PROLOGUE

157 13 2
                                    

WHEEEEEEEEWWWWWW, the police sirens. Kanina pa kami hinahabol ng mga 'to a, and then KREEECKSSSH... shit.

"F*CK! WHAT NOW?" Carson fretted. Napahinto kami at nag-iisip ng pwedeng gawin since we are now in front of this huge fence of rails, DEAD END—sabi na nga ba.

"Dang it." I mumbled. "We have to do something."

"Kailangan nating maghiwa-hiwalay." si Weeds na tumalikod sa amin at handang tumakas sa lugar na 'to.

"Good idea." at saka ibinalik ang direksyon papalabas dito. Nakatalikod na kami ngayon sa bakod dahil hindi naman naming kayang lagpasan 'yon lalo na't mataas.

"Matira matibay na lang." its Carson, naghahandang magpatakbo ng mabilis.

Weeds turned his head to us at tumuro. "Jay-Z sumama ka sa'kin." utos niya at saka tumingin sa amin. "And then kayong dalawa."

We bobbed our heads in agreement at agad na umalis sa lugar.

Tama si Weeds, kailangan naming bilisan. Nangunguna ngayon si Carson na hinaharurot ang kaniyang mountain bike.

I hope Jay-Z and Weeds can escape from those police, as well us. Goodluck to us.

"Whoooh!"

"Hahahahahaha!"

"Dis is sick!" we revved up as we tried to escape from them. I'm having fun being chased by the police, harurot at tamang talbog lang sa mga humps at mga gamit na pwedeng humarang sa daanan namin.

"Whoooooh!"

We laughed as we catching our breath when they got out of their sight. Sama-sama na kami ngayong apat na patuloy pa rin ang pagharurot sa gitna ng kalsada kahit mga bisikleta lang ang gamit namin. Weeds's plan worked, buti na lang at humiwalay kami ng daan at tagumpay naman na nagkasalubungan uli. We tricked them, the police.

The four of us pulled over at the front of this abandoned house.

We came inside at napagdesisyunang dito muna magpahinga kaya kaniya-kaniya kami ng baba sa bisikleta at saka umupo sa damuhan.

"B*tch they almost got us! That was close!" si Jay-Z na matawa-tawa sa pinagkakagawa namin.

"Meeeehen." si Carson na nakipag-apir pa kay Jay-Z na tuwang-tuwa.

"Yah dude." I agreed, Nagenjoy din naman ako.

Weeds grinned. "Good thing we parted ways. And if not, we're dead." he's right.

"Mabuti na lang at mabilis na nakahanap ng paraan si Weeds—matalino." I uttered.

"The advantage of racing." sabay namin.

"Sick." I smirked.


💋💋💋


"Go Jay-Z!" sigaw ng mga manonood na nakaabang sa amin ngayon na makipagkarerahan.

Nakamotor kami ngayon, kaming mga racers. At handang patakbuhin ng mabilis itong mga sinasakyan namin anumang oras na ibaba ang flag.

"BLACK PANTHER! BLACK PANTHER! BLACK PANTHER!" sigaw nila sa'kin. Yup that's me, Black Panther, one of the great racers here.

"On your mark ready, get set... GO!"

"WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" hiyawan ng mga tao na tense na tense dahil sinimulan na naming makipag-unahan.

"BLACK PANTHER! WE LOVE YOUU!"

"Gooooo CARSOOOON!!!"

"JAY-Z! CARSON!"

"Weeeeeeeeeeeddddsssss!"

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!" puro hiyawan at tunog na lang ng motorsiklo ang naririnig ko.

I have to pay attention dahil gusto ko uling manalo—for the fifth time.

Bad Ladies (Don't mess with the Queens)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon