Hướng Mạc lão thuyết minh ngọn nguồn, Thục Nhã chớp đôi mắt chờ đợi hồi đáp, nàng biết vài ngày sau gia gia muốn tổ chức một cái tiệc rượu, đến lúc đó sẽ mời rất nhiều thương giới nhân vật nổi tiếng, nàng thỉnh cầu gia gia làm cho bọn họ có thể đối mạc vĩ đồ tiến hành hiện trường lấy được bằng chứng.
"Bảo bối a, ngươi nói ta có điểm không hiểu a." Mạc lão chống quải trượng, "Ta lại không phải ngươi thủ trưởng, ta đồng ý hữu dụng sao?"
"Khụ khụ, cái này ngài không cần nhọc lòng lạp, mấu chốt trận này tiệc rượu tổ chức người là ngài a, chúng ta muốn hành động đương nhiên muốn ngài đồng ý sao." Thục Nhã đỡ gia gia đi vào trong hoa viên, "Được không?"
"Vậy ngươi trước nói cho ta ngươi tưởng như thế nào làm, nguy hiểm ta nhưng không đồng ý." Mạc lão nghiêm túc nói.
Thục Nhã giảng thuật đại khái kế hoạch, Mạc lão nghe xong gật đầu, "Ân, hảo đi, không nguy hiểm ta liền không ý kiến, chỉ là uống rượu nói chuyện phiếm nói nhưng thật ra có thể."
"Vậy ngươi cho rằng ta muốn làm gì a? Tuy rằng ta là mang theo mục đích tới cầu ngài, kia cũng là không có biện pháp sự tình a, thải không đến hắn DNA án kiện liền không có tiến triển a." Thục Nhã cấp Mạc lão đảo ly trà, "Gia gia, ta đây ngày mai liền cùng các đồng sự nói, đến lúc đó liền thỉnh ngài nhiều hơn phối hợp."
Mạc lão cười nói, "Không thành vấn đề, gia gia ta tuyệt đối duy trì công tác của ngươi, bất quá......" Chuyện vừa chuyển, "Ngươi gần nhất thế nào a?"
"Thế nào? Cái gì thế nào a?" Thục Nhã khó hiểu.
"Tỷ như ngươi cùng cao Sir tiến triển thế nào?" Đây mới là Mạc lão quan tâm vấn đề.
Thục Nhã bỗng nhiên nói phải về tới ăn cơm chiều, hắn liền biết có vấn đề, làm nửa ngày là vì công sự, Mạc lão cảm thấy không bộ điểm việc tư ra tới với tâm không cam lòng a, nhìn đến hoàng hôn hạ cháu gái ngọt ngào tươi cười, hắn cũng đi theo cười.
"Thực hảo a." Thục Nhã nói, "Tiến triển sao...... Ngài muốn nghe cái gì tiến triển?"
"Ngày đó xem ngươi ở sinh nhật trong yến hội bộ dáng, ta liền biết ngươi tiếp thu hắn." Mạc lão lôi kéo Thục Nhã tay, "Gia gia xem người bất luận gia thất, chúng ta cũng là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, chỉ cần đối phương có đang lúc chức nghiệp, nhân phẩm trung hậu đối với ngươi hảo, như vậy mặt khác đều không phải trọng điểm. Cho nên, khi nào thỉnh ngươi mẫu thân cũng tới Hongkong, làm nàng chính thức trông thấy ngươi lựa chọn nam nhân."
"Gia gia......" Thục Nhã cảm động, này phiên lời nói thật sự kêu nàng thực cảm động.
"Năm đó tỷ tỷ ngươi phải gả cho La Hoa Kiện, gia gia không có bắt bẻ gia thất, tuy rằng nhân phẩm xem đi rồi mắt, nhưng là gia gia ta còn là cảm thấy tài phú xa không kịp một cái thiệt tình ái ngươi nam nhân trân quý." Mạc lão đều này đem tuổi tác, hắn hiểu biết nhân tính vô thường, "Tiểu Nhã, nhân sinh trên đời sống được vui vẻ liền hảo, nhất định phải quý trọng trước mắt."
Nghe gia gia dạy bảo, Thục Nhã trịnh trọng gật đầu, "Ta sẽ gia gia."
"Được rồi, không nói, kêu a phân ăn cơm đi, miễn cho thời gian chậm cao Sir chờ không kịp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanfictionTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...