CHAPTER 43 birthday ni kuya

449 24 0
                                    

ipinakilala kami ni kuya sa kaklase niya dati tanging ngiti nalang ang naisukli ko habang si sam ay hindi mapakali.

pagkatapos nakiupo narin kami sa table nila nakangiti lang ako sa kanila habang inaasar si kuya na pwede na daw siya mag asawa.

baka tumanda kang binta nyan ah?sabi ng isa sa mga kaibigan ni kuya.

sayang ng lahi ikakat ang cerezo sabi pa nang isa.

humagalpak sila nang tawa tumingin ako sa katabi kong si sam na nakatungo sa mesa. hindi ko maiwasan purihin ang ganda niya ngayon.

naka bun ang kanyang buhok at may ilang hibla ng buhok niya ang nakawala sa gilid ng mukha niya.

uy bulong ko sa kanyan.

dont talks to me pj wala ako kwentang babae.

nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya. pagkatapos nag excuse muna ako kina kuya at hinila na si sam sa hindi mataong lugar.

hinarao ko rin siya at nagulat ako dahil nagingilid na ang mga luhasa kanyang mga mata.

shhhhb sam dont cry okay

ang tanga ko kasi mangiyak ngiyak na sabi niya sabay yuko.

hinawakan ko naman ang kanyang baba at inagat ang kanyang ulo ano ba kasi yon ?tanong ko sa kanyan.

baghaya naman siyang tumingala para pigilan ang kanyang luha bago tumingin sa akin.

kasi pj nakita ko ng asawa ko my kasama babae tas magkatabi pa sila nung malandi babae nayon hindi ko lang kilala nakikipag flirt siya aa asawa ko eh .

ang tanong pinapansin ba ni kuya ?koyong babae na flirt girl tanong ko sa kanya.

hindi iniiwasan niya nga eh

oh yon naman pala tas maka drama ka diyan kala ko kung anu na

kahit na pagmamaktol ni sam

alam mo pj labs kanon ni kuya feel ko crusj ka din niya. alam mo naman ng mga lalaki diba secreto mag tago nang feeling nakangiti sabi ko.

oo alam ko naman yon eh

oh alam mo pala tas nag dradrama ka pa diyan.

sam

baka hiwalayan ka na niya

pj naman eh nagdabog siya habang nakanguso

joke syempre hindi yan ikaw pa ikaw ng legal na wife ni kuya bet kita bess nakangiti sabi ko nalang sa kanyan.

listen drama queen you're his wife i doest matter kung my mag flirt sa kanyan iba. it enought you re enough kahit ikaw lang ng nakaalam na asawa mo siya nakangiti sabi ko sa kanyan. lab ka nun maniwala ka sa akin ako pa kuya ko kaya yon alam ko mga kilos at galaw niya.

ilan saglit siyang tumahik ako naman habang hingal na hingal na hingal sa mga sinabi ko sa kanyan sa haba nang sinabi ko para pakalmahin lang siya.

nang dahil lang sa maliit na bagay nagkakaganito na siya.

alam mo pj ?minsan din pala my silbi ka din.

what?

shhh that 's A compliment let's go back my husband is waiting for thia wife.

na una na siyang bumalik habang kinakalma ko pa ang aking napangiwi nalang ako sa ikinilos niya.
pagkatapos ko siyang pakalmahin ginaganito niya lang ako. ghrrrr

inayos ko muna ng sarili ko bago sumunod at nang makabalik nakita kong mas dumami pa ang mga tao medyo lumalakas na rin ang stereo at buhay na ang mga kulay sa mga ilaw.

I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon