Chương 17

139 6 0
                                    

Người hầu Lưu tỷ lên lầu thời điểm, vừa lúc nhìn đến mạc Thục Nhã đứng ở kính trước sửa sang lại tóc. Một đầu như lụa tóc đẹp rối tung đầu vai, mặc vào bình đế giày, mạc Thục Nhã một thân nhẹ nhàng hưu nhàn phục, nhìn dáng vẻ là muốn ra cửa.

"Tiểu thư, hôm nay cơm trưa ngài muốn ăn điểm cái gì?" Hôm nay lão gia không ở nhà, Lưu tỷ căn cứ vào chức trách nơi đương nhiên còn muốn hỏi trong nhà một vị khác chủ nhân, chiếu cố tiểu thư cũng là lão gia công đạo sự tình, nàng không dám chậm trễ.

Xoay người cầm trên giường bao đối Lưu tỷ cười, Thục Nhã nói, "Ta hôm nay không ở nhà ăn, Lưu tỷ ngươi không cần vội."

"Tiểu thư muốn ra cửa sao? Ta kêu A Đông tái ngươi a!" Lưu tỷ nói liền phải đánh nội tuyến kêu tài xế.

Thục Nhã vội vàng ngăn trở, "Không cần Lưu tỷ, ta chính mình đi là đến nơi, hôm nay kỳ nghỉ, ta chỉ là đi thương trường, không vội vàng làm việc."

"Kia tiểu thư buổi tối đâu?"

Một bên xuống lầu Thục Nhã một bên công đạo, "Gia gia cùng đại bá phỏng chừng ngày mai mới có thể từ đại lục trở về, như vậy đi, ngươi làm điểm giản tiện đồ ăn đặt ở tủ lạnh ta đói bụng liền chính mình nhiệt ăn, không có việc gì nói các ngươi liền nghỉ đi, chờ gia gia ngày mai trở về các ngươi lại đến."

"Này......" Lưu tỷ trong lòng thật cao hứng, nhưng là nàng cảm thấy lưu tiểu thư một người ở nhà có điểm không ổn.

"Không có việc gì Lưu tỷ, trước kia ta thường xuyên như vậy." Tại Thượng Hải mụ mụ thường thường đi công tác, to như vậy một cái gia còn không phải Thục Nhã một người trụ, kiểm tra ra cửa đồ vật hay không mang tề, Thục Nhã nghĩ đến, "Lưu tỷ a, ngươi đem gia gia thường xuyên cặp kia lên núi giày lấy ra tới cho ta xem."

Lưu tỷ đi mặt sau chuyên môn phòng giữ quần áo cầm Thục Nhã muốn lên núi giày, cười nói, "Tiểu thư, này đôi giày lão gia thực thích, tổng nói ngươi mua mặc vào tới chính là thoải mái."

"Đây là trước hai năm cho hắn mua." Thục Nhã nhìn nhìn đế giày mài mòn tình huống, thuận tay đem nó trả lại cấp Lưu tỷ, "Hảo, ta ra cửa."

"Tiểu thư đi thong thả."

Lưu tỷ vẫn luôn nhìn theo Thục Nhã ra đại môn, nghĩ đến tiểu thư lòng tốt như vậy cho đại gia nghỉ, nàng quyết định nhiều làm điểm ăn ngon phóng tủ lạnh, bảo đảm tiểu thư buổi tối trở về sẽ không đói bụng.

Uống nhiệt trà sữa, Thục Nhã ở thương trường vận động hưu nhàn đồ dùng khu đi dạo. Đặc biệt là lên núi giày, nàng nghĩ lại mua một đôi cấp gia gia, cặp kia xuyên thời gian lâu lắm. Bỗng nhiên ẩn ẩn cảm thấy dạ dày có điểm trừu đau, nàng theo bản năng ấn bụng, nàng hôm nay buổi sáng cũng không ăn cái gì băng đồ vật a, ngày hôm qua ẩm thực cũng bình thường a, như thế nào nàng dạ dày sẽ đau.

Nhiệt trà sữa cũng uống không nổi nữa, tùy tay ném vào thùng rác, nàng ngồi ở nghỉ ngơi khu cẩn thận cân nhắc là nơi nào xảy ra vấn đề. Vỗ vỗ cái trán, nàng rốt cuộc nhớ lại, tối hôm qua đi tiểu đêm cảm thấy khát nước, trên bàn cái ly lí chính hảo không thủy, nàng xuống lầu ở tủ lạnh lấy một lọ nước khoáng, lúc ấy chỉ là uống lên một cái miệng nhỏ, cảm thấy không thế nào liền tiếp tục lên lầu ngủ. Kết quả buổi sáng cũng không hảo hảo ăn cái gì, trống trơn như dã dạ dày không đau mới là lạ đâu. Cũng may không phải thực nghiêm trọng, Thục Nhã đứng dậy quyết định mua đồ vật liền tìm địa phương ăn cơm, đến nỗi mặt khác sau khi ăn xong rồi nói sau.

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ