Chương 30

150 6 0
                                    

Cao Sir nói, sa cùng thủy, là lấy được bằng chứng cực đại trở ngại, lập tức cái này án tử đem này hai cái nhân tố chiếm toàn.

Người chết tử vong màn đêm buông xuống hạ một hồi mưa to, vân tay là thải không đến, người chết đôi tay trói tay sau lưng, giãy giụa trong quá trình móng tay có đại lượng bùn sa, da tiết cũng thải không đến, âm ~ lộ trình tinh ~ dịch bị thuốc tẩy trắng ô nhiễm,DNA càng là thải không đến. Cũng may trời không tuyệt đường người, Đinh Đinh phát hiện cái kia nắp bình thượng thải tới rồi nước bọt hơn nữa nghiệm vào tay DNA.

Tra xét cơ sở dữ liệu án đế, phát hiện này tổ DNA thuộc về một cái kêu trương Vĩnh Bình cường ~ gian phạm, vốn tưởng rằng án tử có chuyển cơ, kết quả lại bất tận ý a.

"Tina thế nào?" Cao Sir tiếp nhận nàng truyền đạt báo cáo, "Có tình huống sao?"

"Từ người chết trên người thu thập tinh ~ dịch hàng mẫu là không có tinh ~ tử, nhưng là trương Vĩnh Bình nơi đó thải đến tinh ~ dịch có tinh ~ tử." Tina tiếc nuối nói.

Bác sĩ Cổ ngồi một bên, nghe xong Tina nói nói, "Nói như vậy tinh ~ dịch không có tinh ~ tử một loại là trời sinh, một loại chính là hậu thiên buộc ga-rô, trương Vĩnh Bình tinh ~ dịch có tinh ~ tử, đây là không phải có thể chứng minh hắn không có gian ~ sát nữ người chết."

"Oa, hắn nói là đi nơi đó tản bộ sau đó thuận tiện ném bình nước, như thế nào cảm thấy như vậy không thể tin." Đinh Đinh nghi ngờ, "Hơn nữa cái kia trương Vĩnh Bình thật sự thực biến thái, trong nhà có A~ phiến liền tính, thế nhưng còn có cái loại này tiểu nữ sinh...... Không nói, nghĩ đến đều cảm thấy......"

Thục Viện gật đầu nói, "Tuy rằng lời nói là nói như vậy, bất quá hết thảy muốn giảng chứng cứ, hắn không có thời gian chứng nhân, cùng ngày hắn đi nơi nào chưa nói đến thanh, hiện trường lưu có dính lên hắn nước bọt bình nước, chúng ta cũng không thể nói hắn không có gây án khả năng."

"Thục Nhã, các ngươi nghiệm đến cái gì?" Cao Ngạn Bác quay đầu hỏi ngồi ở trong một góc người, tiến vào mở họp thời gian dài như vậy đều không thấy nàng nói một lời.

Như là mới từ trong mộng tỉnh lại, Thục Nhã nghe được điểm danh mới ngồi thẳng, mở ra báo cáo nói, "Người chết phương ái san trên quần áo dính vào nhan sắc, chứng minh là nhuộm tóc tề."

"Cứ như vậy?!" Cao Ngạn Bác không vui nhìn nàng, một bộ buồn bã ỉu xìu bộ dáng, đi làm a tiểu thư, tinh thần điểm.

Thục Nhã nói, "Người chết dan díu phát, nhưng là nhan sắc cùng nàng trên quần áo nhan sắc không giống nhau, một khi đã như vậy, có lý do phỏng đoán, nàng bằng không là làm tóc đẹp ngành sản xuất, nếu không nữa thì chính là ở tiệm uốn tóc hoặc là địa phương khác không cẩn thận dính vào. Nhưng là phương ái san chức nghiệp là cửa hàng bán hoa lão bản, nàng chỉ có thể là không cẩn thận dính vào."

Lần này Cao Ngạn Bác mới xem như buông tha nàng, gật gật đầu tiếp theo nói, "Thông thường nữ quần áo làm dơ đều sẽ nghĩ mau chóng thay thế hoặc là thanh khiết, nhưng là phương ái san lại không có...... Như vậy nàng có khả năng là không kịp thay quần áo phía trước liền ngộ hại."

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ