K.I.N.A.B.U.K.A.S.A.N
nagising ako sa alarm clock
pag kating ko 6 na dali dali na ako tumayo at kumuha nang towel.agad na ako pumunta sa banyo at nag likod na
nang matapos dali dali na ako nag bihis at bumaba na.
bumungad sa akin si manang na nakangiti.
good morning princess
good morning din po mana alis na po ako doon nalang po ako kakain sa school manang. gagamitin ko nalang yon motor mana paki sa bi nalang kay kuya naka ngiti sabi ko
okay po princess
nag lakad na ako pakabas nang bahay at oumunta na sa garahe. dali dali na ako sumakay sa motor ko at pinaandar na yon bumaba. mo na ako para buksan nang binuksan na yon ni manong.
ah thank you po manong.
your welcome maaam
bumalik na ako sa motor ko at agad ko din pinaharorot.
5minutes na sa parking lot na din ako
nang matapos kl na ipark. dali dali na ako tumakbo paakyat sa room namin
nakahinga ako nang maluwag nang makita ko wala la naman teacher
mapeh namin ngayon kaya agad na ako naglakad at umupo na sa upoan ko.
nang makapasok na. ng teacher namin bumati na kami sa kanyan.
Tahimik lang kaming lahat na nakikinig sa teacher ko ng kalabitin ako ng katabi ko kaya napalingon ako sa kanyan.
"Pst! pj"
"Oh bakit?"
"Ang gwapo ni sir no"
Napanganga nalang ako sa sinabi niya juskooo kala ko kung ano.
"Alam ko may mata din ako"
"Gaga HAHA ito naman shinesahre ko lang" ani nito kaya napairap ako
"Bakit type mo?" Tanong ko dito
"Sino bang hindi magiging type si sir. Unang una bata pa at matalino bonus nalang yata sa kanya ang pagiging gwapo at hot eh" mahabang sabi nito kaya napairap nalang ako
Wawww ah kitang kita talaga niya lahat kay sir."Pero alam mo ba girl" sabi ko dito kaya parang na curious naman siya sa susunod kong sasabihin dahil nakakunot pa ang noo niya.
"Na ano?"
"Na JOWA KO YANG PINAGPAPATASYAHAN MO! JOWA KO SI SIR!" madiing sabi ko dito pero pabulong dahil nakatingin naman na sa amin si sir.
hahaha. princess cerezo napa ka ASSUMING GANERNNN"
Napasimangot naman ako sa turan niya"Hoy! totoo kaya jowa ko nga si sir ayaw maniwala"
"BWAHAHAHAHA sige imagine pa"
"totoo ng---
"MS .cerezoAT MS. pilas ishare niyo naman sa amin kung anong pinaguusapan niyo dahil mukhang busying busy kayo dyan"
Napatingin lahat ng kaklase namin sa amin kaya natahimik talaga kami at itong walanghiyang kaibigan ko na makapal talaga ang mukha sinabi niya sa lahat ang sinabi ko huhuhu.
"Eh kase si sir sabi ni pj Jowa mo daw siya"
Napatakip ako sa mukha ko at ang mga kaklase ko nag tawanan.
"BWAHAHAHA LAKAS MO pj"
"SANAOL"
"ASAAA PAAA sabi nung isa naming classmate na. mapiling"
"Ngena niyo!" Sabi ko dito pero ang mga gaga natawa lang.
Napatingin naman ako kay sir ng bigla siyang tumikhim kaya napatahimik sila."So whats the problem Ms.pilasJowa ko nga siya may angal kayo"
Napanganga ako sa turan niya dahil hindi ko expect na sasabihin niya yon.
Owkeyyyy buking na pj! Buking naaaaa
King inaaa mo pj ang pusooo baka malaglag.sabi ni jethro
Mga kaklase ko naman natahimik at mga walang balak magsalita.
"Mga hindi maniwala 75 grades sa akin" biglang sabi ni sir
"Okayyy guysss JOWA NI SIR SI princess MANIWALA KAYO MAMATAY NA WALANG PAKE" sigaw ng president namin kaya yung iba nagtawanan.
Si sir naman ay kumindat sa akin at nag flying kiss pa
Kengenee ang tapang."Okay! CLASS DISMISS! MS.cerezo MAIWAN KA MAGUSAP TAYO"
Grrrrr. Patay ka sa akin
Nagsimula ng magsilabasan ang mga kaklase ko at ako eto maiiwan dahil mag uusap daw kami.
Yari ka sa akin akala mo ah grrr.
Napatingin ako sa kaibigan kong ngingisingisi sarap konyatan eh no nakakabuset.
Kalma pj kalma grrr
"Sir! Usap lang ah! Mag usap lang kayo"
"Anong gusto mo Ms.pilas yung 75 mo maging 65"
"Pftt"-Ako
"Sabi ko nga mag uusap lang kayo
Mamatay na may pake diba""Ngenaaa mo!" Mura ko dito
Napaka balasubas talaga nito pero ang gaga tumawa lang pati mga kaklase ko na papalabas palang natatawa lang sa pinagsasabi niya.Nang mawala na sila lahat tinawag niya ko at pinalapit sa desk niya.
"Anong paguusapan natin?" Tanong ko dahil titig na titig siya sa mukha ko na para bang balak niya kong tunawin.
"Anong akala mo Ms.cerezo na areglado kana sa akin?"
"Pinagsasabi mo" mataray na ani ko kaya napasimangot siya.
"Abaaa! Baka nakakalimutan mong nagseselos ako sa katabi mong crush MO DAW sabi ng kaibigan mo"
Napa face palm ako sa sinabi niya."Katabi ko lang CRUSH KO NA AGAD? HAH!" ginaya ko talaga yung tono ng boses niya kahapon.
"Eh sa nagseselos ako bakit ba may angal ka baka gusto mong 75 grades mo sa akin" matapang na sabi niya kaya napataas ang kilay ko
"Okay"
"Anong okay"
"Okay SIR! Papayag akong 75 grades ko sayo basta hindi na kita sasagotin si justine nalang. magiging jowa ko sir ANO PAYT ME!"
Natameme siya at napakamot sa ulo bago ngumuso.
"Sabi ko nga hindi 75 grades mo diba. Nagseselos lang naman ako at tsaka bakit sir tawag mo sa akin eh dalawa lang tayo dito diba dapat babe?"
Napafacepalm lang ako sa sinabi niya.
Juskooo! Ang hirap pala pag my nagkagusto sa akin na teacher mo no."Anggg dramaaaaaa mo talaga" sabi ko kaya sinamaan niya ko ng tingin
"Drama pala ah 75 talaga grades mo sa akin. UUNAHAN NA KITA hindi monpala ako sasagotin KALA MO 75 KA TALAGA cerezo 75!"
natawa lang ako sa kanya dahil parang bata siyang nakanguso habang sinasabi na 75 lang ako.
Suss! As if kaya niya bwahaha."Ewan ko sayo sir baliw kana HAHAHA"
"EDI WAWWW! Babagsak ko din yang crush mo"-Sir
"Whatever you say Sir"
to be continued
i hope you like it guy
thank you for lending your name on my story.
please. pa voted ty. sa mga reader ko
keep safe always💙🤗
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AventuraInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..