Trong nháy mắt, Thục Nhã trong đầu thiên hồi bách chuyển tịnh là quá vãng đủ loại, cuối cùng hình ảnh dừng hình ảnh ở tỷ tỷ khóc thút thít gương mặt thượng, nàng định định tâm, bắt đầu đối mặt cái này thình lình xảy ra khách không mời mà đến.
"Ta từ đại lục đi thời điểm cũng đã nói rất rõ ràng, cho nên chúng ta đã sớm không có bất luận cái gì quan hệ." Từ Cao Ngạn Bác phía sau đi ra, Thục Nhã đối Đinh Đinh mỉm cười, "Đi thôi, lại không đi liền thật sự không còn kịp rồi."
Một thân thẳng tây trang, giữa mày lộ ra chính là tự tin, tuổi đại khái ở 35 tuổi tả hữu, từ hắn dây lưng cà vạt kẹp cùng nút tay áo đồng hồ không khó coi ra người nam nhân này thực chú trọng dáng vẻ, nếu là ven đường kia chiếc xe thể thao cũng là của hắn, miễn cưỡng có thể xem như có chút thân gia đi, chỉ tiếc hắn hùng hổ doạ người thái độ thật sự không tốt. Giám định hoàn tất, Cao Ngạn Bác lại chưa nói cái gì, đi theo Thục Nhã chuẩn bị rời đi.
"Tiểu Nhã!" Lại lần nữa tiến lên ngăn lại nàng, "Ta có lời cùng ngươi nói."
"Ta không muốn nghe." Thục Nhã nói, "Tránh ra."
"Là về tỷ tỷ ngươi, ngươi cũng không nghe?" Nam nhân hỏi, "Hàn lệ mẫn ngươi hẳn là nhận thức đi." Bóp chặt Thục Nhã yếu hại, nam nhân cười, "Hiện tại ngươi muốn nghe đi."
Thục Nhã trầm mặc một chút, "Nói đi."
"Ở chỗ này?!"
"Không nói tính." Thục Nhã phải đi.
"Hảo, sợ ngươi." Nam nhân bất đắc dĩ nói, "Hàn lệ mẫn tìm luật sư, một hai phải tỷ tỷ ngươi cùng tỷ phu bởi vì ly hôn sau tài sản một lần nữa phân phối vấn đề thưa kiện."
Thục Nhã cười lạnh, "Ta đây chúc nàng vận may."
"Ngươi không lo lắng sao?"
"Không cần phải, pháp pháp ngoại đều là La Hoa Kiện thua, đừng nói tỷ của ta chướng mắt những cái đó tài sản, chính là cầm cũng là nên được, một cái xuất quỹ trượng phu có cái gì mặt đi đánh trận này kiện tụng, thượng toà án chỉ có thể làm hắn thanh danh xú càng mau, ta tưởng La Hoa Kiện về sau cũng không cần làm luật sư, ai cũng sẽ không đi thỉnh một cái như vậy xuẩn luật sư tới vì chính mình biện hộ." Thục Nhã nói, "Ta đã nói đủ nhiều, Khương tiên sinh ngươi vừa lòng?!"
"Tiểu Nhã! Ngươi vẫn là như vậy nhất châm kiến huyết, mười năm bất biến......"
"Câm miệng!" Thục Nhã gầm nhẹ, "Ta và ngươi không thân."
Đinh Đinh lần đầu tiên nhìn đến Thục Nhã như vậy cường hãn một mặt, tránh ở Cổ Trạch Sâm phía sau, nàng chỉ là lẳng lặng nhìn. Cao Ngạn Bác khai xe ngừng ở ven đường, quay cửa kính xe xuống, hắn thực tự nhiên kêu mọi người lên xe.
"Đinh Đinh, đi rồi." Cổ Trạch Sâm cảm thấy chuyện này bọn họ vẫn là không cần mạo muội tham dự hảo.
Ngoan ngoãn đi theo bạn trai lên xe, Đinh Đinh quay đầu lại đối Thục Nhã nói: "Chúng ta ở trên xe chờ ngươi."
"Ngươi rốt cuộc muốn thế nào mới có thể không tức giận?" Nam nhân nhẫn đến cực hạn, "Ta đều tự mình tới tìm ngươi, chẳng lẽ còn không đủ có thành ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanfictionTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...