Còn ở đi làm thời gian, Thục Nhã không thể tùy tiện rời đi, hướng Cao Ngạn Bác thỉnh giả, nàng lúc này mới đi vào sở cảnh sát cửa.
"Tiểu Nhã!"
Bị mụ mụ ôm chặt, Thục Nhã vui vẻ nói, "Mẹ, ngài như thế nào tới? Phía trước ở điện bưu nói nước Mỹ bên kia sự tình rất bận, không phải ít nhất nửa tháng về sau mới có không hồi Thượng Hải sao? Như thế nào đột nhiên liền chạy đến Hongkong tới."
Với Tĩnh Nhàn ra vẻ thương tâm nhìn nữ nhi, "Ngươi đây là không chào đón mụ mụ sao?"
"Như thế nào sẽ?" Thục Nhã giải thích, "Ta là tò mò."
"Hảo, chúng ta đổi cái địa phương nói chuyện, thế nào? Ngươi có thể đi sao?" Với Tĩnh Nhàn nói, "Ngươi còn ở đi làm đâu."
Thục Nhã kéo mụ mụ lên xe, "Không thành vấn đề, ta cùng thủ trưởng thỉnh quá giả, mới vừa vội quá một kiện án tử, hôm nay không có việc gì, thực nhàn!"
"Vậy là tốt rồi." Lên xe, làm tài xế khai đi khách sạn, với Tĩnh Nhàn hỏi, "Tỷ tỷ ngươi đâu?"
"Nàng hôm nay xuất ngoại cần, buổi sáng liền đi ra ngoài." Thục Nhã nói, "Ta đã cho nàng gọi điện thoại, nàng vãn một chút sẽ đến xem ngươi."
Vuốt nữ nhi tóc dài, với Tĩnh Nhàn nói, "Tỷ tỷ ngươi nếu là vội cũng đừng chạy, dù sao ta cũng ngốc không được nhiều thời gian dài."
Vào khách sạn phòng, với Tĩnh Nhàn kêu cơm điểm, hai mẹ con vừa ăn vừa nói chuyện, thời gian quá thật sự mau, từ Thục Nhã rời đi Thượng Hải đến Hongkong công tác, qua đi mau bốn tháng, trong lúc này các nàng trừ bỏ điện thoại chính là máy tính, như vậy ngồi xuống ăn cơm thật là thật lâu sự tình trước kia, rốt cuộc lẫn nhau công tác đều rất bận, các nàng gặp mặt cơ hội cũng không nhiều.
"Mẹ, ngươi là có việc đi ngang qua Hongkong sao?" Thục Nhã cười hỏi, "Nếu là đi ngang qua sớm một chút cùng ta nói a, ta xin nghỉ hảo hảo bồi bồi ngươi."
"Không phải đi ngang qua, là cố ý tới xem ngươi." Với Tĩnh Nhàn nói, "Nước Mỹ sự tình nhất thời nửa khắc cũng xử lý không xong, nhưng là mụ mụ tưởng ngươi, cho nên liền tới nhìn xem ngươi."
Nhấp môi cười, Thục Nhã hạnh phúc nói, "Ta cũng rất nhớ ngươi."
Hàn huyên rất nhiều sinh hoạt thượng sự tình, ngẫu nhiên cũng nói đến công tác, với Tĩnh Nhàn chỉ nói làm nàng không cần quá vất vả, miễn cho lộng hỏng rồi thân thể chính là nàng chính mình chịu tội.
"Mẹ! Ta hiện tại công tác khá tốt, ngươi đừng không yên tâm." Thục Nhã cho rằng mụ mụ đã đến là sợ nàng đối Hongkong sinh hoạt không thói quen, mụ mụ quanh năm suốt tháng đều rất bận, có thể chuyên môn buông công tác trên đường chạy tới, Thục Nhã cảm thấy không thể tưởng tượng.
Với Tĩnh Nhàn lòng có hổ thẹn, từ trượng phu qua đời, nàng chính là đem Thục Nhã đưa tới đại lục, một bên công tác một bên dưỡng gia, nàng liên quan hài tử đi ra ngoài chơi nhàn rỗi đều không có, từ lúc ban đầu làm tam phân công đến sau lại đi bước một có tiền cảnh, thật vất vả công tác ổn định, có thể đem đặt ở quê quán gởi nuôi Thục Nhã nhận được bên người, nàng lại nhận được chuyển biến gặp gỡ mời, đi ăn máng khác đến một nhà công ty ngoại quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanfictionTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...