oy teh tawag sa akin ni sam at angel
agad naman ako napalingon. sakanila
oh pj halika na uwian na oh bakit gusto mo magpaiwan dito.
sinimangotan ko lang silang dalawa.
agad ko naman na kinuha ng mga gamit ko at dali dali na tumayo naglakad na kami papunta sa park.
habang naglalakad kami bigla nalang humarang si angel sa dadaanan namin.
ah my naiwan ako pwede balikan natin mo natin please sabi ni angel sa amin.
ah anu ba yon angel bukas nalang pwede sabi naman ni sam kay angel
ehhhh sige na
aman. pwede ba kita yayain mag dinner mamaya.
agad naman ako napatingin sa likod kung saan nang galing ng boses na yon kung saan nakaharang si angel
nakita ko si sir aman at my kasama babae at nakayakap pa siya kay sir.bigla uminit ng ulo ko agad naman na ako. naglakad nang mabilis nag kunyari nalang ako hindi ko sila napansin hindi ko alam kung saan ako pupunta.
nang biglang. my humawak sa kamay ko kaya agad naman ako napatingin.
pj pj agad naman ako napalingon sa tumawag sa akin.
ah pj mali yon iniisip mo hindi ganon yon let me explain
para saan naman po sir okay lang po i dont care. sir all iwant is to go home
lets go angel at sam matigas na sabi ko kay sir.ah sir yon kamay ko po pakibitawan i dont think makakasama pa ako sa bahay niyo po. my kasama ka naman na eh i think siya nalang isama mo. bagay kayo sir. nakangisi sabi ko.
agad naman ako binitawan ni sir. nag lakad na kami nila angel at sam .
bigla ako tawagin ni sam
teh alam mo tama si sir dapat pinakingan mo mona explain niya.
alam niyo wala ako sa mood para pakinggan sasabihin niya siya ka kita kita ko naman eh nakayakap pa tsk.
let go mo na sa coffee shop sabi ko sa kanila dalawa
nag lakad na kami papunta sa coffee shop agad naman na kami pumasok sa loob
pagkapasok namin umupo kami sa pinaka dulo. agad naman na kami umupo
ahhh pj im sorry ayaw lang kita masaktan eh sorry
its okay sino ba naman ako ako lang naman toh umaasa kay sir impossible naman kasi mahalin din niya ako noh ng labo siya ka ng ganda nang kasama niya pero ng landi ko makakapit kay sir.
alam mo bess chillax lang okay sabi naman ni sam sa akin
okay. okay siya mag order na nga kayo treat ko agad naman ako kumuha nang money ko sa wallet ko agad ko naman sinabi ng gusto drinks at agad ko din binigay na kay sam.
agad naman na tumayo si sam at agad naman na nag order.
pj okay kalang malungkot na tanong ni angel sa akin.
okay lang ako hindi naman big deal yon eh. i dont care sa kanila dalawa.
ay okay bess pakatatag kalang ah andito lang kami mga kaibigan mo if you need shoulder to cry. we are all here any time you need us nakangit sabi ni angel
ay naks pero thank you talaga. hayaan mo na yon wala na ako pakialam sa kanila iwant to be happy. kahit ngayon lang nakangiti ako kay angel.
naputol ng pag kwekwentohan namin nang bigla dumating na si sam dala ng mga drink namin.
agad naman namin siya tinulongan ibaba ng mga yon.
umupo na si sam sa tabi ko.
alam mo bess. parang familiar yon babae na kasam ni sir aman kanina.
ah talaga sabi naman ni angel
agad naman kinuha ni sam ng cellphone niya at dali dali ipinkaita ng picture nasinsabi niya.
teh oh tignan mo. sabi ni sam sa akin mag kawork pala sila eh teacher din pala yon sa senior high din teh.
ang sweet nila sa picture sabi naman ni angel
tsk angel kanino ka ba kampi ah?tanong ko sa kanyan.
syempre sayo teh eh yon naman pala bat siya kinakampihan mo gigil din ako sayo ah.
joke lang. mas bet kita kay sir noh nakangiti sabi ni angel sa akin
okay good buti naman nakangiti sabi ko sa kanya.
teh ng name niya pala shania. alfonzo. .
so what naman wala ako paki diyan bahala sila alam ko naman talaga malabo pero anu ito umaasa parin kasi naman si sir nagbibigay nang motibo my pag asa ako eh.
kahit malabo sabat naman ni sam.
oo malabo kung malabo unfair talaga ng mundo teh sabi ko nalang sa kanila
i known habang sumisim- sim kami tatlo nang inumin namin.
ring ring. ring. ring
nang biglang nag ring ng phone ko agad ko naman yon kinuha.
bumungad ng name ni kuya sa screen nang cellphone ko.agad ko naman sinagot iyon.
hello kuya
hi my princess nasaan ka ?
ah nasa coffee shop po kasama sila angel at sam.
ay okay sunduin kita ah pag uuwi na kayo namimiss kasi kita sunduin eh
sensya na kung lagi busy kuya mo sa work babawi nalang ako .opo kuya iintindihan ko naman po yon eh. .
ay hehe siya ingat ka palagi diyan ah huwag mo na mag dyodyowa mag graduate ka mona tas mag work bago mag jowa ah remember ayaw kita masasaktan .
opo kuya alam ko po yon always ko po tatandaan na lahat nang sinasabi mo sa akin para sa ikakabuti ko swerte swerte ko talaga sayo kuya. .
ay ingat ka ah palagi siya bye na my meeting pa kami see youlater my little princess swerte ko din sayo at my kapatid ako katulad mo
okay po bye kuya ingat ka din.
see you later.agad ko naman na pinatay ng tawag.
nabigla ako nang sila angel at sam na katingin pala sa akin nagtatanong ng mga mata nila sa akin
ah teh sino yon asawa ko ba?nakangiti tanong sa akin ni sam
ah oo namimiss ka na non
ayiee ng sweet naman nang asawa ko paki sabi miss ko na din siya
miss ka ba sabi naman ni angel?
oo ikaw na magsabi mamaya susunduin niya ako
tsk huwag ka nega okay miss ako non feel ko
okay sabi mo eh habang nakangisi si angel.
luh talaga wait hindi ako ready. agad naman niya kinuha ng mga make up kite niya at dali dali nag ayos nang sarili
habang si angel sumisimsim lang nang inomin habang abala sa cellphone niya.
to be continued❤
i hope you like it pa voted na din sa mga reader ko sensya na natagal ako nag updated
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AdventureInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..