CHAPTER48

556 29 0
                                    

kahit anu gawin kung bilis sa pag takbo at lakad wala epek lang para kay sir parang lakad lang yon sa kanyan.

kaya agad din naman niya ako naabotan at hinarangan ng dadaanan ko.

pj im sorry malungkot nasabi ni sir sa akin.

lalampasan ko na sana siya nang bigla niya hilaan ng kamay ko na agad din. ako nayakap ni sir.

namula ng mga pisngi ko sa bilis nang galaw ni sir parang the flash ba?

ilan minuto din siya nakayakap sa akin.

kaya agad naman na ako humiwalay sa kanyan at inayos ng tayo ko.

hinarap ko siya na my ngiti sa labi.

im sorry pj. sana huwag ka na magalit sa akin. malungkot na sabi niya.


okay po sir my choice pa ba ako para tumangi

siya bye na sir ma una na ako.

nang bigla niya ako tawagin na agad din naman ako napalingon sa kanyan nabigla ako nang bigla dumpi ng mga labi namin sa isat isa hindi ko inaasahan naka tingin din pala si sir sa akin .

itinukla ko siya. kaagad. agad ko inayos ng tayo ko.

nang bigla siya itulak ni sam papunta sa akin. kaya agad naman niya nasakop ng katawan ko kaya nayakapp niya ako nang mahikpit nang mahikpit. .

nag lalaway na tuloy ako sa kilig king ina naman oh sabi nang isipan ko.

hindi parin ako binibitawin ni sir kahit marami na nakakakita sa amin

samantha kazemzadeh. +10ka na sa subject ko direct to the card na kaagad yon nakangiti sabi niya kay sam

yeheyyy thank you sir aman nakangiti ng loka loka kong best friend humanda siya sa akin.

nahihiya na ako sa ginagawa namin dalawa ni sir halos mag kumpulan na lahat nang mga. classmate namin. naka form circle sila at kami yon na sa gitna. .

pumipiglas ako sa yakap ni sir pero ng hikpit talaga kahit anu gawin ko. todo yakap niya sa akin animoy kala mo naman mawawala na ako sa mundo

haysssss napaka oa naman nito si sir.

ah pj hindi kita bibitawan pag hindi mo parin talaga ako napatawad malungkot na sabi niya.

bitawan mo na ako sir please nahihiya na ako sa ginagawa natin eh maya ma issuehan pa tayo eh.

agad naman niya na ako binitawan.

maglalakad na sana ako patalikod nang bigla niya ulit hilaan ing braso ko na agad naman niya ako nasalo.

agad naman nag hiyawan ng mga classsmate ko. kilig na kilig ng mga iba bwenas talaga toh si sam.

ayieee sana oil pj pj pj kami pj pj kami ayieee sana oil my jowa sana all mahal. pakanta kanta na sila haba winawagayway ng mga kamay nila sa eri.

hindi pa din kami makaalis sa pwesto namin sa pagkat ng higpit nang mga hawak ni sir sa akin..

pj gusto ko. marinig nila. na mahal mo rin ako.

ngieee ayaw ko nga sir ano ako loka loka sabi ko sa kanyan nakasibangot

deep in side gusto ko talaga kaso nahihiya lang ako maya kasi sabi ni sir easy to get ako babae. ayaw ko isipin niya yon sa akin kaya uso rin kahit minsan mag pakipot ganern ng peg ko.

bumalik sa reyalidad nang tawagin ako ulit ni sir aman.

oh ano pj sasabihin mo ba or hahalika kita mismo dito sa harap nila. .

anu pj. nakangisi sabi ni sir sa akin

go sir go sir supoort namin kayo love birds diba guys. sabi naman ni bj.

yah sir kami rin. kilig kami sa moment niyo sino mh upuan diyan at mukha matatagalan pa to excited na me. sabi naman ni jethro

sir. tagalan niyo hanggang maubos toh kinakain namin. sweet corn saad naman ni sam na. ngumunguya nang sweet corn.

all of you guys plus 10 except pj

awssssss. naman sabi nang isa namin mapiling na klassmate

mas lalo ako nainis sa sinabi ni sir ng daya. naman sir sabi ko nalang

halos lagi mo na ata ako nanakawan nang halik tas walng point daya pabulong na sabi ko.

anu na pj sasabihin mo ba or hahalika kita dito.

pj tawag sa akin ni sir. na my ngiti malawak sa. labi

go ahead sir sabi ko nalang. hindi ko alam bat bigla. ko yon sabi tunga tunga ko naman oh.

agad naman ginagawa ni sir hinalikan niya ako sa pisngi nakapikit ng mga mata ko napansin ko walang dumapi na labi sa labi ko
kaya agad naman ako nagmulat nang mga mata ko

pagkamulat ko. nakatingin pala sila sa amin lahat at sabay sabay sila ang tawanan.

did i dissapoint you ms. cerezo nakangiti sabi ni sir

ahhhhh nnnooooo sir nautal ko sabi

ah sir pwede pakibitawan na ako i need to go to the bathroom.

okay go ahead. my love. mahina lang pag kakasabi niya ngunit rinig na rinig ko parin yon.

tinalikoran ko na siya at naglakad na papuntang sir. agad ako pumunta sa gripo at agad ko yon binuksan para maghilamos bigla uminit ng mga pisngi ko nang halikan ni sir.

nakakainis akala ko sa lips yon pala sa cheeks lang napahiya ako doon ah.sabi nang isipan ko

anu kaya iisipin non na gusto ko halikan haysss pj pj gising sabi ko sasarili ko.

nang matapos na ako nag hilamos nang mukha kumuha agad ako sa bulsa nang palda ko nang panyo at dali dali nag punas nang mabuti nang mukha nang matapos.

inayos ko mona ang sarili ko bago nag lakad palabas nang cr.

calma. self. hindi kawalan yan. baka next time totohanan na ni sir yong bantan niya sayo sabi nang isipan ko habang naglalakad ako papunta sa classroom namin.

hindi mawala wala ng ngiti ko sa labi.

to be continued❤

pa voted na rin. thank you sa mga reader ko walang sawang
sumusupporta. lab you all my god bless you all🤗





I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon