CHAPTER 20 nakausap ko si crush😊

851 33 0
                                    

nag palipas mo na ako 5minutes bago ako pumunta sa office ni sir.

dali dali  nag lakad  sa office ni sir  na  ngayon na sa labas ako nang office  ni sir kakatok na sana ako nang bigla my nagbukas nang pintoan bumungad sa akin ng mukha ni sir na nakanuot noo nakatingin sa akin  .

halika pasok ka mona  pang anyaya niya sa akin  nang makapasok na ako tinuro niya sa akin yong upuan  doon daw ako umupo  na agad ko na sinunuod

nang  makaupo na ako umupo na din si sir sa upuan niya .

hmmm sir bat niyo po na patawag ?tanong ko kay sir habang ng mga mata ko ay nasa mga kamay ko pinipigilan mautal sa sinasabi ko kay sir.

hindi mo na nag salita si sir my kunuha siya sa  bulsa niya  picture nang isang batang lalaki at  mukhang magkababata ata sila pero mukha mas matanda nang 1taon yon lalaki kay sa babae nagtaka ako  bat ako  yon babae  kahawig na kahawig ko nung bata ako  ngayon ko lang napansin.

kilala mo ba toh pj ?? ang cold na boses    niya ngayon.

opo kilala ko po yan eh  ako po yan babae na bata eh pero yong lalaki bata hmmmmmmm wait iisipin ko po name niya  familiar po siya sa akin eh parang kamukhan niyo nga po eh nakangiting. tugon ko kay sir.

lumungkot  lalo ng mukha niya sa sinabi ko pwede na pala ako mag artista hahhaa pagbibiro ko kay sir.

joke lang po sir syempre siya po si acv kababata ko po yan mas matanda lang po isang taon naalala ko pa nga birthday niya po eh agusto 17po crush ko po yan matagal na siya po yon tinutukoy ko sa  sinabi ko po kanina sa subject mo po.

nakita ko sa mga mata ni sir ng tuwa   at nakita ko narin ng matamis na ngiti na gustong gusto kung makita araw araw  nawala na din ng kanina animoy lion na   galit sa mga mata niya.

ah same pala kami birthday .

kaedad niyo po lang siya  miss na miss ko nga po siya eh naka ilan sulat na ako pinadala sa kanyan ni isa wala ako natanggap na sulat yon yong time na parang kinalimutan niya  na ako.

tumulo sa mga mata ko ng luha kanina ko ba gusto pakawalan.  pupunasan ko na sana nang kamay ko nang bigla punasan ni sir ng mga luha kumawala sa akin .

nag pasalamat nalang ako kay sir  nakita ko sa mata niya ng awa  para sa akin.

hmmm sir na curious lang po  ako bat mo po pala natanong sa akin about sa kanyan po? nalilito ako sa ikinikilos ni sir  ewan ko ba .

ah ano kasi kaibigan ko siya tama ka magkaedad lang kami  naging classmate ko siya nung high school sa ibang bansa mabait siya nakangiti sabi ni sir.

ay okay po nakakamiss po yon   nangako siya sa akin babalikan niya ako naglaro laro pa kami dati kunyari ako gf niya  tas siya bf ko na soon  papakasalan niya daw ako  pero wala eh  nakalimutan niya na ako kahit gusto ko kalimutan siya at magalit kaso mahirap eh napamahal na siya sa akin nang sobra sir eh .

na bigla ako nang  tumayo si sir para lapitan ako  at dali dali niya ako niyakap  ilan minuto din siya naka yakap  sa akin at kumalas na di nakita ko sa mga mata niya   luha na nakakapagtaka  lang ewan ko ba my naalala lang ako sa ugali niya.

thank you po sir ah  naala ko tuloy si acv   ganyan ganyan ginagawa sa akin pag umiiyak ako hehe kulang nalang   parang ikaw na siya hahaha  itinawa ko nalang  .

tumawa din si sir  sa unang beses ko lang ulit siya nakita tumawa nang ganon kasaya  nang dahil sa akin haysss huwag ka assumera sabi nang  isipan ko.

ilan minuto din kami binalot nang kakatawa namin pag kausap ko siya about kay acv comfortable ako mag kuwento sa kanyan.

ah pj paano kung  humingin siya nang sorry sayo mapapatawad mo pa ba siya?

siguro po sir   ang hirap din eh all this year nag hintay po ako sa kanya na babalikan  niya ako ni wala ng ako naging jowa gusto ko kasi siya lang.

kung alam ko lang sir yon na yong huling araw na makikita ko siya sana sinulit ko na  sana nakita ko man lang siya umalis .

alam mo pj swerte na|ng magiging gf mo kasi  mabait ka friendly understanding   mapagpatawad.

ay heheh ty  you po sir .

your welcome basta pag need mo makakausap andito lang ako makikinig ako hindi ako magsasawa makinig  sa kuwento mo.

promise sir?

promise sabi ni sir

nag pinking swear pa kaming dalawa  .

napatingin ako sa relo   time na pala   dali dali ako napatingin kay sir na sobrang saya niya ngayon nawala na yon kanina naka kunoot noo  .

ah sir mauna na po  ako time na po eh baka mapagalitan po ako eh .

ah okay sige thank you pala sa time mo  makipag usap sa akin.

your welcome sir.

tumayo na ako at ganon din siya naglakad na ako nang biglang  na dulas ako    akala  ko masusugatan naman ako nagulat nalang ako nang bigla my nakahawak sa beywang ko mga kamay inagat ko ng akin  mukha at nakita ko  ng mukha ni sir aman .

dali din ako tumayo at inayos ng sarili nag  thank you ako ulit kay sir sa pagsalo sa akin.

hmm pj mag ingat ka palagi ah  see you tomorrow sabi niya sa akin Nakita ko sa mukha niya ng pagka pula nang pisngi niya.

naglakad na ako tumitingin na ako sa dinadaanan ko  haysss sa wakas nakalabas na din nang office ni sir nakahinga na ako nang mabuti   nag inhale exhale pa ako bago ulit nag lakad na ako papunta sa room namin.

nakahinga ako  nang maluwag   nang makita ko wala pa si maam jeniffer na teacher namin ngayon
dali dali na ako pumunta sa upuan an ko at isinandal ko ng likod ko sa upuan.

bumukas ng pintoan at dali dali kami    nag sipag tayoan bumungad sa amin harapan si maam jeniffer.

good after noon class

good after noon in welcome maam jeniffer.

  pagkatapos namin binati si maam  nag sipag upuan na kaming lahat  nakinig nalang kami sa discuss ni maam
luta lang ako iniisip ko  ang nangyari kanina.   naramdaman ko ng init  sa baywang ko naramdaman ko din. ng pag bigat nang melon  ko  sa pag hawak nang beywalk ko buti nalang at nasalo niya ako 

my ghaadddd  naramdaman ko ng abs niya mukha ata  marami.

shet ano ba toh iniisip ko bad toh  Ah pinagpapantasyahan ko si sir  aman christoffer ang hot mo kasi sir ano bayan  para kang drug nakakaadik ka  sabi nang malanding isip ko tsk tsk.

nakinig nalang ako ulit sa dinidiscuss ni maam mamaya baka magalit pa yon sa akin lutang  nanaman  ako baka sabihin niya .


--to be continued--


is All that  we see or seem but a  dream within a dream.

thank you every one  for being supportive 💚







I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon