Chương 20

151 6 0
                                    

Hàn lệ mẫn, cũng chính là Vivian, nàng xác thật là oan uổng, sự tình thực nhanh có chuyển cơ, trải qua Pháp Chứng Bộ cùng Trọng Án Tổ nghiệm chứng cùng điều tra, chứng thực xong xuôi vãn có một chiếc cùng nàng cùng khoản hình cùng nhan sắc xe cao tốc chạy đụng phải người qua đường, người qua đường bị đâm bay, vừa vặn rớt ở nàng xe thượng. Vụ án cáo phá, Thục Viện thực vui vẻ cùng hoa kiện nói chuyện này, vì thế, Vivian làm ông chủ mời Thục Viện cùng Cao Ngạn Bác ăn cơm chiều, nói là phải làm mặt cảm ơn bọn họ.

Nắm cán bút, Thục Nhã nghe được tỷ tỷ giảng điện thoại toàn quá trình, trong đầu lại lăn qua lộn lại đều là Hàn lệ mẫn cùng tỷ phu La Hoa Kiện bên đường ấp ấp ôm ôm hình ảnh, cho dù bóng đêm lại hắc, nàng đều có thể rõ ràng nhìn đến hai người trên mặt biểu tình, thân thiết đến không được, không biết người phỏng chừng sẽ cho rằng bọn họ mới là phu thê.

"Thục Nhã, buổi tối ăn cơm ngươi có đi hay không?" Thục Viện đi đến bên người nàng, buông một ly trà, "Lần trước kia gia nhà ăn ăn rất ngon, đáng tiếc ngươi cũng chưa tới."

"Lần sau đi hảo." Thục Nhã bế lên trên bàn văn kiện, "Ta đi đưa báo cáo."

Nhìn Thục Nhã đi ra Pháp Chứng Bộ, Thục Viện còn lại là vào Cao Ngạn Bác văn phòng, thông tri buổi tối ăn cơm thời gian cùng địa điểm, nàng nói, "Ta vốn dĩ cũng kêu Thục Nhã, chính là nàng giống như không cao hứng dường như."

"Không cao hứng?" Cao Ngạn Bác nói, "Nàng tâm tình không hảo sao?"

"Không biết." Thục Viện trong lòng cũng phạm nói thầm, "Có rảnh ta hỏi một chút nàng, cao Sir, buổi tối không thể đến trễ nga, Vivian rất có thành ý."

Gật đầu mỉm cười, Cao Ngạn Bác đáp ứng, "Ta đã biết, cho ngươi mặt mũi buổi tối nhất định đúng giờ, công tác đi."

Thục Viện vừa lòng dấu môn lui đi ra ngoài, Cao Ngạn Bác quay đầu xuyên thấu qua pha lê nhìn đến Thục Nhã vội vàng trở lại Pháp Chứng Bộ thân ảnh, nàng hôm nay sắc mặt không tốt, hơn nữa chau mày, tựa hồ trong lòng trang rất nhiều tâm sự.

Giữa trưa cơm Thục Nhã lấy cớ không đói bụng, chỉ là thoáng ăn một chút liền rời đi nhà ăn, không nghĩ hồi Pháp Chứng Bộ, nàng một người thượng tầng cao nhất, ngồi ở ánh mặt trời, nàng tâm loạn như ma.

"Một người?"

"Cao Sir."

"Thục Viện nói ngươi không cao hứng." Cao Ngạn Bác ngồi ở nàng đối diện, "Ngươi có chuyện gì tốt nhất vẫn là nói cho nàng, miễn cho nàng lo lắng."

Bình tĩnh nhìn Cao Ngạn Bác, Thục Nhã nói, "Nếu chuyện này nói ra mọi người đều sẽ không cao hứng làm sao bây giờ?"

"Vậy xem chuyện này có phải hay không cần thiết nói." Cao Ngạn Bác tuy rằng không biết Thục Nhã muốn nói chính là chuyện gì, nhưng là hắn vẫn là khuyên giải, "Có một số việc cho dù nói ra mọi người đều không vui, nhưng ngươi nếu là dấu diếm, hậu quả chỉ sợ càng thêm nghiêm trọng."

Nhấp môi, Thục Nhã thật lâu sau gật đầu, "Cao Sir ngươi nói rất đúng."

"Xem ra ngươi là nghĩ thông suốt." Cao Ngạn Bác cười.

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ