CHAPTER 18 PAPEL Sa BUHAY nI crush

883 35 0
                                    

Nag discuss lang si sir choco lutang ako   ni wala nga ako naiintindihan sa mga tinuturo niya hanggang sa matapos  na siya  nagturo   sa amin  .

So  guys see you  tomorrow mag aral mabuti  malapit na din exam niyo .

Yes sir sagot nila kay sir choco. Nang makalabas  na kami recesss na namin .

Bumaba na kami magkakaibigan sa canteen  kanya kanya kami  dala nang tray at pumila na kami umorder na ako nang juice lang wala pa kasi ako gana kumain

Pagkatapos ko bumili umupo na ako sa upuan namin nakita kosia nakatingin sa akin

Luh teh anyari sayo diet ng peg mo ah bat juice lang mabubusog ka ba diyan? Tanong ni migz .

Tsk wala ako kana kumain eh . siya kain na tayo umupo na ako sa tabi ni sam  pinapanuod ko lang sila kumain sa mantalang ako sumisimsim lang nang juice   na red tea kaloka .

Nag mumuni muni ako nang bigla naalala ko my assigntmen pala kami kaysir aman

Nang  hindi pa sila tapos kumain dali dali na ako nag paalam sa kanila na my gagawin pa ako assigntment  dali dali na ako lumabas nang  canteen

Takbo   ang ginawa ko para mabilis makarating sa room dahil sa pag aalala kong hindi ako makakapagpasa ng pinagawang assignment sa amin.

'Argh! Bat sa lahat ng makakalimutan ko assignment pa' turan ng isip ko eh yon sa kanyan pa .

9:15 na damn! Mag 9:45 maguumpisa ang klase so dapat
at bago pumatak ang 9:45

tapos na ako sa gagawin kong assignment.

Nang makarating ako sa classroom  dali dali kong inilibas ang ballpen ko pero napitigil ako ng  mapagtanto ko na wala akong papel.

Arghhh! I hate this  fucking life!

Nagsimula na akong manghingi sa mga kaklase kong ng papel pero gaya ng mga tipikal na studyante ay wala lamang ang sagot nila.

"Grabeeee kayoooo! Papel lang eh" pagmamaktol ko

"Tanga! Wala nga kulit ml.rin noh"

"Wala daw, madamot lang kayo"

Iling iling lang ang sinagot nila sa 'kin

"Pj  pst!"

"Ano?"

"Dun kay sir aman
hingi ka madaming papel yon"

Napatingin naman ako kay ai aman  na tahimik na nakikinig lang ng music at naghihintay na mag bell.

" ehhh ayaw hahaha bahala na"

"Sowsss! Dapat makapal mukha, hala pumunta kana don manghingi kana. Wag choosy crush mo yan remember? Hahaha tawnag tawa ng bakla toh sa reaction kl tsk"

Inirapan ko lang siya at nagisip, paghindi ako nakahingi ng papel at wala kong ma i present na assignment mapapahiya ako  sa crush  kong teacher kaya sige push na ito.

Operation hingi kay crush ng papel.
Lumapit ako kay zirr  at naupo sa tabi niya at lumunok muna ako bago siya kalabitin.

Napatingin naman ako sa kaibigan kong pinagtitripan ako dahil ang totoo may papel naman siya gusto lang ako palapitin kay sir na nakaupo sa likod .

Binigyan ko naman siya ng ngena-mo-look pero ang walanghiya dinilaan lang ako.

"Yes?"

Napakurapkurap ako, uwaaaaaaaaa! Im hyperventilating right nowwwww huhu bat ang gwapo mo tapos ang bango paaaaa huhu.

"Hey"

Napabalik naman ako sa realidad ng nagsalita siya.

"Ah? Eh? Hehe ano kase nakakahiya man pero"
Myghaddd princess may hiya ka papala? Haha sabi nang isip ko

"Pero?"

"Pwede ano? Ahm makahingi ng papel hehe"

Saglit niya akong tinitigan at yung saglit nayun parang gusto ko nalang mahimatay myghaddd! Ang gwapoooo  mo zirr ng bango mo la pwede na ako mag aaply future wife mo sir bumalik sa reyalidad nang tawagin ako ni sir aman!

Pj! Pj.

"Bat kapa humihingi sa akin ng papel "

"Kase wal----

"Eh may papel ka nanaman sa buhay ko"

"Hah?"

" hakdog wala  sabi ko ng kyot mo pala
Bigla na mula ng mga lisngi ko sa sobra kilig hindi ko  gaanon pinahalata na kinikilig ako.

"Ahhhhhhhh! HAHAHAHAHA guysssssss akin na pusta niyo, paano bayan magkaka jowa na si pj BWAHAHAHA malakas na tuwa ng delugal ko klassmate "

"Wala madugaaa ka ngenaaa mo hahaha"

"Takteeee hahaha sayang yung 100 ko yawaaa"

"Tang*naaaa mo madayaaa ka"

"Well well well! Hahahaha that's meeee, hindi ako madaya HAHAHA sadyang wise lang to mamennn. Akina ang mga pera niyo HAHAH don't worry princess libre kita mamaya HAHAHA"

Napailing nalang ako sa isip ko, sabi ko na nga ba pinagtitripan lang ako nyan.
Napalingon naman ako kay dei ng binigyan niya ako ng papel as in totoong papel na.

"S-salamat po sir"

Tumayo na ako pero nanginginig talaga ko pero wala pa man ako nakakabalik sa upuan ko ng magsalita siya.

"Next time wag kana manghihingi sa akin ng papel, kase may papel ka narin sa buhay ko yun yung maging future asawa mo"

Bigla naman akong sininok at dali daling bumalik sa upuan ko grabe ng pamumula nang pisngi ko  lakas nang gayuma ni sir ah .

Huwaaaaaaaa! Promise hinding hindi na talaga ko magdadala ng papel kung ganito kaganda lagi ang eksena HAHAHA

"So kailang kasal pj?"

"NGENAAAA MO!"

nagtawanan naman sila sa sinabi ko, kahit kailan pinakakaisahan nila ko hmp!

Hayss! Papel
Note to myself: wag na magdala ng papel manghingi nalang kay crush.

Dali dali ko na ginawa ng assigntment na ginawa ni sir  buti na lang at natapos ko  kaagad  yong iba  kasi yong mga  sagot ko kasi hinuhula hula ko nalang sa my ni my ni  mo pwet nang kabayo  ganon hahaha.

Hirap din binigay ni sir  na assigntmen na  halos ma nose bleed na ako sa kaka intindi sa mga tanong na english .

Buti pa nga mga classmate ko they no how to speak english

Pj oy pj?

Napalingon nalang ako kung sino tumatawag yon pala si angel

Oh angel bakit?

Nagawa mo bayon assigntment  pinapagawa ni sir?

Oo bakit ah?

Baka  naman pa kopya nga pren libre taka nani agka papaga 

Okay no problem basta libre mo ako mamaya   ah dali dali ko kinuha papel ko nakalagay sa desk ko at inabot kay angel

Ngiti ngiti si angel sa pag papakopya ko hindi niya alam pinalaran ko lang yon hahhaha
Ng bait ko magpakopya talaga  nasabi nang isip kung loko loko.


Self confidence is the best outfit. ✨

-pj 🌸

"To be continued"
Thank you  guys sa pag support sa story ko keep safe sa inyo 😘

I Accidentally Fall Inlove With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon