graduation day namin ngayon maaga kami nagising para mag prepare na .
few hours later😑
anak tapos ka na ba nag ayos tanong sa akin ni mama
opo ma
ay sige sunod ka nalang sa baba ah nasa sasakayan na sila hintayin ka namin anak.
opo ma. sunod na po ako.
dali dali. ako pumunta sa salamin at nag blush on lang nang konti nang matapos dali dali na ako bumaba papunta sa labas nang bahay namin.
bumungad sa akin ng mga magaganda kasuotan nila. elegante tignan.
nak let go na pag ayaya sa akin ni daddy
agad naman na ako naglakad at umupo sa likod katabi ko ngayon si lolo tas lola na tuwa tuwa. sobra.
apoo im very proud of you kasi hindi mo kami binigo. na makapagtapos ka nang pag aaral nakangiti sabi ni lola na abot tenga na ng ngiti
thank you la nakangiti usal ko kay lola.
apo binibigyan basbas ko na ng inyong relation kayo dalawa ni aman.
tiwala ako sa kabutihan nan binata yon saksi ako kung paano siya pinalaki my respeto sa mga babae at lalaki. alam ko na kahit pinaglayo kayo dalawa andito parin kayo magkasama kahit pinaglayo kayo. usal ni lolo sa akin habang ng mga mata nasa kamay niya lang.thank you po lo halos napapaluha na ako nang konti.
luh pj huwag ka umiyak sige ka panget ka na mamaya wala pa iyakan non mamaya pa. sabi sakin nang kuya ko na nakatingin pala sa side mirror nang sasakyan.
hahaha opo kuya agad ko hinawi ng mga nabubuo luha sa mga mata ko.
apo hindi lahat nang bagay nabibili nang pera ng pag mamahal never na nabibili nang pera yan kaya pag dumating yon time na masaya masaya ka na sa kanya support ka lang namin always remember yan apo .
opo lolo nakangiti sabi ko.
hindiko na namalayan andito na pala kami sa tapat nang school namin pagkababang palang namin rami na tao bumungad sa amin nag bebenta nang mga bulaklak sampaguita at iba pa my mga kumukuha din nang mga picture namin.
nang makapasok na kami agad kami umupo sa pangalawa upuan kasama ko ng mga mababait ko family.
tahimik nalang kami. nakinig hanggang mag start na ng ceremony.
1 hour later. isa isa na pinagtatawag ng mga pangalan nang mga classmate ko.
sunhine andaya.
angel esquerra
princess cerezo tuwang tuwa ako tumayo at maayos na naglakad paakyat sa. stage at dali dali kinuha ng deploma ko at medal ko na nakapagtapos ako. at my top 2 sa amin batch.
agad ako lumapit sa microphone at nag salita.
to all student. hear in bcs thank you all sa mga ka batcth ko tumulong sa akin mag pursige pa lalo at thanks din sa mga kaibigan ko walang sawa. andiyan palagi sa akin pag my problem ako sila lagi yon nasatabi ko never nila ako iniwan salamat din sa mga teacher namin. kung hindi dahil sa inyo hindi kami makakapagtapos nang pag aaral salamat po sa wlaang sawa pag supporta at pagtuturo sa amin kahit magulo kami you always generous to us maam. in sir i salot you all. maraming salamat at mabuhay .
agad naman sila nag sipag palak pakan
clap clap clap clap clap clap
nang matapos na ng ceremony.
dali dali lumapit si sir aman sa akin at pinaalam ako ni aman kanila mama at papa na my pupuntahan kami at babalik din mamaya sa bahay.
agad naman na kami pumunta sa parking lot ni sir.
aman pwede wait lang magbihis mo na ako. nakakahiya naman kong pupunta tayo ganito suot ko
agad naman niya tinignan ng suot ko
ay oo nga pala sorry.siya diyan ka na mag bihis sa loob nang sasakayn ko babe
okay babe huwag ka titingin ah
yes sir
nagbihis na ako nang matapos na ako nag bihis agad ko naman na siya tinawag
babe let go na
okay babe agad naman na siya pumasok sa loob nang sasakyan niya
babe congrats.
thank babe
your welcome
P O V. AMan
papunta kami ni pj sa isang
restaurant, habang kami'y naghahanap ng upuan nakaisip ako ng prank sa'kanya.Nakaupo na kami at paparating na ang aming inorder. Nagulat ako dahil sobrang daming desserts ang inorder niya, magsasawa ata ako.
Nag-umpusa na kaming kumain, habang kumakain kami pinipilit kong isipin kung paano ko gagawin ang prank, tila ba ako'y nakokonsensya kung gagawin ko paba 'yon.
"pj," panimula ko. Bigla siyang ngumiti fuck, bakit ang gwapo niya?
"Yes sweetie?" Malambing niyang pagkasabi.
"pj ayaw kona." Malungkot kong saad na ikinabigla niya.
"Baby? ano yan paki-ulit nga ang sinabi mo!" he said and he looked at me. Shet, my heart.
Hindi ko alam kung gagawin ko pa ba o hindi. Tila may pumipigil sa 'kin na huwag ng gawin iyon.
"pj! Ayaw ko na nga nagsasawa na'ko." Sigaw ko na ikinalungkot ng mukha niya.
Gusto kong tumawa ngunit baka mahalata niya ako.
"Baby, No! no! no! Anong pinagsasabi mo diyan? Anong ayaw mona? Nagsasawa kana? baby, hindi mo na ba ako mahal? Baby anong gusto mo? pagod kaba?" saad niya.
Gusto kong tumigil dahil naawa ako sa kanya pero nakaisip ulit ako ng plano kung ano ang sasabihin ko.
"Baby mahal kita pero-" Hindi ko pa natapos ang aking sinasabi ng bigla siyang nagsalita.
"Mahal mo'ko? pero ayaw mona. Ano yon?" sambit niya.
"pj hayaan mo muna akong magpaliwanag," I said at ngumiti lang ako.
Sobrang mahal ko talaga si pj hindi ko siya kayang mawala at ganon din naman siya.
"Baby sabi ko ayaw kona, nagsasawa na 'ko sa dessert, hindi sa'yo HAAHAHHA," Tumawa ako nang malakas, tinignan ko siya at hindi ko alam kung napapaiyak ba ito o naiinis.
"Sweetie, talaga ba? totoo ba 'yan? Mahal na mahal kita," he said then he kissed me.
"Yes pj, I love you so much. Hindi ko kayang mawala ka," I replied.
Tumayo siya sa kan'yang upuan at unti-unting lumapit sa 'kin. Biglang tumunog ang aming theme song na beautiful and white".
"Can we dance?" He asked and winked at me.
Tumango ako at dinala niya ako sa gitna,
"Mahal na mahal kita, hindi ko kayang mawala ka magkamatayan man, Te amo," usad nito at hinalikan ako sa noo.
Unti-unting pumatak ang aking luha dahil sa saya, nagulat ako ng bigla s'yang lumuhod. May kinuha siyang isang maliit na box sa kaniyang pocket.
"princess Will you marry me? Dahil hindi ko na kakayanin na mawala ka." Hindi ako makasagot sa kaniyang tanong, tinignan ko siya at tumango.
"Fvck baby huwag kang umiyak shhhhh stop, I love you so much. Huwag mo ng gawin ang binabalak mong gawin dahil hindi na kita papakawalan pa," saad nito at niyakap lang ako.
to be continued
pa voted na din thanks sa mga reader ko i lab you all
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AvventuraInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..