(CHAPTER 70)

605 27 26
                                    

P.O.V.  aman

baby  ihatid pa  ba  kita? i asked)

"yes of course. baby hatid mo pa po ako," she quickly replied. Kinuha ko ang mga gamit niya at sinakay sa 'king sasakyan.

"okay ka lang ba baby?" tanong ko ulit sa kaniya.

"Yes babe !" Tinignan niya ako at ngumiti.

"Huwag kang lalapit sa mga lalaki ah! Magagalit ako, ayaw ko may mga kasama ang iba. Dapat ako lang yung mahal mo at guwapong fiancee," sambit ko sa kaniya at hinalikan siya sa noo.

Nakadating na kami sa bahay nila at nakita ko  ng magaling kung bayaw , bumaba siya sa sasakyan at nagpaalam sa 'kin.

Ngumiti ako at pinagmasdan niya,

"I really love this girl kahit my topak minsan ay este  lagi pala . Age doesn't matter para ko siya mundo  pag nawala siya hindi ko makakaya pa mabuhay  peo hindi hadlang 'yon upang hindi ituloy ang pagmamahalan namin. Kaya ko siyang hintayin hanggang sa handa na siya ibigay ng sarili niya  sa akin nang buong- buo ." Ngumiti ako at umalis na sa tapat ng  bahay nila  bomusina nalang ako sa kuya ni. princess .at dali dali. umuwi sa bahay.


P.O.v  princess💛

hindi ko na hinintay si kuya   at mukha. pag nagsabay pa kami eh. magtanong nang magtanong lang sa akin sus.

pagkapasok ko sa loob nang buhay putik akala ko nakaligtas na ako sa  buntarat tarat yon pala hindi pa pala  hayy.

bumungad sa akin ng magaling ko.  ate at lola naka  kunoo  sila kung tumingin sila saakin siguro kong nakakamatay lang ng mga titig nila siguro patay na ako charrrr mahal ko pa buhay ko. anu ba naman toh nasaisip ko.

oy pj saan ka galing tanong sa akin mang magaling ko ate  tinaasan pa ako nang kilay tskkk

ahhh. kasama ko si aman why   ?

ay okay. eh anu ginawa niyo? sabit naman ni lola my ngisi sa mga labi .

ahh namasyal lang po  lola.

ay okay kala ko kung gumawa na kayo nang apo .

halos  maubo ako sa sinabi ni lola ko.

lola naman eh. hindi po ah wala pa yan sa mga isip namin siya ka berhin niya ako ihaharap sa altar bago  yon

lola.


ayy okay  sorry naman ihija. excited lang talaga ako eh.  .

agad naman na lumingon si lola kay ate. oh ikaw ihija. kaylan ka ba mag aasawa. nawawala ka na sa kalendaryo.

ngumiti lanh si ate ko pero.mukha.  hindi niya agustohan ng tanong ni lola sa kanya.

ahh saka na po ako  mag aasawa la gusto ko mona sainyo mapunta ng attensyon ko. saka po makakapaghintay naman yan eh.   gumuhit na naman ng ngiti sa mga labi niya.

tskkk. HAHAHA malaka na natawa ako sa sobrang pag pipigil ko kanina.
matanda ka na ate wala  ka parin jowa sus sabihin mo lang hindi ka parin maka move on sa ex mo pinagpalit ka sa best friend.mo hahahaba.

agad naman na ako tumakbo  sa hagdan at nang makita ko himala hindi ako hinabol nang ate. kung witch. bye bye good night lola tas aye hehehe   hindi maipinta ng mukha nang magaling ko ate hindi mo.malaman komg galit ba or  makakapatay eh.

I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon