Đi làm sớm cao phong, lại rộng mở đường cái đều trở nên chen chúc bất kham, Cao Ngạn Bác lái xe đi đi dừng dừng, ghế phụ vị trí thượng mạc Thục Nhã một đường cũng chưa nói chuyện, chống thái dương, nàng nhìn ngoài cửa sổ.
"Như thế nào? Đầu còn đau?" Cao Ngạn Bác nói, "Trí vật rương có dược, chính mình cầm ăn đi."
"Ngươi trên xe còn có tỉnh rượu dược?" Thục Nhã cảm thấy rất có ý tứ, quên mất vừa rồi không thoải mái, từ trí vật rương lấy ra một bình nhỏ dược, tùy tay phiên phiên, nàng nhắc tới một cái trong suốt túi nói, "Cao Sir, vì cái gì di động của ta sẽ ở ngươi trên xe, hơn nữa biến thành như vậy?"
Linh kiện toàn tan, di động như là bị người tách rời, đáng thương hề hề trang ở trong túi, Thục Nhã nhất nhất xem xét, sau đó nghi hoặc hỏi Cao Ngạn Bác, "Cao Sir...... Này đến tột cùng là chuyện như thế nào a?"
Đèn đỏ, xe ngừng lại, nắm tay lái, Cao Ngạn Bác quay đầu nhìn chằm chằm Thục Nhã, "Ngươi không nhớ rõ?!"
Mờ mịt lắc đầu, nàng đương nhiên là không nhớ rõ, bằng không làm gì muốn hỏi hắn a?
"Tối hôm qua ngươi uống say." Cao Ngạn Bác nghĩ đến Thục Nhã tối hôm qua bộ dáng, hắn cảm thấy hô hấp có điểm không thông thuận, chính là đối diện cái này thẳng lăng lăng nhìn hắn, chỉ nghĩ đem sự tình làm rõ ràng tò mò bảo bảo không hề có tự mình hiểu lấy.
"Ta biết a, ta cùng tỷ tỷ đều uống say, là ngươi đưa ta nhóm trở về, sau đó ta đau đầu, ngươi đi đổ nước, lại sau đó......" Thục Nhã gian nan ở trong trí nhớ quay cuồng, đáng tiếc cuối cùng đều nhớ không dậy nổi này lúc sau phát sinh sự tình, nàng vừa uống nhiều là cái dạng này, dễ dàng say rượu mất trí nhớ, làm ra cái gì khó có thể đoán trước sự tình cũng là có khả năng.
Cảnh giác ở Cao Ngạn Bác trong mắt tìm dấu vết để lại, Thục Nhã nói, "Ta tối hôm qua đều làm gì?"
"Ngươi cảm thấy ngươi có thể làm gì?" Xe tiếp tục đi trước, Cao Ngạn Bác chuyên chú tình hình giao thông, căn bản là không có xem Thục Nhã.
"Ta......" Thục Nhã do dự thật lâu vẫn là chưa nói xuất khẩu, theo bản năng cảm thấy chính mình khẳng định không làm chuyện tốt, cho nên thay đổi đề tài, "Vậy ngươi còn không có nói cho ta di động sự tình."
"Ngươi di động là không cẩn thận từ trên ban công ngã xuống, thiếu chút nữa liền chính ngươi đều trụy lâu, may mắn ta ngăn đón ngươi, đem ngươi túm trở về." Cao Ngạn Bác cười nói, "Ngươi thế nhưng đều không nhớ rõ."
"Ách...... Mọi người đều nói ta rượu phẩm không tốt, uống say liền lăn lộn người, xong rồi một giấc ngủ dậy lại là hoàn toàn không biết, xin lỗi a! Tối hôm qua nếu là đã xảy ra cái gì ta xin lỗi, ta thật sự không phải cố ý."
Thục Nhã thực thành khẩn, Cao Ngạn Bác lại không sao cả gật đầu, căn bản không trông cậy vào nàng có thể nhớ rõ, tuy rằng đáy lòng có như vậy một chút thất vọng. Tối hôm qua đủ loại hắn nhớ rất rõ ràng, đều không phải là cố tình, mà là càng muốn quên liền sẽ nhớ rõ càng rõ ràng, buổi sáng lên còn bị chuyện này bối rối, cố ý đem xe vòng đến Thục Viện cửa nhà, vừa khéo gặp phải Thục Nhã cùng Khương Thành Vũ tranh cãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanfictionTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...