Kasalukuyan akong nandito sa sala ng biglang sumigaw si mama. Waleyaaang boses yan!
"princess!!" sigaw nito. Parang sasabog na tenga ko gash.
"Ano po yon mama?!" sigaw ko pabalik tsaka tumayo ng inis.
"Magsaing ka na at makakain tayo!" dagdag pa nito.
"Sige mama ang lakas ng bunganga mo!" sigaw ko ulit.
"Mas malakas amoy mo!" aba mama kapal mo mas mabaho ka. Imbes na sumagot ay mas inuna ko na ang pagsasaing.
Makalipas ang ilang minuto habang nagsasaing ako ay sumigaw ulit si mama. Potang? Ano sunod mama? Paliguan kita? Takte!l"p"
"princess ibigay mo ha? " sigaw ni mama galing sa labas. Anong ibibigay ko?
"Ma anong ibibigay-" naputol ang isisigaw ko ng bumungad sa harapan ko si aman . Super duper ultra mega gwapo nang fiancee ko, fuck?
"Bigay mo na daw sa akin virginity mo..." nakangising bungad nito tsaka siya unti-unting lumapit sa akin.
"F-fuck? A-anong s-sinasabi m-mo?" utal na tanong ko tsaka umatras ng umatras. Fuck kahit gwapo ko siya hindi ako papayag it a prank charrr!
"Sabi ni Tita ." saad nito tsaka ako kinulong sa mga braso niya. Help me re-rapin ako!
"MAMA SI AMAN!" sigaw ko dahilan ng pagtakip ni aman sa bunganga ko.
"Oo nak ibigay mo na!" sigaw nito na nagpalaki ng mata ko? Fuck? Seryoso mama?
Wala na akong nagawa at tumingin na lang sa mata niyang nang-aakit.
"Diba sabi ko-" natigil siya ng biglang niluwa ng pintuan si mama.
"Ano nabigay mo na yung pagkain >>>niya, anak?" tanong ni mama habang nasa pintuan.
Agad namang umayos ng pwesto si aman na parang maamong tupa.
"H-hindi pa po mama..." wala sa sariling tugon ko.
"Eto na tita hawak ko na." kuwa niya tsaka kumindat sa akin.
"M-manyak!" bulong ko dahilan ng pagtawa niya.
Lumapit ulit siya sa akin at bumulong.
"Hindi pa tayo tapos.babe .." ngisi niya
halika iho pasok ka sa loob at sakto nakapag luto kami .
dali dali pumasok nalanh sila sa loob atsumunod nalang din ako sanila dalawa.
umupo si aman sa sofa at si mama ko mukha pumunta sa. kusina.
agad naman ako tumabi sa kanyan.
alam mo my ibon na hindi lumilipat sabi naman ni aman
“Alam mo putangina ka!” gigil na sigaw ko ng dahil sa inis sa fiancee ko. Ayaw maniwala sa'kin na lahat ng ibon lumilipad.
“Ilang beses ko ba ipapaliwanag na hindi nga lahat ng ibon lumilipad.” mahinahanon pa rin ito samantalang ako parang sasabog na sa inis. “Bwiset ka aman! Lahat sabi ng ibon lumilipad!” hinihingal na paliwanag ko habang siya nakangiti lang at umiiling. “Trust me hindi.” tanggi nanaman nito kaya nainis na ako ng tuluyan.
“Edi hindi! Kaya nga ang mga ibon na lumilipad ay mahal ko, ganon yon. Hindi mo ba alam yung kanta na yon?!” gigil na tanong ko pero humagalpak lang siya ng tawa. “Ba't ka tumatawa aber?” galit na talagang tanong ko pero patuloy lang siya sa pag-tawa. “Hindi porke matalino ka, alam mo na lahat! Hindi mo nga alam na lahat ng ibon lumilipad...tse!” pag-iinarte ko at tumayo na. “Maiwan na kita d'yan bwiset ka!” huling sabi ko pero pinigilan niya ako.
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AventuraInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..