CHAPTER 40

570 29 1
                                    

K.I.N.A.B.U.K.S.A.N

nagising nalang ako   sa lakas nang music na pinapakingan ni sam. .

agad naman na ako bumangon bumungad sa akin si sam na nakaayos
na panlabas.

ay oo nga pala mag mall kami bibili kami ngayon nang gift para kuya bukas bithday niya na kasi mag 22 na siya.

bigla ako naalala si acv  mas matanda lang siya sa akin nang dalawang taon.

19 na ako siya 21 na malapit na din ako maka graduate kasi ni isa anino niya  wala  ako makita ni hindi lang nagparamdam sa akin

hoy teh tama nayan kakaimagine mo maligo ka na excited na ako bumili nang gift para sa asawa ko teh.

hindi parin ako gumalaw kaya agad naman niya na ako hinila papunta sa cr at agad naman ako binatohan nang towel buti at nasalo ko.

pumasok na ako sa loob nang banyo at naligo na habang naliligo ako napaisip ako kung.  my asawa na siguro si kuya acv or  gf swerte naman niya .

deep in side broken  na ako.  mukha kasi nakalimutan niya na ako mula nong umalis siya at pumunta sa ibang bansa nang walang paalam .

sa rami kong ipinadalang sulat wala ko natanggap ni acv mula sa kanyan kaya  patuloy parin ako nag bibigay nang sulat na nag babakasakaling.   sulatan  niya din  ng mga pinapadala ko sulat sa kanya.

nang matapos na ako maligo agad naman na ako lumabas.  pag kalabas ko agad naman na ako hinila ni sam at pinagbihis na  nang damit ko

weird niya  paano kasi binigyan niya ako nang damit same pa kami nang damit mukha tuloy kami mag. kakambal.

nang matapos na ako magbihis agad naman niya ako. hinila at ipinaupo sa tapat nang salamin namin.

kumuha siya sa  bag niya nang mga make up  niya at inayosa nalang ako nang matapos agad naman na niya ako hinila palabas nang bahay namin

hindi ko na tuloy nagawa  magpaalam kanila mommy at daddy.

bahala na nga chat ko nalang sila hayssss.

napatingin ako kay kung saan niya ako dinadala .

huminto kami sa garahe namin.

ah pj pwede favor? nakangito sabi niya

anu yon?

pwede mag motor nalang tayo please nag mamakaawa pa tsk

sige na nga basta ako mag dridrive pag ikaw kasi baka sa hospital na   tayo mapunta eh imbes na sa mall

hahhahhaa  malakas lang niya na tawa grave ka namam sa akin pj

hahahab syempre  lapitin kakaya nang disgrasiya malay ko ba .

siya tara na at pumunta na tayo mall.

okay buksan mo na siren yong gate. para mailabas ko na itong motor

yes  maam nagsalot pa sa akin ng loka loka kong best friend.

sumakay na ako sa motor at pinaandar nayon palabas.

agad  naman na sinara ni  sam ng gate. namin at dalidali nasumakay sa likod  ko.

nang makasakay siya agad ko naman pina harorot papuntang mall .

10 minutes andito na din kami sa park king lot. agad naman na akmi bumaba at nag lakad papunta sa mall.

  sa sobrang pag mamadali ni sam  agad naman niya na ako hinila papasok nang mall.

dumiretso kaming dalawa sa  penshoppe  nang magsimula na siyang mamili umupo na lang ako sa sofa  at. nag cellphone nalang.

mayroon na kasi ako isusuot bukas dahil  binilihan na pala ako ni mommy nang isusuot ko sa birthday ni kuya.

inabot kami nang isang oras  kalahati pero hindi parin siya nakakapili si sam.

kaya naman tumayo  muna ako sam my bibilhin  lang mo na ako pagpaalam ko  kay sam at saka lumabas na.

hindi ko na siya kaya hinintay  na sumagot dahil masyado siyang busy sa kakapili  .

pumunta ako sa isang accessories  shop ay tumitingin -tingin ng mga weistwatch mahilig kasi mag relo  si kuya light.

miss may i see this?

napatingin ako sa lalaking nasa tabi ko  agad naman napatingin  ito sa akin.

nakita ko rin ang gulat sa kanyang mga mata kaya mabilis ako umiwas ng tingin.

  nagkunwari nalamg ako na tumitingin sa iba lumayo rin ako sa kanya at pumunta sa kabilang side  mayamaya narinig kong may binili ito at nag pasalamat sa saleslady .

sa pagkakataong ito hindi ako gaanong makatingin nang maayos.

gusto kong murahin ang sarili ko dahul masyado  na ako halatang na kabado.

may bibilhin karin pj?

ay shit.napahawak ako  sa aking dibdib nang biglang siyang sumulpot sa aking tabi.

you starled me hinabol ko ng hininga ko at iniiwasan ang kanyang mga tingin sa akin.

yes  gift para kay kuya light sagot ko.

ahhh kaya pala pambabae tinitignan mo.

natatawang niyang sabi. napapikit ako sa hiya dahil hindi ko namalayan na para sa pambabae na pala ang tinitignan ko.

here hinila niya ako sa mga panlalaki na relo.

mabilis na binawi ko naman  rin ang aking braso at tumingin sa mga relo.

mabilis naman na nagturo nalang akoa ng kahit ano dahil hindi ako makapili nang maayos.

masyado ako ginugulo ni justine ang sistema kong pilit ko nang naayos.

gusto ko nga rin sana sabihin kung pwede na siyang umalis na iilang ako pag.   nandito siya pero ayaw ko naman maging bastos sa paningin niya. .

my kasama ka ba pj? tanong ni justine sa.  labas namin ng shop.

imbes na sumagot ako sa tanong niya binilisan ko nalang ang lakad ko pabalik kay sam ngunit parang wala lang naman yon kay justine  na malalaki ang hakbang .

nanginginig tuloy  ang mga tuhod ko at parang bibigay na anu mang oras.

bakit ba niya ako sinusundan hayssss.

pagdating namin sa penshoppe halos maluwa naman ang mga maya ko nang bumungad sa akin ng napakaraming binili ni sam.

balie ka ba?isang araw lang yong celebration  singhal ko  kay sam.

napatingin muna siya sa likuran ko at saka kumunot noo ano naman paki mo?hindi naman ikaw ang gumatos eh?

natawa nalang ako at napailing-iling  hindi na ako magtataka kung taas na naman ng kilay ni sam na bagong ahit.

bakit- kasama mo si justine ?naguguluhang niya tanong

pagkatapos lumapit siya sa akin at bumulong  kaya ka pa umalis para makipagkita kay justine?kunoot noo niya sabi sa akin

mabilis na umiling naman ako gaga!hindi ko rin  alam  makikita ko siya sa shop na yon eh at lalong hindi ko alam kung bakit siya sumunod  sa akin pabulong na sabi ko sa kanyan.

at ikaw sam   talaga rami mong binili.
hindi na ak magtataka kung tataas ang presyon ni tito rafael pag nalaman niyang gumatos ka naman nang malaki halaga sam.

i known bess ako na bahala kay daddy i can  handle it nakangiti sabi niya sa akin.

💚to be continued💚
you can never forget to the some one we love 

pa voted na din guys. ty👑






I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon