karamihan sa mga umiinom ay lasing na .
napatingin naman ako kay sam na mukha pinipicturan si kuya .
sa medyo katangahan nang best friend ko at medyo lasing na din. hindi niya alam na naka on pala flash nang camera niya. na agad naman na pansin nang mga lalaki sa kabilang mesa kung saan doon din nakaupo si kuya.
kaya agad naman si sam tumingin kung saan saan para matakpan ng kahihiyan
agad ko naman siyang niyakap guys kita niyo my kidlat pagdadahilan ko
natawa nalang si sam sa biro ko
hahah pj my bituwin sa langit sapalagay mo uulan ba para magkakulog. tawang tawa sabi ni sam sa akin.
halos na lahat lasi na maliban. kami ni sir aman na ngayon na pansin ko. nakatingin pala siya sa akin.
tahimik lang ako. pinatapos ko matapos sila mag inuman lahat.
nang matapos na. nagsipag uwian na sila lahat maliba kay sir aman na ngayon andito padin .
kami nalang tuloy na iwan
napatingin ako sa screen nang cellphone ko bumungad sa akin ng pangalan ni kuya light.
pj pwede ikaw na mona maghatid kay kuya aman mo medyo my tama na din ako eh hilo hilo na ako eh
ghrrrr sige na nga kuya my choice pa ba ako tumangi eh birthday mo .
yeheyyy. thank you. my little princess good night.
agad ko naman na siya nilapitan.
ah sir halika na po
anu hahalikan mo ako pj okay sure why not sabay nguso niya pa sa labi niya.
tsk naglalasing lasing lang to eh if why hindi naman maraming ininom niya sakto lang .
ah sir sabi ko po halika na hahatid na po kita nakangiti sabi ko.
ay okay kala ko hahalikan mo ako
sayang. nakaready pa naman na ako pabulong na sabi niya .
agad ko naman na siya tinulungan maka labas nang bahay namin dahan dahan ko siya. inilabas nang bahay namin baka kasi magising sila mommy at daddy patay kami ni kuya.
andito na kami sa tapat nang kotse niya at andito na din si darwin na body guard niya.
bye na po sir ingat po nakangiti sabi ko
aakma kukunin na sana siya ni darwin para ipasok sa loob nang kotse nang bigla nalang ako halikan ni sir sa labi .
ewan ko ba at. pati sa halik niya naaadik na ako. agad ko naman. ibinalik sa kanya ng halik na binigay niya sa akin feel ko para tuloy ako na salangit my ghaddd.
agad din kami nag hiwalay sa isat isa. kaya tinulongan ko nalang si kuya darwin na. ipasok si sir aman sa loob na kotse .
nang makapasok na sila dalawa sa sakayan kumaway nalang ako sa kanila. .
good bye ingat nakangiti sabi ko.
tinalikuran ko na sila at pumasok na sa loob nang bahay namin.
nakita ko abala sila manang at mga maid sa gawaing bahay kaya umakyat nalang ako sa kuwarto ko at humiga nalang habang nag iisip.
ganon na ba ako kainlove kay sir pati halik niya nakakatunaw na rin anu ako ice cream .
alam mo pj ng labi ni sir aman taste of heaven sabi nang isip. ko.
napahawak ako sa labi ko tinignan ko kung panaginip lang toh ayaw ko na magising sa sobrang saya. ko sa araw na toh.
hindi ko namalayan sa sobra kong pagod na katulog na rin pala ako.
to be continued
pa voted na rin guys
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AdventureInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..