Ôm thùng giấy, nhìn bên trong tân phát văn phòng phẩm cùng mặt trên chói mắt chứng kiện, mạc Thục Nhã cảm thấy nàng thật là xúc động hại chết người tốt nhất người phát ngôn a.
"Oa! Tiểu Nhã ngươi tới rồi." Thục Viện từ trong văn phòng đi ra, nhìn đến cửa vẻ mặt rối rắm tiểu mỹ nữ, nàng cười không khép miệng được, "Chạy nhanh vào đi, đứng ở nơi đó làm gì?"
"Tỷ tỷ...... Ta...... Cái này......" Thục Nhã còn chưa nói xong, người đã bị Thục Viện kéo đi vào.
Ngừng tay đầu công tác, mọi người đều bị cửa nho nhỏ xôn xao hấp dẫn tầm mắt, Thục Viện vỗ vỗ tay đối đứng ở nơi đó Cao Ngạn Bác nói, "Hiện tại liền thỉnh cao Sir cấp chư vị giới thiệu tân đồng sự."
Ở một mảnh hoan nghênh trung, Thục Nhã cười khóe miệng đều có chút cương, nhiệt tình lâm Đinh Đinh mang theo nàng đi vào một chỗ thu thập sạch sẽ bàn làm việc trước, "Chúng ta hiện tại là đồng sự, thật cao hứng nhận thức ngươi a, nơi này chính là ngươi bàn làm việc, ta về sau đã kêu ngươi Thục Nhã, ngươi kêu ta Đinh Đinh là được."
"Cảm ơn ngươi Đinh Đinh." Thục Nhã buông ôm thùng giấy đặt mông ngồi ở ghế trên, đỡ cái trán, nàng bừng tỉnh cảm thấy mấy ngày nay căn bản là là kia tràng axít kinh mộng kéo dài! Càng diễn càng cổ quái, cuối cùng thế nhưng liền nàng đều thành chuyện xưa vai chính.
Tỷ tỷ cách nói chứng bộ còn lại nhận người, sơ cấp kỹ thuật viên, nàng hoàn toàn có thể thử một lần, pháp chứng cùng pháp y bất đồng sao, nhưng bọn họ đều là vì phá án phục vụ, liên hệ cũng có như vậy một ít, công tác nội dung không tính quen thuộc, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không xa lạ.
Thục Nhã bị Thục Viện nói tâm động, nàng nghĩ đến pháp chứng tốt một chút là không cần động đao, như vậy tạm thời tránh cho một ít xấu hổ. Nhưng lại tưởng tượng, nghiêm khắc như Cao Ngạn Bác, có thể hay không làm nàng thông qua đâu? Lặp lại suy tư qua đi, nàng cảm thấy nên cấp chính mình một cái cơ hội, vì thế liền tới pháp chứng phỏng vấn.
Nàng hiện tại đều có thể rõ ràng nhớ rõ phỏng vấn cùng ngày Cao Ngạn Bác sắc mặt có bao nhiêu khó coi, định thường thường, rất giống ai thiếu hắn mấy trăm vạn, hỏi vấn đề rất là xảo quyệt, bao quát rất nhiều cái ngành học, nàng chưa bao giờ biết muốn trở thành một cái pháp chứng sơ cấp kỹ thuật viên như vậy khó? Vẫn là nói, Cao Ngạn Bác căn bản liền không nghĩ tới làm nàng quá?
Không ôm bất luận cái gì hy vọng về nhà, tiếp tục ăn ăn ngủ ngủ tìm công tác nhàn nhã nhật tử, mạc Thục Nhã lại ở phía trước thiên thu được trúng tuyển tin. Gia gia cầm trúng tuyển tin cao hứng nửa ngày, lại là gọi điện thoại cấp Thục Viện tỷ, lại là kêu phòng bếp thêm đồ ăn.
Nàng nhớ rõ nàng chỉ là bị mướn người, không phải từ ngục giam hình mãn phóng thích đi, gia gia ngài có thể hay không đừng như vậy hưng phấn.
"Thục Nhã, ngươi tiến vào một chút." Cao Ngạn Bác không quên hắn tân cấp dưới.
Đẩy đẩy như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại muội muội, Thục Viện lên tiếng, "Nàng lập tức tới."
"Ân......" Thục Nhã lấy lại tinh thần, "Làm sao vậy?"
"Nhanh lên đi vào, cao Sir gọi ngươi đó." Thục Viện nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanfictionTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...