CHAPTER 72

523 21 48
                                    

HAPON.

napabalikwasan ako nang gising  sa sobrang sikat nang araw na tumatama sa mukha ko.

dali dali ako nag lakad pababa nang bahay.

naabotan ko si kuya.  mukha parang problemado 

agad ko naman na siya nilapitan

kuya are you okay?

okay lang ako sabi ni kuya light

kung tungkol sa inyo ni sam yan it okayy lang i will support your relationship

ahhh how did you known?

of course kuya bff ko yon ehh siya ka i known naman crush mo siya umpisa umpisa  palang  tinatangi mo lang like duhh mag kapatid kaya tayo alam ko kung kaylan ka  malungkot at masaya.

ring ring ring

excuse me lang kuya ah 

okay go ahead.

ohh bakit ka napatawag sam

besh need kita samahan mo  dito.

okk text me ypur location i be dare 15minutes.

okayy besh  dali dali ko pinatay ng tawag. niya at bumalik kay kuya para mag paalam.

kuya. i need to go    i have important   to do.

ok byee ingat nalang

dali dali na ako pumunta sa garahe namin at sumakay na  marsedes   car ko na gift ni dad sa akin. galing pa sa u.s.a.

agad naman ako pinakbuksan ni manong nang gate  walang paligoy ligoy hinihigh speed ko na pagtakbo sasasakyan ko sam need me. .

sa sobrang lutang ko hindi ko an namalayan andito na pala ako sa loob nang bar   paikot ikot ng tingin bawat sulok baka kasi makita ko yong magaling ko kaibigan mag iinom na nga lang wala pa sa hulog tskkkm

sa di kalayuan  nakita ko si sam nakaupo sa di kalayuan agad ko naman siya.   tinabihan sa couch

oh sam anyari sayo.

i love your brother   beshhh but how aalis na rin ako i going to work on amerika my dad want me to work there.

tssss it okay my kuya  will understand your reason.

my ghadd bess my kuya is full of patience  hindi lang halata ghorl.

HAHAHAHAHAHAHA

agad naman kami napatawa.

ring  ring agad ako napatingin sa messenger  ko.  halos maluha na ako sa  senent na picture ni shania sa akin na kahalikan niya lang naman ng fiancee ko.

halos kumulo na ng init nang dugo ko.

mga hayop sila hindi na sila naawa sa akin mga gago magsama sila bitch.

agad naman napatingin sa akin sa sam nang tungahin ko yong isang bote nang alak.

are okay bess?naalala tanong niya sa akin

im okayy  hind ko na namalayan  ma tumutulong luha na pala sa mga pisngi ko.

fuck you shania aman mga gago kayo magsama kayo. mga hayop wala kayo awa  sa akin damn it mahal na mahal kita tas lolokohin mo lang ako.

sa sobrang rami ko nang nainom   dali dali ko hinila si sam  sa dance floor para mag saya at kalimutan ng mga manloloko sa buhay.

damn it paano ko sasabihin kanila mommy in daddy. nakakahiya  anu na sasabihin sa mga news. shit naman.

I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon