Chương 31

126 6 0
                                    

Đứng ở một tràng phá phòng trước, Thục Nhã mờ mịt nhìn chung quanh tình cảnh, bên tay trái là một chiếc nửa cũ nửa mới màu trắng Toyota xe hơi, nhìn xem mắt trước cửa hỗn độn hoang vu, nơi này hẳn là không ai trụ mới đúng. Bước ra bước chân, Thục Nhã tiến lên đẩy cửa đi vào, lại nhìn đến Chương Ký đứng ở nơi đó.

"Chương Ký......" Nàng tò mò kêu gọi, nhưng là đối phương cũng không lý nàng.

"Xú cảnh sát, ngươi đi tìm chết!" Một người nam nhân điên cuồng hướng tới Chương Ký vọt qua đi, trong tay lóe ngân quang dao nhỏ làm Thục Nhã kinh hãi.

Vô luận nàng như thế nào kêu, Chương Ký chính là nghe không được, mắt thấy hai người tư đánh lên tới, Thục Nhã lăng là không có cách nào.

"Trịnh Hiểu Đông ngươi dừng tay, nữ hài tử kia là vô tội!" Chương Ký điên cuồng hét lên là thống khổ, hắn muốn đi cứu người, nhưng là lại thoát khỏi không được Trịnh Hiểu Đông.

Xem chuẩn thời cơ, Trịnh Hiểu Đông trong tay dao nhỏ chung quy là cắm vào Chương Ký bụng, máu chảy không ngừng, Chương Ký té ngã trên mặt đất.

Mở choàng mắt, như là nhìn một hồi kinh tủng điện ảnh, Thục Nhã rốt cuộc từ tan cuộc cảnh trong mơ đi ra, trời còn chưa sáng, đứng dậy đi đến bên cửa sổ, nàng ban ngày nhắc nhở quá Chương Ký cẩn thận, chính là Chương Ký tùy tiện cũng không có để ở trong lòng, tam khẩu hai cà lăm sớm một chút, hắn vỗ vỗ Thục Nhã bả vai liền đi làm. Xem ra tới, trước mắt Chương Ký trong lòng kia đoàn hỏa lại lần nữa thiêu đốt, nhưng nếu là như thế này đi xuống, có thể thiêu bao lâu?!

Trong mộng Trịnh Hiểu Đông múa may dao nhỏ dữ tợn bộ dáng làm Thục Nhã hoảng hốt, khép lại bức màn, nhìn nhìn biểu, thời gian mới 5 giờ rưỡi, lập tức liền phải trời đã sáng. Vào phòng tắm vặn ra vòi hoa sen, đứng ở dưới nước, nàng tức khắc thanh tỉnh rất nhiều.

"Tiểu Nhã, hôm nay như thế nào sớm như vậy lên?" 7 giờ rời giường Thục Viện vừa ra cửa phòng đã nghe đến cơm hương, cái nồi này cháo ngao thật sự thấu a, không một giờ chính là ra không được cái này hương vị.

"Đau đầu, ngủ không được." Thục Nhã cởi xuống tạp dề, "Trên giường nằm cũng không thoải mái, đơn giản liền dậy."

Rửa mặt xong Thục Viện ngồi ở trước bàn, nhìn hiện ra mệt mỏi Thục Nhã nói, "Ngươi nếu là tổng nằm mơ, không phải sẽ ảnh hưởng giấc ngủ? Có hay không đi xem qua bác sĩ, không phải có rất nhiều bác sĩ tâm lý gì đó, nói không chừng có thể giúp ngươi."

"Vô dụng." Thục Nhã đem thịnh tốt cháo bưng cho Thục Viện, "Cái này không phải bệnh, bác sĩ cũng không chỗ xuống tay, lại nói cái này cũng không tính nghiêm trọng a, ta nhớ rõ nghiêm trọng nhất một lần là mơ thấy cách vách hàng xóm muốn té ngã trật chân, ngươi biết, cái kia hàng xóm đi Canada xem nữ nhi a, một tháng về sau mới trở về, ở nàng vặn thương chân chuyện này không có phát sinh trong khoảng thời gian này, ta suốt làm một tháng mộng."

"Oa! Không phải đâu, vậy ngươi làm sao bây giờ...... Như thế nào lại đây?" Thục Viện giật mình.

Đỡ trán, Thục Nhã nói, "Ăn yên ổn cũng chưa dùng, ngủ rồi như cũ sẽ nằm mơ, trừ phi chuyện này đi qua, như vậy liền không có việc gì."

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ