Chương 33

146 7 0
                                    

Lương Tiểu Nhu dẫn đầu xông vào trước nhất mặt, Thẩm Hùng phá khai ván cửa, mọi người giơ súng mà nhập, Trịnh Hiểu Đông cùng Chương Ký đánh túi bụi, nắm dao nhỏ múa may, hắn nhìn đến cảnh sát tới, càng là hung ác muốn giết chết Chương Ký.

Một tiếng súng vang, Lương Tiểu Nhu đánh trúng Trịnh Hiểu Đông bả vai, "Không cho phép nhúc nhích!"

"Chương Ký! Ngươi thế nào?" Thẩm Hùng đỡ lấy hắn, "Ngươi bị thương?"

Làm Cổ Trạch Sâm mang theo nhân viên y tế tiên tiến nhập phá phòng, Chương Ký ấn miệng vết thương rên ~ ngâm, "Cứu nữ hài tử kia......"

Cổ Trạch Sâm lấy rớt nữ hài trên mặt bao nilon, cơ hồ đã thăm không đến nàng hô hấp, nhân viên y tế lập tức tiến hành cứu giúp, nhìn đến nàng ngực một lần nữa có phập phồng, nữ hài tử lập tức bị cửa xe cứu thương đưa đi bệnh viện.

Chương Ký cười, hắn ấn miệng vết thương, "Trịnh Hiểu Đông, lần này ta thắng!"

"Vì cái gì không cho ta sát nàng! Nàng là dâm ~ phụ! Nàng đáng chết, ngươi cũng nên chết! Các ngươi toàn bộ đều đáng chết." Trịnh Hiểu Đông rít gào.

Thục Nhã chạy đi vào thời điểm Trịnh Hiểu Đông đã bị chế phục, không để ý tới hắn tàn nhẫn ánh mắt, Thục Nhã tìm được Chương Ký, "Ngươi thế nào? Thương ở nơi nào?"

Chương Ký dùng y dùng băng gạc ấn sườn bụng đao thương, cộc lốc cười, "Không có việc gì, một chút trầy da, không chết được."

Xem xét Chương Ký miệng vết thương, Thục Nhã cũng cười, miệng vết thương không có thương tổn cập tạng phủ, Trịnh Hiểu Đông dao nhỏ từ Chương Ký eo sườn xẹt qua, cấp Chương Ký trên eo để lại một đạo thật dài miệng vết thương, "Ngươi không có việc gì liền tốt nhất."

"Thục Nhã!" Chương Ký gọi lại đứng dậy phải đi người, hắn chậm rãi nói, "Cảm ơn ngươi."

"Cảm tạ ta cái gì?" Thục Nhã nói.

"Ta không biết ngươi vì cái gì như vậy xác định ta có nguy hiểm, chính là ngươi chịu ba lần bốn lượt nhắc nhở ta." Chương Ký không thể không nói, Thục Nhã lần nữa nhắc nhở cũng làm hắn trong lòng có đề phòng, đối mặt Trịnh Hiểu Đông thời điểm hắn càng thêm cẩn thận.

Lương Tiểu Nhu đem Trịnh Hiểu Đông giao cho tổ viên mang đi, vỗ vỗ Chương Ký bả vai, nàng nói, "Ngươi là hẳn là cảm tạ Thục Nhã, nếu không có nàng, chỉ sợ ngươi thật sự sẽ bị Trịnh Hiểu Đông hại chết! Một người đơn thương độc mã liền đi phía trước hướng, Trịnh Hiểu Đông loại này biến thái ngươi cũng dám ngạnh khái, hôm nay không chết tính mạng ngươi đại."

"Xem đi, Madan đều nói như vậy." Chương Ký chịu đựng đau làm theo nói giỡn, "Ta cảm ơn ngươi thật là thực hẳn là."

Chương Ký đương nhiên không biết Thục Nhã là như thế nào chỉ dẫn mọi người tìm tới nơi này, cho nên chỉ là đơn thuần cho rằng đại gia nói giỡn mà thôi, Thục Nhã đi theo cười cười liền về tới tỷ tỷ bên người. Bác sĩ Cổ cùng Đinh Đinh đi theo xe cứu thương đi bệnh viện, Cao Ngạn Bác còn lại là làm người đem hiện trường phong tỏa, hắn hiện tại liền hồi Pháp Chứng Bộ lấy đồ vật tới lấy được bằng chứng.

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ