CHAPTER 61 office pa nga

629 33 5
                                    

sa sobrang lutang ko andito na pala kami saloob nang office niya kakaba pag kasama ko siya at kami dalawa lang my lagi nangyayari eh


pj upo ka dito sabi naman ni sir agad ko naman sinunuod

tahimik lang kami dalawa

"Baby, let's talk..." humarap ako sa boyfriend kong mukhang manyak dahil sa sinabi niya. Imbes na pagtuunan ng pansin nag-wattpad na lang ulit ako. "Good girl uhm.." nagtaasan ang balahibo ko dahil para siyang rapist sa tono niya.

"Ugh, i like that baby." umungol pa ang si sir pinaggagagawa nito sa buhay niya?

Tumingin ako ng masama sakan'ya kaya nakuha ko ang atensyon niyang nasa cellphone. "Anong ginagawa mo?" nakataas ang isang kilay ko pero inirapan lang ako nito.

Nababakla na ba 'to? "You'll die if i tell you." nagulat ako dahil ginaya niya pa si Taguro, hinayupak kang lalaki kaaaa!

"Edi mamatay! Patayin kita sa sarap eh..." papahinang sabi ko saka humagikgik ng mahina. "Anong tinatawa-tawa mo riyan? Ha?" nagtaas-baba ang kilay niya pero binelatan ko lang siya, "Anong pake mo?" pagtataray ko saka nagpatuloy sa pagbabasa.

"May pakialam ako sayo, kasi mahal kita! Wag mo naman akong gawing tanga oh? May pake ako at sana magkaroon ka din ng pake sa nararamdaman ko!" napatingin akong nanlalaki ang mata dahil bakit nagdadrama ang tukmol na 'to? "Ano bang kinakadrama mo?" tanong ko pa pero tumulo ang luha niya.

Tumawa siya at pinahid ang luha, "Wala ka ding pake!" bumelat din siya kaya uminit ang dugo ko. Lakas ng amats ng taong 'to! Nagka-boyfriend ka ba naman ng may tama sa ulo, hindi ka ba maloloko dito?

Nanahimik lang saglit saka nanaman nag-usap ang magaling kong boyfriend, "Baby, let me taste you..." nakanganga akong humarap sakan'ya na nakangisi na ngayon. Dahan-dahan din siyang humarap sa akin at kumindat, kina-hot niya 'yon? Hindi kaya! Medyo lang.

Nag-lipbite siya dahilan para kumintab ang labi niya...sarap halikan-erase erase mali nabasa niyo! "Hoy tumigil ka nga aman!" ngumisi siya saka nag-salita, "Bakit naaakit ka ba?" pinandilatan ko siya ng mata at pinakyuhan, "Sayo? Maaakit ako? Mukha k-kang manyakol na aso ulol!" nanlilisik ang mata ko habang sinasabi ang mga iyon. Ako naaakit? Hindi kaya! "I'm failed to seduce you, honey?" tumayo siya kaya tumayo rin ako.

Dinuro ko siya saka sinamaan ng tingin, "Wag na wag kang lalapit aman !" pagbabanta ko rito pero gumuhit ang makamandag na ngisi sakan'ya at dahan-dahan pa ring lumalapit sa akin. "If i can't seduce you using wattpad lines, i'll seduce you using my own lines..." napaamang akong umatras ng umatras. Natahimik ako ng maramdaman ang malamig na pader na nasasandalan ko na, ngumisi nanaman si aman saka hinawakan ang dalawa kong kamay upang ilapat sa pader. Nilapit niya ang labi niya sa tenga ko saka bumulong, "Can i eat you now?" nakita ko ang pagnanasa sa mata niya kaya pinabayaan ko ang sarili ko saka siya niyakap.

Nagulat ako ng iharap niya ako sakan'ya at pinunasan ang luhang hindi ko alam na kumawala na pala, "Shhh honey tahan na..." hinalikan niya ang dalawang mata ko atsaka pinagtapat ang dalawa naming mata.



"Pinipigilan ko ang sarili kong wag gawin 'to...kakainin lang naman kita kapag napunta na kita sa altar."

tumingin siya sa akin ng deretso at ngumiti, "Aantayin kong maging handa ka, pagkatapos ng kasal natin magiging responsable akong asawa..." ngumiti siya at niyakap ako.


"Dadalhin muna kita sa altar...bago kita gahasain." doon ako napangiti.

Malaki ang respeto niya sa akin, at alam kong siya na ang tamang lalaki para sa'kin.

nak naman sir ayieee kilig naman ako

syempre ikaw ng babe ko bubuo nag buhay ko araw araw nakangiti sabi niya sa akin


nakakaloka pag ngingisi siya milyo liyong kaba ng nararamdaman ko sa taong toh.

alam mo pj?tanong niya sa akin

hindi pa anu yon babe?

tingin ka sa bintana my ibon ng ganda eh sabi niya habang nakangiti sa akin


agad ko naman ginawa hinahanap ko ng sinasabi niya ibon pero wala. tsk pinagloloko lang ata ako nitoh

agad ako nabigla nang pagkalingon ko agad naman dumampi ng labi ko sa labi na agad namin niya hinawakan ng leeg ko at dahan dahan isiniil ng loob nang labi ko


ilan minuto din niya pinaglaro at at want to sawa. hinalikan .

nang matapos siya pareho kami naghabol nang hinigal.

tsk ikaw sir naman eh nakaw ka nang nakaw nang halik sa akin. pagrereklamo ko habangnakabusangot

sorry na siren sabi naman ni sir

masarap ba ako humalik babe nakangisi sabi niya sa boses niya singa. manyak ay pero mga 50 percent lang ahhaha

ewan ko sayo tsk. shit nag blush ng mukha ko ikaw kasi sir sabi ko sa kanyan

oh bakit anu ginawa ko?painosente yanong niya sa akin

symepre kainis ka ninakawan mo na naman ako nang halik

heheheh okay lang yan babe basta akin kalang at sayo lang ako babayo
nakangiti sabi niya

yay kinilabotan ako sa sinabi niya shit na my halong kaba naman what the

mag mura na sana ako

nang aga dnaman inilagay nang isang niya kamay sa labi ko sensyalis na gusto niya mona ako tumahik kahit saglit lang.

babe malapit na graduation niyo bilib na ako sayo kasi never mo ako nakalimutan at sobrang lab na lab kita hindi ako mag sasawa. suyuin ka at lambingin kahit my tuyo ka kada buwan. babe

tsk pipaalala mo pa eh pagmamaktol ko sa kanyan ghrrr

luh siya wild ka na babe ah okay lang yan mas gusto ko nang wild ikama hahahhaha malakas na tawa niya sa akin

happy nakataas na kilay natanong ko sakanyan

joke lang naman yon babe eh agad naman niya ako niyakap

tsk joke.mo mukha mo kaini ka naman eh

sorry na siren babe. lab you hinalik halikan niya ng pisngi ko nang tatlong beses

naks para saan yon namumula yanong ko

yon babe para sayo meaning non. i lov you kilig ka merts nakaloka ka babe nakakabaliw ka hindi ko na kaylngan mag alak kasi sayo lang ako. natamaan nang ganito

hahaha naks okay kahit corny naman sir

kumunoot ng noo niya

joke lang babe. agad ko naman din siya niyakap at baka kasi mag tampo tamad pa naman ako sumuyo hahahha

to be continued

pavoted nadin guy ihope you like it

"

Tsk tapusin na natin 'to!" hinampas ko ang dibdib niya at tumawa, "Hmp, bakit naman?" sumimangot ito na parang bata kaya natawa ako. "Syempre yung nagbabasa naiingget na..." at sabay kaming humagalpak ng tawa dahil sa nagbabasa.

joke lang guys ah. 😂✌✌

I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon