Hàn Tình vẫn là trong trí nhớ bộ dáng, tự tin trương dương khó nén, lăng môi kiều hồng, một trương vũ mị khuôn mặt nhỏ luôn là họa nhất khéo léo trang dung, đứng ở đại sảnh cửa nàng yểu điệu thân mình bao vây ở một bộ đỏ tươi váy trang dưới. Nhìn đến mạc Thục Nhã, Hàn Tình cũng cảm thấy thực ngoài ý muốn, từ Khương Thành Vũ cùng chính mình sự tình công khai liền rốt cuộc chưa thấy qua nàng, không nghĩ tới các nàng gặp lại sẽ là ở Hongkong.
"Thục Nhã." Hàn Tình cười, "Thật là xảo."
Thục Viện đã đi vào muội muội bên người, "Tiểu Nhã, nàng là ngươi bằng hữu?"
"Nàng......" Dựa gần Cao Ngạn Bác, Thục Nhã còn chưa nói lời nói khiến cho đối phương trách móc.
"Ta không phải." Hàn Tình nói, "Ta tới là tìm giám đốc nói sự tình, cùng các ngươi đều không có quan hệ, gặp phải chỉ là trùng hợp."
"Tỷ tỷ, các ngươi đi chơi đi." Nhìn nhìn Cao Ngạn Bác cùng Thục Viện, Thục Nhã mới sẽ không ngây ngốc nghe theo Hàn Tình nói.
"Thục Nhã, có thể ứng phó sao?" Cao Ngạn Bác cảm thấy kêu Hàn Tình nữ tử ý đồ đến không tốt.
Lộ ra tươi cười, Thục Nhã gật gật đầu, "Nói chuyện phiếm mà thôi, chỉ cần không phải khiêu vũ ta đều có thể ứng phó."
Nghe được Thục Nhã còn có thể nói giỡn, Thục Viện cùng Cao Ngạn Bác liền an tâm rồi, rời đi bảo hộ vòng, bọn họ nhường ra không gian. Thục Nhã cùng Hàn Tình chậm rãi đi ra đại sảnh, đem một thất ầm ĩ ném tại phía sau, đứng ở quạnh quẽ lối đi nhỏ, các nàng lại là nhìn nhau không nói gì.
"Làm sao vậy? Thật sự không lời nói đối ta nói sao?" Thục Nhã ghé mắt, "Ngươi nhưng cho tới bây giờ không làm vô nắm chắc sự tình, càng thêm sẽ không vô duyên vô cớ cùng một cái khách sạn giám đốc đi biện luận cái gì."
Dựa vào ven tường, Hàn Tình từ trên xuống dưới nhìn nhìn Thục Nhã trang phục, "Ngươi vẫn là như vậy, không thay đổi, ngày thường chất phác ném vào trong đám người căn bản nhìn không tới, tùy tiện trang điểm một chút lập tức quang thải chiếu nhân."
Cúi đầu sờ sờ chính mình váy, Thục Nhã cười khổ, "Ngươi đặc biệt tiến đến chính là vì nhìn xem ta trang phẫn?"
Đầu thiên hướng một bên, Hàn Tình mang cười gương mặt lạnh xuống dưới, "Có cái gì không thể sao?"
"Ta cùng ngươi nhận thức mười năm, ngươi nói láo biểu tình ta khả năng so chính ngươi đều rõ ràng." Bởi vì một người nói láo thời điểm đối mặt vĩnh viễn là người khác, mà chính mình là nhìn không tới, Thục Nhã thở dài nói, "Ngươi nghĩ đến cảnh cáo ta, làm ta ly Khương Thành Vũ xa một chút, đúng không?"
Hàn Tình thoáng kinh ngạc, nàng cắn môi nhìn Thục Nhã, "Khương Thành Vũ đã tới đi tìm ngươi? Hỗn đản, hắn thế nhưng còn gạt ta, nói căn bản chưa thấy qua ngươi."
Thục Nhã không nói chuyện, tại đây tràng ba người tình yêu, Hàn Tình cũng đủ thật đáng buồn, nàng là cái dám yêu dám hận nữ hài tử, ở trong trường học liền có rất nhiều người theo đuổi, Hàn Tình gia thế hảo, việc học càng là không lời gì để nói, chỉ tiếc nàng cuối cùng nhìn trúng nam nhân là Khương Thành Vũ. Thục Nhã nghĩ đến, đã từng là có như vậy một lần, Hàn Tình như là nửa nói giỡn nói, ta thích Khương Thành Vũ, ta muốn truy hắn. Khi đó Thục Nhã lại chỉ đương nàng đang nói cười, căn bản không có thâm tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanficTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...