na iwan akong tulala. .nang bigla. kablitin ako ni alexa
maam okay ka lang po ba tanong niya sa akin?
ahhhh okay lang ako alexa
ay okay po parang hindi naman po kasi heheh kanina ko pa po kasi kayo tinatawag hindi ka lang po lumilingon kaya lumapit nalang po ako sa inyo.
ay heheh sensya na alexa ah
pwede umuwi mo na ako para masama pakiramdam ko ngayon eh
ay sige po total kokonti nalang po naman customer na. pwede ka na po umuwi maam. kaya kaya ko na po thank ingat nalang po sa pag uwi nakangiti sabi niya sa akin..
thank you talaga sensya na hindi kita masasamahan ngayon. kasi medyo sumama talaga. siya mauna na ako ingat ka din. pag my kaylangan ka tawagin mo lang si kuya ko or ate ko.
inabot ko sa kanya ng number nila kuya at ate
ba werdohan ako sa inacto niya paano kasi. tuwang tuwa pag kabigay ko sa number ni kuya ko weird.
ah alexa mauna na ako ah ingat ka palagi
yes maam kayo din po nakangiti sabi niya
tinalikoran ko na siya at nag umpisa na mag lakad papunta sa park king lot kung saan doon ko pinark yong motor ko.
tumingin ako kung na saan. na nakapark agad ko din nakita dali dali ko na pinuntahan .
sumakay na ako sa motor ko at agad ko naman na iyon pinaandar.
pauwi na ako nang bahay nang biglang. nakita ko si justine. na. nag lalakad na parang lasing.
kaya agad ko naman siya pinuntahan at ipinark ng motor ko
agad naman na ako bumaba tinulongan ko siya makatayo
anyari sayo justine bat amoy alcohol ka.
wala ka na dooon sabi niya sa akin
aagma mag susuka siya
huwag ka susuka. tatadyakan kita pag babanta ko sa kanya
yan kasi inom inom ka nang alcohol hindi mo naman pala kaya. hayssss
halika na nga hatid na kita sa inyo. maya mapano ka pa consensya ko pa .
dali dali ko siya. hinawakan sa baywang at yong isa niya kamay na sa. braso ko nakahawak.
agad ko naman na siya nilagay sa motor ko
at sumakay na din ako.naka hawag siya sa baywang ko kaya agad ko naman na pinaandar .
alam mo pj "MAS MAGANDA NANG TAMAAN SA ALAK KAYSA SA TAO. narinig kung bulong niya s akin.
once. the alcohol get in your body it will also subside after a few hours.
unlike when someone gets inside of your heart you need to bleed just to get rid of it and sometimes it kills too.
that's good for you not for me i winced.
huwag ka na ulit iinom kung hindi mo kaya justine.
pumungy ang mga mata niya at isinandal ng kanyang ulo sa likoran ko.don't make me feel special anymore pj
ayokong umasa na naman sa motibong ipinapakita mo sa akin pj.
alam kong mahirap pasya kung iwasan ka na pero mas mahirap kung patuloy padin ako kakapit sayo.
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AdventureInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..