vị có chút khó nghe, ta đau đầu, hóng gió hô hấp một chút mới mẻ không khí thì tốt rồi."

Đối với Thục Nhã nói đại gia bất giác có hắn, nhưng là Thục Viện dù sao cũng là người sáng mắt, tan tầm sau nàng chuyên môn lưu lại chờ Thục Nhã cùng nhau về nhà.

"Tỷ tỷ, không phải nói hôm nay không cần chờ ta sao?" Thục Nhã từ trước máy tính rời đi, nhìn đến Thục Viện nói, "Ta một người có thể trở về."

"Hoa kiện hôm nay sẽ tối nay về nhà, ta một người trở về cũng không thú vị, ngươi coi như bồi bồi ta." Thục Viện cười nhạt, "Lần trước ngươi tỷ phu mang ta đi một gian tân nhà ăn, thực không tồi, ta mang ngươi đi nếm thử."

Biết rõ tỷ tỷ không đạt mục đích không bỏ qua tâm tính, Thục Nhã chỉ phải ngoan ngoãn thu thập đồ vật. Hai người ngồi ở ưu nhã nhà ăn, nghe thư hoãn âm nhạc, ngồi đối diện nhấm nháp mỹ thực, lại một câu đều không nói.

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ