Khó được nghênh đón mùa xuân không biết vì sao thế nhưng có điêu tàn xu thế, tựa như nó tới không hề dấu hiệu, chẳng lẽ nó đi thời điểm cũng muốn như vậy lặng yên không một tiếng động. Pháp Chứng Bộ mọi người cảm thấy mấy ngày hôm trước còn ở ba tháng xuân phong tắm gội, mới qua mấy ngày a, này liền đi vào gió thu lạnh run mùa, ai, cảm tình thứ này thật là so tháng sáu thiên còn muốn thay đổi liên tục. Cũng may cảm tình đình trệ vụ án lại có điều đột phá, chẳng lẽ là mấy ngày nay bận quá thế cho nên không có thời gian hẹn hò mà làm cho đông lạnh kỳ?
Lương tiểu mới vừa mang theo văn kiện từ Cao Ngạn Bác văn phòng ra tới, vừa thấy dáng vẻ kia chính là bị huấn, ủ rũ cụp đuôi trở lại vị trí, trong tay báo cáo bị kinh cao Sir lời bình trăm ngàn chỗ hở, kết quả là trọng tố.
Mọi người trừ bỏ báo lấy đồng tình cũng là vô kế khả thi, chờ đến Cao Ngạn Bác dẫn theo bao đi ra ngoài làm việc, trong văn phòng người lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, nên nói như thế nào đâu, bọn họ thật sự không có can đảm đi đối mặt Cao Ngạn Bác xú mặt.
"Thục Nhã." Đinh Đinh ở mọi người đề cử dưới quyết định hướng đương sự tìm hiểu tin tức.
Vô cảm người nào đó từ trước máy tính rời đi, "Chuyện gì?"
"Ngươi cùng cao Sir làm sao vậy?"
"Thực hảo a." Thục Nhã nghi hoặc, "Có cái gì không đúng?"
Có cái gì không đúng?! Đó là rất lớn không đúng a, các ngươi không có việc gì cao Sir làm gì xú mặt, tuy rằng Thục Nhã không có gì cảm xúc dao động, nhưng là rõ ràng không khí không có có trước kia ngọt. Đinh Đinh cùng Thục Viện sử cái ánh mắt, ý bảo Thục Viện cái này tỷ tỷ đại nhân nên lên sân khấu lạp.
"Khụ khụ, không có việc gì liền hảo." Thục Viện theo Thục Nhã nói, "Đêm đó thượng cùng nhau ăn cơm a, bằng hữu tân giới thiệu một nhà tửu lầu, đi nếm thử."
Thục Nhã phiên phiên trên bàn văn kiện, sau đó thực xin lỗi nói, "Khả năng không được, ta trong tay công tác còn không có làm xong đâu."
Lấy cớ đi lấy cớ, nàng chỉ là không nghĩ đi ra ngoài ăn cơm mà thôi, Đinh Đinh lui ra trận tới, tỏ vẻ không thể nào xuống tay, Thục Nhã miệng luôn luôn là thực kín mít, hơn nữa nàng thật sự thoạt nhìn thực bình thường sao, cái này kêu bọn họ cũng không hảo hỏi lại cái gì.
Cao Ngạn Bác giữa trưa không có trở về, Thục Nhã cơm nước xong liền cùng tỷ tỷ ngồi ở trên sân thượng uống cà phê, hai người nói cập Vivian án tử, không khỏi thổn thức.
"Ngươi biết không tỷ tỷ, tuy rằng tỷ phu là hỗn đản một chút, nhưng là hắn ít nhất thiên lương chưa mẫn." Thục Nhã cười nói, "Xin lỗi, ta nói sai rồi, là La tiên sinh! Hắn lần này có thể bình yên vô sự, cũng toàn dựa hắn lương tâm."
"Đúng vậy, Vivian bất tử, là hắn kịp thời đưa bệnh viện kết quả." Thục Viện nghe các đồng sự nói, cái này án tử cơ bản thu phục.
La Hoa Kiện không có nói dối, Vivian trên mặt vết bầm xác thật là bởi vì hắn tạo thành, nhưng cũng không phải Vivian theo như lời, là hoa kiện rót nàng thuốc ngủ, mà là hoa kiện từ miệng nàng moi giảm béo dược cùng vi-ta-min lưu lại dấu vết. Cảnh sát tìm được rồi một cái màn đêm buông xuống ở bọn họ chung cư hành trộm ăn trộm, hắn ở xuôi dòng quản bò lâu thời điểm thấy được Vivian ăn rất nhiều dược, tiếp theo hắn không để ý đến lên lầu trộm đồ vật, cõng tang vật xuống dưới lại một lần trải qua cái này cửa sổ, hắn nhìn đến La Hoa Kiện đã trở lại hơn nữa trước tiên bát đánh cấp cứu điện thoại. Chứng cứ trước mặt, Vivian không lời nào để nói, nàng thậm chí bởi vì nói dối lời nói cung cấp không thật bảng tường trình lấy gây trở ngại tư pháp công chính bị cảnh sát đưa ra công tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanfictionTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...