Back to normal nanaman kami at last subject nanaman namin kay sir aman kaya heto medyo maingay ang classroom.Ewan ko ba? Papalit palit si si sir aman ng time.
Nagulat ako ng kalabitin ako ng isa sa mga kaklase ko na katabi ko ngayon dahil ang dalawa kong kaibigan trip akong mapagisa daw, eh samantalang pag sila ang nagsama halos buong araw di tahimik ang buhay nila dahil sa kakaaway.'Mongoloid talaga yung bakla na iyon tsk!'
"Pj pwede makahiram ng ballpen?"
Sabi nito.
Actually this guy beside me is my crush dati! Pero hindi naman totally kumbaga slight lang dahil gwapo siya pero mas gwapo si s--- *erase erase*"Ah wait titignan ko kung may extra ballpen ako" sabi ko dito at tinignan ko ang laman ng bag ko kung meron pa akong extra ballpen.
Nang makita ko ito agad ko itong binigay sa kanya."Babalik ko lang din ito mamaya" sabi neto at tumalikod.
'Kehet weg ne pe hehehe' sabi ng malandi kong utak.
"Hoyyyy!"
"Aray koooo sammm! Bwesit ka!"
"Yung mata mo! Pumupuso"
"Bakit! Heart naba hugis ganon! Ganon!" Pilosopo kong sabi.
"Oo hahah"
"Dun kana nga! Mamaya magalit si sir"
"Exactlyyyy! Princess cerezo!" Madiin sabi niya sa pangalan ko ng mahina.
"Eh?"
Umupo siya sa tabi ko na bakante bago chismosang dumaldal.
"Alam mo ba! Wait! Uunahan na kita syempre di mo alam sasabihin ko palang eh"
"Hahaha alam na alam linyahan ko ah"
"Syempre attitude ka eh" ani nito sa akin.
"So anong meron kay sir?" Sabi ko kaya napatingin ako sa unahan at laking gulat ko ng nakatingin si sir sa akin.
Mga ilang minuto rin akong nakatitig sa kanya bago ko iniwas ang tingin.
Napalunok naman ako at napakurap kurap
'What's with that stare? Kanina pa ba siya nakatingin sa akin?"
"Nakita mo iyon?" Biglang tanong ni sam.
"Ang alin?" Takang tanong ko.
"Yung titig sayo ni sir nakuuuuuu parang may something"
"Hoy sam! Kilabutan ka nga sa sinasabi mo! Teacher natin yon TEACHER okeh keleng?"
"Gaga! Ang malisyo naman ng utak mo ghorl sabi ko yung titig ni sir parang papatay kase? well sabagay standard doesnt matter dapat ang motto niyo ghorl" sabi nito pero natawa ko sa sinabi niya.
"Hahah anong standard doesnt matter abnormal ang peg? Hahaha saan saan mo nakukuha yang sinasabi mo"
"Syempre pj, teacher siya at studyante ka so dapat standard hindi age haha luma na iyong age kaya standard muna" sabi nito na nagpaliwanag talaga sa akin.
"Ewan sayo hahaha na momonggoloid ka nanaman. Tatawagin ko na ba si angel?"
"Sampal ghorl you want?" Mataray na sabi nito.
"Sabi ko nga tatahimik nalang ako diba"
"Pero alam mo pj wala naman masama since mukha namang type ka ni sir tska alam mo bang pag kausap mo si justine parang papatay si sir?" Sabi nito ng mahina para di marinig ni justine ang pangalan niya.
'Eh?'
Napatingin naman ako kay sir na hindi na nakatingin sa akin.
So weird!
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AdventureInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..