43

134 5 0
                                    

Có động không, nàng tưởng đem chính mình chôn!

Mạc Thục Nhã cảm thấy đại gia tầm mắt toàn bộ hướng nàng còn không có hệ tốt cổ áo nhìn, nàng một phen che lại, Khương Thành Vũ là đi như thế nào nàng không biết, chỉ cảm thấy mặt đỏ tới mang tai mãn đầu óc ong ong loạn hưởng.

"Ách......" Cổ Trạch Sâm đối Đinh Đinh cùng Lương Tiểu Nhu nói, "Bọn họ đều phải uống cái gì khẩu vị đồ uống tới, chúng ta đi mua đi."

"Đúng vậy, ta nhớ rõ." Đinh Đinh cùng tiểu nhu dẫn đầu phải đi, Cổ Trạch Sâm theo ở phía sau.

"Đinh Đinh...... Các ngươi từ từ." Thục Nhã vội vàng kêu lên, "Trước đừng nói cho tỷ tỷ của ta, nàng không biết."

Bọn họ đương nhiên hiểu được Thục Viện không rõ tình hình cụ thể và tỉ mỉ, nếu không nàng nhất định phóng đi tìm Cao Ngạn Bác, không đánh nhau không cãi nhau cũng khẳng định muốn hỏi cái minh bạch a, nơi nào còn có thể như vậy bình thản đương đầu bếp.

"Thục Nhã ngươi yên tâm, chúng ta sẽ không nói." Đinh Đinh cười làm nàng giải sầu.

Nơi này là nơi công cộng, lui tới người dần dần nhiều lên, Thục Nhã xem cũng không dám xem Cao Ngạn Bác, nàng cọ cạnh cửa bước nhanh rời đi.

"Thục Nhã!" Đuổi tới ít người địa phương, Cao Ngạn Bác một phen giữ nàng lại, buộc nàng mặt hướng chính mình, "Đừng chạy."

"Ngươi trước buông ta ra." Thục Nhã hôm nay bị mấy nam nhân chộp tới chộp tới, nàng cảm thấy tâm tình không thuận tới cực điểm.

Buông ra nàng sao? Cao Ngạn Bác không tình nguyện, nhưng vẫn là buông tay, chờ nàng bình tĩnh trở lại, hắn nói, "Cảm tạ ngươi không đem ta ném ở ven đường." Tuy rằng hắn không biết cụ thể quá trình, nhưng Thục Nhã lần này lại cứu hắn, né tránh những cái đó hỗn đản bẫy rập, bảo toàn chính mình danh dự.

Cúi đầu, run rẩy bả vai, nàng không biết nên khóc hay nên cười, đã là là không chấp nhận được người khác nói Cao Ngạn Bác một chút ít nói bậy, nàng không sợ Khương Thành Vũ chán ghét, nàng sợ chính là Cao Ngạn Bác xem nhẹ.

"Thục Nhã, ngươi làm sao vậy?" Cao Ngạn Bác cho rằng nàng khóc, nhất thời rối loạn đúng mực, "Ngươi đừng khóc a, đây là ta sai, ngươi trước đừng khóc được không, ta biết là ta không đúng, tóm lại ngươi không cần cúi đầu không nói lời nào, Thục Nhã......"

Ngẩng đầu, trong mắt không có nước mắt, Thục Nhã khóe môi ngậm cười, "Ta nơi nào khóc, ngươi xin lỗi là có ý tứ gì a?"

"Ta......" Xác thật, vì loại sự tình này xin lỗi có điểm quái dị, Cao Ngạn Bác ngữ kết, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn nàng.

Ngồi ở một bên ghế trên, Thục Nhã vẫy tay làm hắn cũng ngồi xuống, "Đừng nói nữa, chuyện này tuy rằng xấu hổ điểm, nhưng là ta cũng không có hối hận, cũng không trách ngươi."

Cao Ngạn Bác bình tĩnh nhìn nàng, hắn không nghe lầm đi? Thục Nhã nói quá làm hắn ngoài ý muốn, "Vậy ngươi...... Vậy ngươi ngày hôm qua buổi sáng vì cái gì chạy thoát?"

Hắn vẫn luôn cho rằng Thục Nhã không từ mà biệt là bởi vì chính mình mơ mơ màng màng thời điểm dùng cường, hắn càng là nhớ không rõ đêm đó tình hình, càng là cảm thấy lo lắng, đặc biệt là Thục Nhã một chiếc điện thoại cũng không có, gặp mặt đều không nói với hắn lời nói, hắn càng thêm cảm thấy thực xin lỗi nàng.

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ