36

138 4 0
                                    

Thục Nhã buồn bực, nhà nàng gia gia hôm nay thật là nói nhiều a, đều là khi còn nhỏ khứu sự còn muốn xuất ra tới nói! Cũng không biết như thế nào, đặc biệt đương Cao Ngạn Bác nhìn nàng thời điểm, nàng liền cảm thấy đặc biệt quẫn bách, hô hấp có điểm khó khăn, vì thế đành phải chạy ra tới.

"Thục Nhã!" Cao Ngạn Bác ba lượng bước liền đuổi theo phía trước người, "Ngươi đi đâu?"

"Chờ gia gia nói xong ta lại trở về." Ngồi ở nói biên ghế trên, Thục Nhã không thấy hắn, "Không cần phải xen vào ta, ta sẽ không chạy xa."

Lo chính mình ngồi ở Thục Nhã bên người, Cao Ngạn Bác nói, "Như thế nào? Sinh khí?"

"Không có."

"Cảm thấy thật mất mặt."

"Không phải."

"Có hay không người ta nói ngươi thực tính trẻ con."

"Không......" Thục Nhã nghe rõ hắn nói cái gì, quay đầu nhìn đến Cao Ngạn Bác vẻ mặt ý cười, đặc biệt là trong ánh mắt ý cười càng sâu, mặt nàng đỏ lên, "Không thể sao?"

"Ta chưa nói tính trẻ con không thể a." Cao Ngạn Bác cười ra tiếng, "Chỉ là cảm thấy thực đáng yêu."

"Ngươi...... Ngươi nói cái gì?" Thục Nhã không tin đây là chính mình thủ trưởng lời nói, hắn đây là có ý tứ gì a?

"Trong lòng tưởng cái gì liền ăn ngay nói thật, chẳng lẽ ngươi hy vọng ta cảm thấy ngươi không đáng yêu?" Cao Ngạn Bác trong mắt trừ bỏ ý cười phi tán ra một loại khác tình tố, hắn đối với ngốc ngốc Thục Nhã nói, "Ngươi gia gia rất đau ngươi, nhịn không được liền muốn cho tất cả mọi người biết ngươi hảo."

"Ta hảo......" Thục Nhã thần sử quỷ sai lẩm bẩm nói, "Vậy ngươi biết không?"

"Ngươi cảm thấy đâu?" Cao Ngạn Bác tự nhiên nhìn nàng.

Gương mặt nhất định hồng đến không được, Thục Nhã chịu không nổi hắn trong mắt sóng to gió lớn, tình cảm quá rõ ràng, nàng mang đôi mắt, tự nhiên nhìn ra được tới, hoắc đứng dậy, dưới chân bị thạch trên đường đá cuội gác qua, thân mình một oai liền phải té ngã.

Không chút do dự đem tay nàng cầm, bắt lấy nàng vững vàng quăng vào chính mình trong lòng ngực, cúi đầu nhìn này trương ửng đỏ gương mặt tươi cười, Cao Ngạn Bác hơi mang lo lắng, "Cẩn thận."

Này...... Cái này ôm cùng phía trước khác nhau rất lớn, sinh bệnh thời điểm cái kia thực đơn thuần, bị con cua gắp chân bắt lấy hắn là phản xạ có điều kiện, đến nỗi hiện tại cái này, nó chính là hàng thật giá thật nam nhân nữ nhân gian ôm a. Chống hắn ngực, Thục Nhã không dám ngẩng đầu xem hắn, đình trệ thời gian thực dài lâu, nàng nên tránh thoát, chính là tay chân nhũn ra nàng không động đậy a.

Cũng may Cao Ngạn Bác không nghĩ nảy sinh ác độc trêu cợt trong lòng ngực mèo con, xem mặt nàng hồng cùng trứng tôm giống nhau, phỏng chừng một hồi liền chín, nâng dậy trong lòng ngực người, hắn nói, "Không vặn thương đi."

"Không có việc gì." Khứu về đến nhà, Thục Nhã một bên cảm thấy chính mình vô dụng, một bên đoán không ra Cao Ngạn Bác hành động.

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ