CHAPTER TWELVE Slowly but surely

1.2K 43 7
                                    

"Jus pwede mo ba paki suot tong hikaw saakin hehe hindi ko kasi alam   hindi kasi ako gaano nag hihikaw pag my event lang pwede ba? Oo naman basta  ikaw ng lakas mo kaya saakin.

"Kinakabahan ako pj gagawin ko ba talaga ito" sabi ni justine  na nakatulala sa akin.

Nandito kami sa sofa ng kwarto niya.

"Kingina ! Anong magagawa ko nandito na diba alangan itigil mo pa" sabi ko na may halong pagtataray.

"Tsk! Kinakabahan kasi ako baka masaktan ka"

"Ayyy namannn jus syempre masasaktan mo ako itutusok mo kase diba!" Gigil na sabi ko tsk! Ayaw pa ituloy.

"Yun na nga princess eh! Masasaktan kita at natatakot ako! Sobraaaa"

"Tsk! Oa neto para namang hindi mo ginawa yan s--

"Hindi ko naman talaga to ginawa kahit kanino kase hindi ako marunong SAYO LANG!" Diniinan niya talaga yung huli niyang sinabi

"Wehhh? Parang di naman halata babe haha" pang aasar ko kaya sumimangot siya.

"Tsk! Wag kang iiyak pag nasaktan ka ginusto mo to hays" sabi niya na parang baliw.

"Ginusto mo din kaya wag kang attitude justine konyatan kita eh" sabi ko

"Eto na tsk!  kinakabahan ako"

Natatawa naman ako sa itsura niya na frustrated at tila ayaw ako masaktan.

"OAAAA NAMAN EH!"

"Oo na oo na!" Hinawakan mona niya muna kamay ko at hinalikan.

Manyak talaga hmp.

"Eto na ipapasok ko na medyo masakit ito ay hindi parang kagat lang to ng langgam promise" sabi niya pa

"Oo na ipasok mo na kanina pa ako nag hihintay alam kong masakit yan" atat na sabi ko dahil naiinip na ako grr. Nambibitin pa eh

"Ito na babe siguradong slowly but surely to pag pumasok  nanginginig ng mga kamay niya"

Natawa naman ako sa kanya may nalalaman pang slowly but surely ang walanghiya at my pa babe din ito mokong toh.

Sinimulan na niyang ipasok at ng mangalahati na ito napangiwi ako pero napatigil din siya dahil may biglang pumasok sa kwarto niya at nagsisisigaw.

"HULIIIII KAYOOOO ANONG GINAGAWA NIYOOOOOO SUSUMBONG KO KAYO KILA MAMAAAAA AH MAAA MAY PORNNN!"

"Wagg kang attitude at anong porn ag pinagsasabi mo" sabi ni justine sa kapatid niya si  
Joshua

"Eh ano yung ginagawa niyo huh! Ano yung naririnig ko na slowly at surely ito kapag pumasok Hah!"

Namula naman ako ng maisip ko yung word na iyon.

Wahhh pj bat ang green mo.

"Wag kanga! Binubutasan ko lang si ate princess  mo sa tenga dahil gusto niya daw gayahin yung mga kpop idol niya tsk!"

"Ahhh yun naman pala kala ko kung ano na eh"

"Anong kala mo hah! Ikaw ang bata mo pa yan na ang iniisip mo" pagsesermon ng kuya niya pero ako pulang pula na yung mukha ko huhu.

"Hindi ah pero sayang kala ko gagawa na kayo ng ba--

"HEH! LABASSSSSSSSS" sigaw ng kuya niya pero dinilaan lang siya nito bago tumakbo palabas.

"Gawin kaya natin yung sinabi ng kapatid ko" sabi nito kaya sinamaan ko siya ng tingin at binatukan.

"Ngiieee  mo justine sige na pag patuloy mo na kasi  o sige  na nga huwag ka kasi hihinto pag medyo napapasigaw ako sa sakit  okay ba? Okay.

I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon