Chương 29

121 7 0
                                    

Buổi tối tan tầm Thục Nhã vô cùng lo lắng nhằm phía bánh kem cửa hàng, đem lão bản dư lại cuối cùng mấy cái bánh su kem toàn bộ mua, có Thục Viện hộ giá hộ tống, nàng cũng không cần đi đuổi thừa tiểu ba.

"Ân! Ăn quá ngon." Ngồi trên xe, Thục Viện từ hộp cầm một cái bánh su kem, "Nhân sinh thật là tốt đẹp."

"Ha hả." Thục Nhã cũng cầm một cái cắn đi xuống, mềm mại hoạt hoạt bơ ở môi răng gian hòa tan, cái kia tư vị xác thật tốt đẹp, "Rốt cuộc ăn tới rồi, tỷ tỷ ngươi cũng không thể lại ghi hận ta." Tư thỏ văn đương cộng hưởng cùng ở tuyến duyệt đọc

"Ta rất rộng lượng." Thục Viện cười nói, "Chúng ta hôm nay không cần nấu cơm, ở bên ngoài ăn được lại trở về đi."

Thục Nhã không ý kiến, đem xe chạy đến ngầm bãi đỗ xe, Thục Viện đem bánh su kem đề ra xuống dưới, "Chờ vào tửu lầu thừa dịp đồ ăn không đi lên ta lại ăn một cái."

"Tiểu tâm trong chốc lát cơm ăn không vô đi." Thục Nhã đóng cửa xe, cười đem Thục Viện bao thế nàng trên lưng, như vậy Thục Viện là có thể toàn lực bảo hộ nàng mỹ vị su kem.

Tửu lầu cửa cùng tư khách chào hỏi, Thục Viện buổi chiều liền đính vị trí, Thục Nhã lôi kéo nàng nói, "Ngươi xem bên kia!"

"Bác sĩ Cổ?" Thục Viện theo Thục Nhã chỉ dẫn vừa thấy, hướng bên này đi tới thật là bác sĩ Cổ cùng lâm Đinh Đinh, mặt sau còn có Cao Ngạn Bác.

"Hảo xảo a Thục Viện tỷ." Đinh Đinh chạy tới, "Ngươi cùng Thục Nhã muốn tại đây gia ăn cơm sao?"

"Đúng vậy, liền chúng ta hai người, lười đến nấu cơm liền quyết định ra tới ăn." Thục Viện nhìn xem nàng phía sau hai vị nam sĩ, "Các ngươi đây là làm sao vậy? Tập thể ra tới tản bộ?"

Cao Ngạn Bác lắc đầu thở dài, "Chúng ta còn không có ăn cơm đâu, tán cái gì bước a."

Đinh Đinh dựa vào bác sĩ Cổ, ngượng ngùng đùa bỡn chính mình ngón tay, nhỏ giọng nói, "Ta đều nói thỉnh ăn cơm sao."

Xem Đinh Đinh ngón tay thượng tân bao băng keo cá nhân, lại xem nàng trên quần áo có điểm nước sốt, hơn nữa nàng tới gần thời điểm trên người ẩn ẩn có chút hồ mùi vị, Thục Nhã che miệng mà cười, "Ta đã biết, cao Sir gia phòng bếp lại muốn trang hoàng đúng không."

Đinh Đinh cùng bác sĩ Cổ vô ngữ nhìn trời, Cao Ngạn Bác tắc lập tức đứng ở Thục Nhã bên này, "Nhưng xem như tìm được người sáng suốt, nào đó người lại ở rèn luyện trù nghệ, cái gì xương sườn, thịt bò nạm ta cũng chưa ăn đến, tiêu hồ nồi chén gáo bồn nhưng thật ra cho ta thừa một đống."

Thục Viện không khách khí cười nói, "Đinh Đinh a, kỳ thật học trù nghệ không cần làm ra lớn như vậy động tĩnh, làm gì không từ đơn giản nhất luyện khởi, món ăn mặn làm chuyện xấu đảo rớt thực đau lòng, không bằng thử xem rau xanh đậu hủ gì đó."

Lúc này đến phiên Thục Nhã đắc ý, "Khuyên ngươi đừng nghe nàng, năm đó ta chính là kiến thức tỷ tỷ của ta phá bỏ và di dời đội giống nhau công lực, rau xanh đậu hủ hạ nồi theo sau cũng có thể biến thành không rõ vật thể, ăn liền mất mạng."

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ