Pagkatapos namin nag bihis dali dali na kami bumaba hinintaybnamin mag gabi total hindi naman talaga kami nag hihintay ni angel si sam lang talaga naghihintay mag gabi paano ba naman uuwi na daw asawa niya.
Hmm pj samahan mo nga ako gawa tayo nang salad please okay dali dali na kami naglakad papunta sa kusina namin kami ni angel umupo lang habang pinapanuod namin si angel gumawa.
Wala kasi kami sa moodnpara tulongan siya gusto lang namain matikman yong gawa niya salad.
30minutes bago natapos siya nakagawa pj angel kuha na kayo nang plato niyo tikman niyo na dali dali ako bumaba sa mataas na upuan namin at kumuha na kami nang plato kumuha na ako nang konti lang ayaw ko kasi nag matatamis masyado nakakataba .
Pagkatapo ko kumuha kumuha na din si angel sabay na kami naglakad pabalik sa upuan namin bago namin tikman kinuha ko mo na cp ko at ng pic nang food .
Dali dali na namin tinikman hmmmm ng sarap pren sa totoo lang sobrang tamis nang salad na ginawa niya ansobrahan nang condens milk.
Pagkatapos namin kumain nilagay namin ng plato sa lababo.
Napatingin ako sa orasan namin luh gabi na wala parin si manang.
Hayss nagugutom na ako eh dalibdali ako pumunta sa ref sakto my nakita ako pizza at chicken agad konkinuha yon at inilagay sa microwave na agad din natapos napainit
Nilapag ko na sa kusina namin my maliit na table kami sa kusina doon kami tahimik nagsipaglamon nang pagkain.Teh my milk ba kayo diyan ooo naman teh pwede ba yong iniinom nong kuya mo okay ano gagawin mo doon lalawayan ko para na rin kami nag lips to lips yay ka sam sabi ni angel.
Duh huwag kang nega nega mo basta siya lahat gagawin ko kung pwede lang ako nalang mag rape sa kanyan eh para sure altar na ako dadalhin niya my goddddd.
Ngiieee mo sam pantasya pa more whaa mag aral ka mona bago yan ito kaibigan ko talaga my topak topak pagdating kay kuya ko hayssss.
Tapos na kami kumain inayo nanamin yon nilagay nanamin sa basurahan ubos na kasi sa sobrang gutom na ubos namin tatlo .
Pagkatapos naglakad na kami papunta sala para manuod nang korean drama pinanuod namin my cute doctor.
Wala ako marinig sa sobrang ingay nila at ispoler kainis mga toh sarap kotosan minsan kaibigan ko ba mga toh my mga sinto sinto na eh napatawa ako sa naisip ko .
Luh si pj nababaliw na tumatawa mag isa tsk huwag nga kago nega my naisip lang ako bakit bawal ba?pwede naman basta huwag malakas sabay sila natawa ngieee niyo .
Hindi namin namalayan 10na pala hindi pa tumadating si kuya naka 3na kami movie na napanuod dahil sa antok umakyat na kami sa kuwarto ko.
Ako sa kama ko. silang dalawa sa sahig my kotsyon naman eh nag pray mo na kami bago na tulog nagpahabol pa si sam nang ipipikit ko na sana mata ko kainis naman yong asawa ko hindi pa umuuwi hayaan mo bukas makikita mo naman siya eh okay hehehe sweet dream night din sa inyon.
z
z
z good nightK.I.N.A.B.U.K.A.S.A.N
Itlog
Hope you like it💛
Pag kagising ko sa umaga dali dali ako bumaba sa sala.
Nakaupo akong nag cecellphone dito sa sofa ng tawagin ako ni kuya na nasa kusina at nagluluto ng pancake at hotdog para sa pang alamusal namin.
Since wala si mama siya ang nagprisinta na magluto at alam ko rin naman sa sarili ko na wala kong talent sa pagluluto dakilang taga kain lang ako.
"Princess ! Bili ka muna ng itlog don kila mang carlo"
"Luhhh? Kuya naman eh tignan mo itsura ko papabilin mo ko sa labas eh kakagising ko lang eh " pagmamaktol ko.
"Oh sige ikaw magluto dito ako bibili letchugas ka talagang bata ka"
"Ayoko di ako marunong magluto" pangangatwiran ko.
"Oh yun naman pala eh edi bumili ka don ng itlog dalawa"
Wala kong nagawa at sinunod ko siya.
Lumabas na ako ng bahay at sa kabutihang palad walang tao dumadaan .
'Naman kase si kuya mamaya makasalubong ko si crushywap ano nalang makikita niyang itsura ko huhuh"
Nagpatuloy pa ako sa paglalakad bago makarating sa tindahan nila mang carlo.
"Taoooo pooooo! Taooo pooo! Mamaskooo po haha charot!"
"Tawad haha oh ano iyon ineng"
"Pabili po"
"Ng ano?"
"Pabili po si justine uuwi ko na sa bahay" matapang na sabi ko dahil alam kong wala si jus sa loob ang aking crushywap
"Ay jusko kang bata ka ang harot mo"
"Mang carlo naman ayaw mo nun magiging future ako ng anak mo haha joke"
"Ay ewan ko sa iyong bata ka" iling iling na sabi nito.
"Anong bang bibilin mo?"
"Itlog po pabili dalawa"
Ng nabigyan niya ko ng itlog at makapagbayad na ako nagsimula na akong umuwi sa bahay pero laking katangahan ko ng madulas ako sa isang balat ng saging na nakaharang sa daan at ang ending.
"Huwaaaaaa! Huhuhu"
Halos mangiyak ngiyak ako sa nangyari sa kawawang itlog."Huyy! Princess? Anyare sayo bat umiiyak ka?"
Owemjiii malas naman bat si justine crushywap pa bakkkiitttt!
"Yung itlog kase huhu nabasag"
"Don't worry may itlog naman ako" ani nito na halos umurong ang ngawa ko sa sinabi niya.
"Huh?"-ako
"Sabi ko may itlog pa naman ako oks lang yan papalitan ko"
Napakurap kurap ako.
May itlog pa naman daw siya? Huwaaaa nilulumot ang utak kooooo myghadddddd casseyyyy!."huyyy! Princess!"
Bigla ko nalang siyang binatukan.
"Aray bat nambabatok ka?"
"Anggg bastosss mo!"
"Huh? Paano ko naging bast---" natigil naman siya ng ilang segundo at nang mapagtanto ang sinabi ko bigla siyang tumawa.
" BWAHAHAHAHAHAHA seriously princess ? Bwahahahahahaha"
Tinignan ko siya ng sobrang sama."Iniisip mo ba na itlo---
"Sige subukan mong ituloy mababaog ka talaga" pagbabanta ko.
"Hahahaha! Hindi naman kase yon ang sinasabi ko, sa bahay maraming itlog hindi itlog ko"
Namula naman ako sa huling sinabi niya.
"Pero kung gusto mo itlog ko why not basta ikaw lang kakain"
" king ina KAAAA!" Malakas na sigaw ko.
Walanjooo ang bastosssss!
"BWAHAHAHAHAHA Joke lang! Soon mo ito matitikman pag asawa na kita" sabi nito sabay kindat.
"Ngiiee mo talagaaaa bastossss!"
"Bwahahahaha"-crushywap
"Uso mag crush back"
~~To be continued~~
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall Inlove With My Teacher
AdventureInlove series No.1 Ako si princess Cerezo na nainlove sa isang teacher. ano kayang mangyayari matapos kung aminin ang nararamdaman ko? Based on true story imagination. ..