Chương 28

125 7 0
                                    

Lấy chìa khóa mở cửa, mới vừa vào nhà Thục Nhã đã bị Thục Viện bắt được, xoa eo bức cho nàng liên tục lui về phía sau, híp mắt từ trên xuống dưới tinh tế đem Thục Nhã đánh giá một lần, Thục Viện cuối cùng trực tiếp thượng thủ cạy Thục Nhã miệng.

"Tỷ tỷ...... Tỷ tỷ ngươi làm gì?" Thục Nhã nơi nơi trốn tránh.

"Bánh su kem đâu!" Thục Viện theo đuổi không bỏ, "Nói tốt đi lấy bánh su kem, đi lâu như vậy liền không nói, kết quả ngươi đã trở lại su kem lại không trở về, có phải hay không ăn vụng, thành thật công đạo?"

"Không có! Ta thề không ăn vụng." Thục Nhã vây quanh nhà ở xoay vòng vòng.

"Ai tin a!" Thục Viện trảo nàng cũng bắt không được, ngồi ở bàn ăn biên thở dốc, "Ngươi không nói, hành a, này bữa cơm ta chính mình ăn, không phần của ngươi."

Từ giữa cơm đến bây giờ, bên ngoài trời đã tối rồi, Thục Nhã không đói bụng mới là lạ đâu, nhìn một bàn đồ ăn không thể ăn, quả thực là muốn mạng người, cầm chén đũa tiến đến Thục Viện bên người, nàng lấy lòng cười, "Ta thật sự không ăn vụng, tỷ tỷ ngươi khiến cho ta ăn cơm đi."

"Không ăn vụng vậy ngươi nói su kem đi nơi nào?" Thục Viện ghé mắt, "Làm ta nghe một chút ngươi giải thích có hay không mức độ đáng tin."

"Rớt trên mặt đất, sau đó còn bị người dẫm vài chân, nhặt đều nhặt không đứng dậy, ta đành phải vứt bỏ." Ôm chén ngồi ở Thục Viện đối diện, Thục Nhã ngoan ngoãn công đạo toàn quá trình.

Gắp đồ ăn chiếc đũa dừng lại, Thục Viện nhíu mày, "Ngươi nói đụng tới Chương Ký? Còn nhìn đến hắn ở đánh người? Cuối cùng đẩy ngươi làm hại bánh su kem cống hiến đại địa?"

Sự tình đại khái chính là như thế, Thục Nhã nói, "Ta đều nói, có thể ăn cơm đi."

"Ha hả, Tiểu Nhã, chuyện này liền hạ màn hảo." Thục Viện như là nhớ tới cái gì, "Nhưng tựa hồ ngươi còn có một việc không có đối ta thẳng thắn."

"Còn có chuyện gì?" Thục Nhã vô tội nói, "Ta đều nói cho ngươi."

Thục Viện điểm cằm, "Ta nói chính là Khương Thành Vũ."

Nghe thấy cái này tên, Thục Nhã gian nan đem trong miệng cơm nuốt xuống đi, "Ngươi muốn nghe cái gì?"

"Tỷ như hắn vì cái gì truy ngươi đuổi tới sở cảnh sát cửa, tỷ như hắn vì cái gì đến cửa nhà cản ngươi, lại tỷ như...... Hắn như thế nào như vậy thân mật kêu ngươi Tiểu Nhã?" Thục Viện cười rất là quái dị, "Cái này có thể cùng tỷ tỷ ta nói nói sao?"

Buông chén đũa, Thục Nhã bị nàng như vậy vừa hỏi, đảo cũng cảm thấy không có dĩ vãng cái loại này đau triệt nội tâm cảm giác, nàng tựa hồ có thể bình tĩnh đối đãi người này chuyện này, chăm chú nhìn Thục Viện đôi mắt, nàng cười, "Khương Thành Vũ chính là ta muốn kết hôn đối tượng, bất quá kia đều đã là qua đi thức."

"Cái gì!" Thục Viện chụp cái bàn, lửa giận phía trên, "Hắn chính là ngươi nói cái kia không biết xấu hổ nam nhân? Kia hắn rốt cuộc là cái gì rắp tâm a, hiện tại lại chạy tới Hongkong tìm ngươi."

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ