Chapter 16 swerte ng araw na toh

996 30 0
                                    

Nagkayayaan kami mag  mag mall na agad naman  kami nagsipag tayoan    naglakad na kami papunta sala nagpaaalam na mona sila saakin na uuwina  at babalik dito bukas magbibike daw kami   na agad ko naman sinag ayonan.

"Bye pren  sabi ni angel bye din ingat ka rin  pren paki sabi sa asawa  ko huwag siya malulungkot babalik  din ako  sabi ni sam  oo na mamisss ka non kaya bilisana mo bye dali dali ko na sila hinatid sa gate namin  my dala na sila bag nila siya bye na nandito na sundo namin pj bye din agad na sabi ko.

  
Umupo mo na ako sa sala nang  bigla bumukas ngpintoan nakita ko ng ate ko bad mood ata ngayon  na agad naman pumasok kaagad sa kuwarto niya  isnaber  lasi hindi lang ako bumati   hayssss minsan na nga lang siya umuwi  tsk .

20minutes bago ko ulit nakita lumabas si ate ko sa kuwarto niya naka towel lang  

Katatapos ko lang maligo pero ang init init padin ng pakiramdam ko yung akala mo nasa impyerno ka talaga at sinusunog. Sabi nang ate ko

"ANGGGGG INIIIITTTTTTTTTTT!" Malakas na sigaw ko.

"Hoy! Aba naman princess ang bunganga mo makasigaw ka ah" sita ni ate sa akin.

"Hehe ang init kase ate jusko di mo ba feel? Syempre di mo feel wala ka naman jowa eh" nakatanggap naman ako ng isang lumilipad na tsinelas mula sa kanya buti nalang naka ilag ako.

"Anong konek princess? Nagsalita ang may jowa" pambabara naman niya sa akin.

"Meron akong jowa excuseee meeee"

"Lokohin mo lelang mo! Sino jowa mo? IMAGINATION nanaman ngieee mo?"

abaaaa sarap sampalin ni ate pasmado ang bibig ah.

"Hindi kayaaaaaaa! Kilala mo si pj? Ako to si pj na mahal na mahal ka ate  HAHAHAHA"

"pota ka! Ewan ko sayo.

"Alam mo ate? Maligo kanalang kaya ulit  kulang lang yan sa ligo tapos pag naligo ka teh, paki sabon nadin yung bunganga mo kung ano ano sinasabi. Pasmado eh"
Inirapan lang ako ng dakila kong ate. Megghaaddd sarap sampalin ni ate yung tipong babaliin ko na leeg niya grrr!

At dahil mainit tinodo ko yung electricfan at tinapat talaga sa mukha ko.

Agad na pumasok naman si ate ko sa cr tinotohanan naman nang ate ko sinabi ko maligo siya ulit

"Hayssss! Ateeeeee dalian mo maligo susunduin na tayo ni satanas haha napakainittt haysss!"

"Wag mo ko dinadamay pj, ikaw lang yung kukunin ni satanas kase demonyo ka"

"Wawwwww! Nagsalita ang anghel mas demonyo ka nga sa akin ate" pambabara ko dito.

Sarap talaga asarin ni ate lalo na pag napipikon kala mo pikunin na unggoy ang mukha BWAHAHA.
Nagulat naman ako ng biglang may kumalabog sa kusina.

'Lahh? Ano yun? Ponyawa wag mo sabihing multo yun eh tanghaling tapat'

!princess ANO GINAGAWA MO SA KUSINA KUNG MAKAKALABOG KA BONGGA" malakas na sigaw ni ate.

"Lah ka! Andito ako sa sala"

"Tignan mo kung ano yun tanga"

"Huhuhu! Ayaw ko mamaya multo yon" pagmamaktol ko.

"Lahh abnormal ka? Tanghaling tapat multo asan utak mo princess nasa talampakan?"

"Alam mo ate ang attitude mo, magsabon kana ngalang ng bunganga dyan" pang babara ko dito.

Dahan dahan naman ako pumunta sa kusina at ganon nalang ang panlalaki ng mata ko ng may nakita akong-----

"S-ssssinooooo kaaa!"

I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon