" Hmmm dali dali niya kinuha ng helmet na kasabit sa motor niyang dalawa"
"At inabot sakin ng isa pagkatapos niya iabot dali dali ko iyon isunuot"
"Tarana pj'
" Inalalayan niya pa ako umangkas sa motor niya "
"Inistar niya na ng makina humawak ako sa jacket niyang itim at nabigla ako sa sobrang bilis niya magpatakbo"
"Sa sobrang bilis napayakap ako sa kanya nang mahipit na mahipit"
"Hindi ko namalayan nasa tapat na pala kami nang bahay namin"
"Hmm pj okay ka lang"
"Hindi ako nakapag salita at dali dali ko tinaggal ng helmet at bumaba sa motor niya patakbo ako pumunta sa damuhan at nag suka nag suka"
"Hindi ko namalayan ng presensya ni charlon na nasalikot ko pala at tinatapik tapik ng akin likod"
"Pagkatapos ko magsuka inabotan niya ako nang tubig at tissue na agad ko naman tinanggap"
"Hmm okay ka lang ba princess sorry ah nakalimutan ko nga pala hindi ka sanay sa mabibilis na pagtakbo nang mga sasakayan sorry animo nag peace sign pa "
"Hmmm okay lang hindi mo naman kasalanan eh ginusto ko naman eh kaya okay lang ng saya nga eh para tuloy ako nag roroller coster sa sobrang bilis sana nga maulit pa eh"
"Kung okay lang sayo hehe ngiti ngiti ako sa kanya na ikinatuwa niya naman saakin hehe ng kyot mo talaga pj"
"Pweding pa pisil nang pingi heheee hindi ko mapigilan eh"
"Okay basta huwag masyado ah para hindi mamula hehe"
"Sayang saya siya nang pinisil niya ng pisngi ko dalawa hehe"
" Hehe thank you pj napasaya mo ako hehe "
"Alway welcome charlon "
"Sige bye na pj aalis na ako pasok ka na ah "
"Opo ingat ka po ah bye animo nag flying good bye pa ako sa kanyan na agad naman niya sinalo kunyari"
"Hinintay ko siya makaalis nagbusina pa siya bago siya umalis at ako naman ay kumaway"
"Pumasok na ako sa bahay namin laki tuwa ko kasi pinapansin na niya ako hehee dati ko siyang naging kaibigan kababata ko siya"
"Nawala lahat yon nang bigla ako bantaan nang nanay niya lumayo daw mo na ako sa kanya hindi daw ako maganda kaibigan para sa kanyan anak"
"Doon natakot ako kaya iniwasan ko siya noon pero siya na ngayon ng umiiwas sa akin yon ng pagkakamali na ginawa ko sa buong buhay ko na dala dala ko parin hanggang ngayon"
"Pagkabukas ko nang pinto walang katao tao"
"Nilibot ko ng bahy walang katao tao ni walang mga maids"
"Umakyat na ako sa kuwarto ko nagulat ako sa supresang tumambat sakin silang lahat na my dalang cake at banner"
"Nak i love you sabay sila yumakap saakin masaya sila sobra .nakasulat sa banner belated birthday "
"Nak sorry ah kung parati kami hindi nakakapunta sa birthday mo kasi busy si mommy tas daddy mo"
"Promise itong taon na toh magahahanda tayo hehe sorry anak kung parating walang time sayo si mommy naluluha si mama na napaluha na din ako"
"Okay lang po mama tas papa alam ko naman po ginagawa niyo lang yon para amin ni kuya para sa ikakabuti namin swerte nga namin sa inyo ma eh kasi mapagmahal kayo saamin hindi kayo nag kulang nang payo saamin"
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AdventureInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..