CHAPTER 59. try mo agawin jowa ko mamatay ka nang dis oras

622 29 6
                                    

andito na kami ngayon sa classroom at lutang na nakatingin sa labas nang bintana. habang sa sobrang lutang ko andito na pala si maam jeniffer.

nag discuss nalang siya. sa sobrang lutang ko. tapos na din pala. .

dismissal. na mana sa sobrang lutang ko.

agad naman. na ako bumaba dal dala ko ng mga gamit ko.

nauna na mga kaibigan ko my importante laka dpa daw sila agad ko naman sila sinang ayonan.

Naglalakad-lakad ako sa labas nang mapansin ko si shania at sir aman na kinikiliti si sir aman . Uminit agad ang ulo ko dahil isang higad na malantod ang humaharot sa boyfriend ko.

Nag-tago ako sa likod ng puno na maririnig ko ang pag-uusapan nila. "Alam mo aman crush kita, ang gwapo mo tapos sweet and caring pa hehehe..." malanding sabi nito tsaka pinulupot ang braso kay aman . Ah? Ganyan ka kalandi haaaa! "Haha luma na yang joke mo shania alam na alam ko na 'yan." kunwareng humble na sabi ng hayop kong boyfriend. "Sana ako na lang ginawa mong girlfriend. Mas deserve mo ako you know?" humagikgik pa ito kaya tuluyan ng nag-wala ang sistema ko at lumabas sa malaking puno.

"Aba'y napaka-kati naman puno ng higad sa paligid!" tumalon-talon ako kunware at kinamot-kamot ang paa na kunware kinakagat. "Aba'y sabi nga ng iba kapag malantod tinatanggalan ng mukha, diba nga sir aman ?" nakangising dagdag ko sa nakangisi na ring si Jacob.

"Aba'y biro mo nga may girlfriend na nilalandi pa...sino kaya ang babaeng 'yon? Pwede niyong hulaan?"

natatawa pa ako kunware at tumitig sa nakangisi ring si maam shania . Gaya-gaya ang impakta.

Lumapit ako at hinawakan sa pisnge si maam shania . "Alam mo ang ganda mo sana..." binulong ko 'yon sa tenga niya at ngumisi. "Makati lang masyado puday mo...ikuskos mo ha?

Wag lang sa BOYFRIEND ko." pinagkadiinan ko ang salitang boyfriend para damang-dama niya. "Tandaan mo 'to isa pang pang-haharot sa lalaking to..." tinuro ko si aman at kinindatan. "Mawawala yang dalawang mata mo...mabubura yang ilong mo...puputok labi mo." nakangising sabi ko pa tsaka siya niyakap ng mahigpit. "Dama mo yung dibdib ko? Mas malaki ang sayo pero mas makati ka..." huling sabi ko bago siya talikuran. Inagaw ko ang braso ni aman sakan'ya at sinamaan siya ng tingin.

"Isa pang hawak mo sa balat ng boyfriend ko, babalatan kita ng buhay bruhilda ka." malamig na sambit ko bago siilin ng halik si sir aman .

"Akin lang 'to. Kaya itigil mo yang puday mo. Tara na boyfriend ko!" inismiran ko siya tsaka hinila si aman palayo.

"Ang tapang mo naman baby!" nagmamalaki ang boses ni aman kaya nag-init ang ulo ko. Binatukan ko siya kahit matangkad siya tsaka siya binayagan. "Isa ka pa. Nagpapalandi ka tanga ka ba? Akin ka o akin ka wala ng ibang pagpipilian. Hindi porke gwapo ka hindi ko babasagin 'yan-" natigil ang paghaharumintado ko nang halikan niya ako. Nawala ang init ng ulo ko saka nag-init ang pisnge ko.

"Sayo lang ako..."

ikaw huwag ka lalapit doon sa haliparot na yon nag seselos ako amputa naman eh

ooo naman sorry hindi naman ako lumapit doon siya yon lumalapit wa akin promise nag cross my heart pa siya sa akin

tsk nginisian ko lang si sir aman.

ikaw eh kainis ka naman eh kakagigil yon eh. tsk haliparot

tama nayan babe. hindi ko papatulan yon sayon lang ako babayo

hahaha bolero ka naan sir eh

agad naman kunoo ng noo niya

tskk sir naman eh tayo dalawa nalang ah

ahhh sorry naman aman

tsk bat aman nakakunoo na tanong niya sa akin

eh anu ey tanong ko sa kanyan?

i di syempre babe dapat. my diin pa sa dulo babe.

okay babe nakangiti sabi ko.

nabigla ako nang bigla niya ako yakapin

agad ko naman din siya niyakap nang mahikpit na mahikpit

ilan minuto din at nag hiwalay na din kami sa pagyayakapan namin sa isa't isa.

bumungad sa akin ng namumula pisngi ni aman halatang kilig na kilig hahahha hindi bagay singa bakla ahhaha charrrot

okay ka lang babe tanong ko. sa kanyan

ahhhhhhh ookkkkya lang ako babe

tara na. pagyaya niya aa akin

naglakad. na kami palabas nang campus.

to be continued

i hope you like it

pa voted na din .





I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon