Chương 22

133 7 0
                                    

Mạc gia

Trên bàn trà phóng Thục Viện giấy thỏa thuận ly hôn, người một nhà ngồi vây quanh, gia gia chống quải trượng xụ mặt, tam bá phụ cùng gia gia giống nhau, thâm trầm đến không được, mà tam bá mẫu bởi vì đau lòng tỷ tỷ lặng lẽ gạt lệ. Thục Nhã dựa vào Thục Viện ngồi xuống, dùng ánh mắt hướng nàng ý bảo lập tức tình huống. Bởi vì gia gia xuất hiện, công chứng ly hôn chuyện này không có hoàn thành, Vivian không phục hết thảy đều bị Thục Viện lấy đi, rời đi thời điểm tuyên bố tuyệt đối sẽ không thiện bãi cam hưu. Gia gia lãnh các nàng về đến nhà, tam bá mẫu cùng tam bá phụ không trong chốc lát cũng tới rồi, xem ra là gia gia thông tri.

"Thục Viện, ngươi nói, đây là có chuyện gì?" Mạc lão trầm giọng nói, "Ly hôn chuyện lớn như vậy ngươi cũng bất hòa trong nhà nói."

"Đúng vậy Thục Viện, ngươi cùng hoa kiện không phải vẫn luôn thực tốt sao, như thế nào bỗng nhiên chi gian muốn ly hôn đâu?" Tam bá mẫu khó hiểu.

"Nữ nhân kia là ai?" Tam bá phụ nghe gia gia nhắc tới Vivian, hắn nhưng chịu không nổi chính mình nữ nhi như vậy bị khi dễ.

Thục Viện hít sâu một hơi, "Gia gia, ba ba, mụ mụ, kỳ thật chuyện này đã thành kết cục đã định, ta sẽ không quay đầu lại, này hôn là nhất định phải ly. Hơn nữa...... Gia gia, ta tin tưởng ngài đã biết đến rất rõ ràng, sự tình trải qua ta cũng không nghĩ nói."

Mạc lão là người phương nào, ngày đó buổi sáng bị Thục Nhã kỳ quái hành động làm cho tâm thần không yên, hắn cố ý tìm người điều tra Thục Viện tình hình gần đây, kết quả thế nhưng phát hiện La Hoa Kiện cái này tiểu tử thúi ở bên ngoài làm ~ nữ nhân! Ngày thường hắn là bất công Thục Nhã tới, chính là Thục Viện cũng là chính mình thân thân cháu gái, hắn nơi nào có không yêu đạo lý, hiện tại Thục Viện bị ủy khuất, hắn cái này làm gia gia trong lòng không qua được.

Ngồi vào gia gia bên người, Thục Viện nói, "Gia gia, ta biết ngươi đau lòng ta, nhưng là ngươi ngàn vạn bảo trọng thân thể, vốn dĩ cũng không tính toán dấu diếm, nghĩ chờ sự tình phai nhạt lại nói cho của các ngươi."

"Thục Viện, ngươi cái đứa nhỏ ngốc." Tam bá mẫu thương tâm.

Nắm cháu gái tay, Mạc lão nhìn Thục Viện nói, "Ngươi yên tâm, gia gia sẽ không làm sự tình liền như vậy tính."

"Cái kia kêu Vivian nữ nhân là chuyện như thế nào?" Tam bá phụ hỏi.

"Ba......" Thục Viện nhắc tới khởi chuyện này liền cảm thấy khó có thể mở miệng.

Thục Nhã vì không cho tỷ tỷ xấu hổ, nàng tiếp nhận câu chuyện đối tam bá phụ nói, "Nàng kêu Hàn lệ mẫn, nguyên bản là tỷ phu luật sư hành hảo cộng sự, ở công tác thượng phối hợp ăn ý, hơn nữa vẫn luôn là tỷ tỷ cùng tỷ phu hảo bằng hữu, không nghĩ tới cuối cùng......"

Phanh một tiếng đem bàn trà chụp vang, tam bá phụ văn nhã trên mặt khó ẩn lửa giận, "La Hoa Kiện mấy năm nay cánh ngạnh, cũng học nhân gia loạn ~ làm nữ nhân?! Hắn tiểu tử rất có can đảm sao! Quả thực không biết trời cao đất dày, như vậy khi dễ nữ nhi của ta, thật là không đem chúng ta Mạc gia để vào mắt. Còn có, Tiểu Nhã, về sau không được lại kêu La Hoa Kiện tỷ phu, ta không loại này con rể."

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ