nagising nalang ako sa ingay nang katok mula sa pinto ko.
pj gising ka nadaw sabi nang kuya mo sabi naman ni manang sa akin
opo manang sunod na po ako.
agad naman na ako bumangon at nag ligo nang nangmatapos na ako maligo nagbihis na ako at nag ayos nang sarili nang matapos agad naman na ako bumaba.
nang makababa na ako dumiretsyo na ako sa dining table nakita ko si kuya nakaupo na at busy umihigop nang kape.
agad naman na ako naglakad at tumabi sa kanyan
good morning kuya bati ko sa kanyan
good morning din. kain ka na my little princess
opo kuya
kumuha ako nang tinapay at coffee sabay ko naman isinubo ng tinapay sa bunganga ko.
pj saan ka galing kagabi seryoso sabi ni kuya sa akin.
ahhh sa kaibigan ko kuya my nakalimutan lang ako nakangiti sabi ko kahit deep on side kinakabahan na ako.
ay okay nakangiti sabi niya.
ah kuya kaylan ka daw mag aasawa. pag iiba ko nang topic namin.
agad naman siya na samit sa kinakain niya
heheheh wala pa sa isip ko yan little princess. wala pa ako nahahanap
heheheh ay okay sabi mo po eh nakangisi sabi ko
sayang naman lahi natin kuya kong hindi ka pa mag aasawa hahahaha
natatawang sabi ko sa kanyan
hindi pa mona pwede wala pa ako nahahanap eh baka soon. ay hehehe okay po.
siya bilisan mo na diyan. at my pupuntahan tayo ngayon.
ah saan kuya tanong ko sa kanyan secret sabi niya naman sa akin.
hindi na ako nag tanong nang matapos nakami kumain. agad naman na ako tumayo at ganon din si kuya.
sumunod lang ako sa kanyan sa garahe
agad naman niya kinuha ng motor niya at agad naman. ako inalalayan maka upo doon.
hawak ka mabuti ah mag momotor nalang tayo para mabilis nakangisi sabi niya sa akin.
okay po kuya humawak ako sa beywang niya.
agad naman na niya inistart ng makina at dali dali pinaharorot.
habang bumabiyahe kami namumukhaan ko ng lugar kung saan kami pupunta.
huminto na kami sa garden mukha walang katao tao dito agad naman ako inalalayan ni kuya maka baba.
nang makababa na kami hinintay ko mona si kuya i park niya sa gilid ngmotor nang maayos.
nang matapos nag lakad kami papunta sa garden nang my nakita ako upuan agad ko naman niyaya si kuya umupo kami roon total wala naman na muupuan.
nang makaupo na kami tahimik lang kami nakatingi sa mga halam na animoy ewan ko kung bat andito kami ni kuya.
ah pj my mahalaga ako sasabihin sayo sana mapatawad mo ako ilan taon ko din toh tinago sayo hindi ko na kaya kaya gusto ko na malaman mo.
na anu yon kuya habang nakatingin ako sa kanyan habang siya nakayuko lang.
sorry talaga pj ang totoo matagal na nandito sila kuya acv mo at tita mo hindi ko lang sinabi sayo bagkos itinago ko ng katotohanan ayaw kasi kita makita nasasaktan kaya itinago ko iyon sayo at inilayo ka sakanila.
sorry pj talaga. malungkot na sabi ni kuya sa akin.
habang ako hindi ko parin makapaniwala sa mga narinig ko unti unti tumutulo ng mga luha sa mga mata ko na pinipigilan ko tumulo.
sorry talaga pj.
pero kuya aminim mo sa akin yong totoo sino ba talaga si acv anung full name niya talaga. naluluha sabi ko kay kuya.
kuya yong totooo lang please nagmamakaawa sabi ko sa kanya.
si acv nakilala mo ay walang iba kundi si sir aman christoffer lang naman ay iisa.
kuya all this year alam mo andito lang sila sa pilipinas pero hindi mo sinabi bakit anu dahilan gusto ko malaman yong totoo
alam mo kuya mas lalo mo ako nasaktan sa inaakala mo hindi ako masasaktan.
naluluha sabi ko kay kuya.
KUYA LIGHT. P.O.V
sorry kung tinago namin ng lahat sayo ni mama alam namin na nagpapadala ka lagi lagi sulat para sa kanyan lahat nang yon hindi niya natanggap si mama lahat ng nakakatanggap non .
gusto ko sabihin sayo dati hindi ako sang ayon sa gusto ni mama. dati pero wala ako magawa para sa inyo alam ko naman na my crush ka kay kuya acv mo bata palang tayo nun napapansin ko na sa inyo.
pero wala ako nagawa para maitamo lahat yon nanuna ng kaba at takot kp na baka pag sinabi ko eh magalit ka din sa akin.
gusto ko sana si mama nalang natin mag sabi kaso wala ata siya balak sabihin ginawa lang nin yon para hindi ka na masaktan .
hindi totooo iniwan ka ni sir aman ang totoo bago siya umalis my binigay siya record tape kung saan nadoon niya sinabi lahay nang gusto niya sabihin sayo
kaso nahuli. kami ni mama na naguusap kaya agad naman niya yon kinuha sa akin at tinapon sa malayo.
tinatry ko hanapin kaso nung nahanap ko na sira na siya sorry. naluluha sabi ko habang nakayuko.
hindi siya umalis walang paalam sayo umalis siya para magpagamot sa ibang bansa my cancer siya na hindi kaya gamotin dito sa pilipinas mas mabuti sa ibang bansan mas maaagapan ng sakit niya doon
bago siya umalis hinabilin ka niya sa akin na ingat kita palagi at huwag haayan masaktan na nagawa ko naman sa mahabang panahon.
sana mapatawad mo kami para sayo ng lahat nang ginawa namin alam ko naghintay ka nang matagal ginawa namin yon para hindi ka na maghintay pero ano naghintay ka parin.
kaya bilib ako sa tunay at loyal na pag mamahalan niyo dalawa.
araw araw lagi kaniya tinatanong ko okay kalang ani ginagawa mo.
sa araw araw namimiss ka niya hindi lang siya makalapit sayo sa pagkat pinagbawalan siya ni mommy na huwga na mag papakita sayo sa pagkata masaya ka na daw sabi ni mommy.
lagi ka niya sinusubaybayan sa lahat nang bagay lagi ka niya iniigantan sa ibang paraan
sana mapatawad mo kami malungkot na sabi ko sa kanyan.
hmmmmm okay lang kuya tanggap ko naman eh nag mukha ako umasa. sorry din kuya.
gusto ko siya makita all this year andiyan lang pala siya para sa akin nag tatago sa mga shadow na ayaw magpakita sa akin.
naluluha sabi ni pj sa akin.
to be continued
malapit na mag wakas guys support lang hehehe pa voted na din
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
PertualanganInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..