Princess PoV
KILIG NA KILIG akong umuwing bahay.
"Abot langit ata ang ngiti mo" Bungad saakin ni ate petas.
"W-wala nakapulot lang ako ng sampung piso sa daan" Pag sisinungaling ko.
"Pati sampung piso lang ansaya saya mo na" Natatawang sabi pa nito.
Hindi ko na pinansin si ate at pumuntang kusina.
Ano kaya ang ulam?... Habang lumalapit sa lamesa napaisip ako king anong ulam.
" Wow sarap nang ulam sinigang baboy makakain na nga "
"Pagkatapos ko kumain nagligpit na ako nang pinagkainan ko at pumunta sa ref para uminom nang gatas bago ako matulog"
Pagkatapos ko uminom nang gatas umakayat na ako sa taas bawat hakbang ko sa hagdanan sonrang saya nang araw na toh"
"Pag kaakyat ko pumunta na ako sa kwarto ko at humiga na nagmoni moni mo na ako hindi ko namalayan nakatulog na pala ako"
❤K.I.N.A.B.U.K.A.S.A.N ❤
"Nagising nalang ako sa malakas na katok nang ate ko hayssss agad agad ako bumangon sa akin kinakahingaan
Dalidali kung binuksan oh ate bakit aga aga pa eh papikit pikit ng akin mata nang sigawan niya ako late ka na my pasok ka pa ano pa ginagawa mo kilos ka na ""Napakamot ako sa ulo ko ay sorry ate kala ko maaga pa hindi pa kasi tumutunog alarm clock ko oh siya magbihis ka na at sumabay ka nalang saakin"
Okay po ate petas sinara ko na ng pinto at mandali kung kumuha nang towel at roba at dali dali punta sa banyo para maligo"
"Pagkatapos ko naligo agad ako nagpunas nang buhok at nagbihis na hindi na ako nakapag suklay kaka madali nang ate ko bonga ngera parang shot gun nang bunganga niya"
"Dali -dali ako bumaba at kumuha nalang nang tinapay sa ref at nagpaalam na kay manang na papasok na ako "
"Wala sila papa tas mama nasa trabaho na sila mag uumaga na sila kung umuwi busy sila parati sa work nila"
"Nagmadali ako lumabas nang bahay at nakita ko si ate ko kunot noo nakatingin sa akin para yong mga mata niya para galit na galit"
"Oh ano pa hinihintay mo diyan pj
Halika na sosmaryosep kang bata ka agad agad ako sumakay sa sasakyan ni ate ko padabog kung sinara ng pinto nang sasakyan ni ate ko'" Oh pj pera mo mag aral ka nang mabuti ah huwag ka mg jojowa pag nalaman kong my nagliligaw sayo lagot ka saakin"
"Maya maya nalang nasa parking lot na kami nang school namin oh bye na pj aral ka mabuti ah huwag puro bulakbol love you "
"Masaya ako naglakad na parang wala inaalala biglang bumalik sa reyalida ng akin isip nang tawagin ako nang classmate ko oh pj bat ka late halika na nandiyan na si sir aman late ka nanaman "
"Ay sorry hehe napuyat ako kagabi eh agahan mo kasi matulog oo na halika na agad ako nagmadali pumunta sa classroom namin sobrang saya ko non pagkabukas ko palang nang pinto grabe na kabog nang puso ko hindi normal sa normal na tao ng heartbeat ko"
" Pagkabukas ko sa pinto naka upo si sir sa kanyan table at nagtuturo tahimik silang lahat naantala lang nang bigla kung buksan nang pinto namin at nagkatinginan kami lahat at huling lumingon si sir aman"
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AdventureInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..