CHAPTER 42

558 30 3
                                    

no way sir sabi naman ni sam kay sir.

tumayo naman na si justine at nag stretch ng katawan   ako nalang makikisabay sayo sabi ni justine kay sir.  may bibilhin ako at tinatamad ako mag maneho aman  hinila na niya si sir pero hindi naman ito nag papahila.

i am not ypur driver  maderpaker sabi ni sir kay justine.

nanunuod lang kaming dalawa ni sam sa naghihilaan kapwa ayaw nila mag patalo pero sa huli wala na nagawa si sir  nang tuluyan siyang mahila ni justine.

naiwan naman na kami ni sam she gabe mea weird smile .

i raised my eyebrows "what?

alam mo nagseselos si justine nung nagbulongan kayo ni sir  i saw it pj she whippered while nodding her head.

nagselso si justine  sabi niya pa na baghya ko ikanakunoot noo

nagkunwari akong natawa  sa sinabi niya. na kunwari ako wala lang yon.

pero sadyang hindi napigilan  maramdaman ko pa  ang  pagguhit ng ngiti ko sa aking  mga labi.

dahil kilala ko si sam na malakas ng pang -amoy sa mga ganito bagay.

nagseselos siya teh kay sir pag kasama mo siya
pag uulit pa  niya sa sinabi niya na ikinakamot pa lalo ang noo ko.

pakiramdam ko may ibig sabihin siyang doon

napansin niya sigurong gulong gulo na ako kaya tumingin na siya  ang diretso sa aking mga mata.  nagseselos siya sa inyo teh.

anong tingin mo pj nakangising sabi sa akin ni sam.

agad naman ako umiling nang maintindihan ko siya . hindi ko gaanong  klaseng babae sam  hindi ako gumagamit ng ibang tao para  makuha ko lang ng gusto ko. seryosong sabi ko.

oo dati desperada ako kay justine   pero ngayon hindi na eh

nanginginig ng mga kamay ko at hindi maalis sa aking isipan ng mga sinabi ni sam sa akin

nang matapos na si sam kumain. umalis na din kami sa resto at naglakad na papunta sa parking lot kung saan nakapart ng motor ko.

sa sobrang rami binili ni sam na damit at regalo nahirap tuloy ako    ilagay yong sa. motor ko.

nang matapos. sumakay na ako sa motor at inalalayan si sam na  makaupo na sa likod ko.

hindi na namim hinintay silang dalawa mukhang umalis na mga yon.

nang makaupo na siya   agad ko naman siya sinabihin. kumapit nang mabuti at baka siya mahulog sa  maling tao este sa semento.

agad naman na siya yumakap  dali dali ko naman na inistart ng makina at agad ko naman na pinaandar ng motor.

10minutes din   ako na maneho.

ipinark ko na ng motor ko   sa taoat nang bahay namin tinawagan ko nalang si manong na siya mo na mag park sa garahe at bigla.  tinamad ako  ngayon araw.

tinulungan ko nalang si samantha. mag buhat ng mga pinamili niya sa mall.

pagkapasok namin sa loob bumungad sa amin ng mga maid na nagsipag batian sila. .

agad naman na kami pumunta sa kuwarto ko.at inilapag ko na sa upuan ng mga pinamili niya dalidali na ako  humiga sa higaan ko. at itinulog.

hindi ko na malayan gabi na pala na gising nalang ako sa sunod sunod  na tunog   mula sa cellphone ko agad ko naman kinuha yon bumungad ng mga   greeting nila kay kuya light na sakain naman nila inabot hayssss.

binuksan ko naman ng message ni sam.

today is the day pj  magbihis ka na  tapos na ako nag bihis na sa  baba lang ako ready na .

tumingin pa ako ng iba hanggang mapahinto ako sa pangalan ni sir aman.

shout out to my child hood friend light cerezo happy happy beerthday good evening  and i love you earth🤗

bahagyan kinilig ng puso ko sa chinat sa akin ni sir  ibinalik ko na sa aking pounch ang cellphone ko good evening  eart  what with earth naman kaya yon?

ilang sandali pa  bumangon na din ako sa kinahihigaan ko. tumayo na ako para mag aayos  kahit naligo na ako kanina bago ako natulog ay salit paran ako naligo ulit.

at paglabas ko nang banyo  bumungad sa akin si sam na kahalukipkip at nakaupo lang sa kama ko.

pumunta ako sa closet at kinuha ang isang floral dress na kulay blue  pero natigilan ako nang  magsalita si sam.

alam mo pj. my pag asa paba ako kay kuya mo .

ahhh oo naman   think positive lang anu ka ba

sa na nga kahit anu kasi gawin ko. pagpapaganda hindi niya man lang napapansin.

he always treat me like alittle sister like you pj

ang drama mo ngayon teh tama na ngayan at mag aayos ka na marami makakakita sayo hagard ka na oh

halika na nga maga ayos ka na hinila ko na siya papunta sa harap nang salamin.

tumawa nalamg ako at hinagodang likod niya.   thank you princesss

welcome sam siya mag ayos ka na at mag bibihis lang mo na ako.

kinuha ko na ng blue dress ko at isinuot na iyon.

nang tuluyan na kami natapos mag ayos   lumabas na din kami ni sam sa kuwarto. medyo maraming  narin tao sa ibaba at ang lahat ay abala din


nakita ko si manang  na kausap si mommy.

nang tuluyan kami makalabas  ni sam sumalubong sa amin ang mahinag tunog ng stereo nakaaayos  na ng mga table at may mini table stage sa harap.

may mangilan ngilan naring bisita nanakaupo aa mga table.

agad naman nanahagio ng mga mata ko si kuya light nakausap ang isang grupo ng kalalakihan sa isang table  na satingin ko mga classmate niya dati.

hinila ko nalang si sam palapit  sa kanila napatingin sila sa amin kaya medyo nakaramdam ako nang pagkailang.


o bat ganyan suot mo? tanong ni kuya. naka blue lang na dress ako.

i hate   red kaya nag blue nalang ako sabay pag flip ng aking buhok.

naguguluhang tumawa nalang si kuya.

bago pa man siyamakapagsalita. agad ko naman na siya niyakap  happy birthday  kuya  i love you more come  bithday to come i whispered.

tunawa ito bago hinagod ng likod kom thank you my little princess.

humiwalay ako sa yakao namin at humalik na sa pisngi niya.

..maya maya napatingin si kuya kay sam  na nakatingin din kung saan saan hindi ko nga alam kung bakit hindi siya  ngayon  makatingin kay kuya .

himala ng nangyari ngayon ang pagkakalama ko wala siyang hiya pagana diyan si kuya light.

jean okay kalang tanong ko sa kanyan
oo naman okay lang..

to be continued
pa voted na din.

🤗happy happy  birthday kuya.  light🤗


I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon