CHAPTER 15: ACCIDENT

26 4 0
                                    

It was peacefully quiet inside their car when suddenly Delan began to ask annoyingly with furrowed eyebrows. "Who the hell farted?"

"Malapit ang bibig sa ilong." Rhianna said nonchalantly.

"F*ck you."

"Delan!" naagaw ang atensyon ng kaniyang ina na nagmamaneho.

"Why me?! She farted!"

"Paano mo nasabe?! Prove it!" Rhianna fired back.

"You look wasted!"

"Same goes with you-you look HOrrible."

"You look....." Delan stammered. Tila nag-iisip ng masasabi.

"Ano?"

"You..."

"Wala kang masabi kasi mukha kang tuhod na may bukol na may sugat na may nana!" Rhianna retorted.
(Thanks to the song: Gayuma by Abra)

Napuno si Delan sa pang-aasar ng kaniyang kapatid at agad na may hinablot sa kaniya.
"There!" kasabay niyon ang paghagis sa bintana at saka ngumiti. "No more airpods-Trouble Maker."

Nanlaki ang kaniyang mga mata. "How....." she gasped in disbelief. "Dare you. Ganunan pala a-sige." she then stood up and grabbed her sister's hair.

"Aaaaggghhh!!!" hiyaw ni Delan na walang kalaban-laban.

"You fat-ass!" Rhianna exclaimed.

"Guys!" suway ng kanilang mommy na abala sa pagmamaneho. "We're in a car!" pag-aalala niya.

"Dwayne pull the hair." her twin commands, pagwawalang bahala sa sinabi ng ina.

Agad naman siyang sumunod dito. "Aah!" Delan cried in agony. "Why the f*ck did you pull my hair?!"

"Because you told me so!"

"Not my f*cking hair you idiot!" she exclaimed while still fighting. "Rhianna's hair!" she hissed.

"Aaarrkh!!!" once again, she winced. "WHO THE HELL STEPPED ON MY FOOT?!"

"I thought it was Rhianna's foot!"

"Argh! TANGA!" gigil niyang tugon sa kakambal. Imbis na makatulong ito ay lalo pang pinalala ang sitwasyon.

Patuloy pa rin sila sa pagsasabunutan, pagkukurutan at pagsisipaan dahilan para aksidenteng masiko ni Dwayne ang kinakain na popcorn ni Ansherina. "Hey!" kung kanina ay tila wala siya paki-alam, sa isang iglap ay tumayo siya at nakisali sa away at hindi nagdalawang isip na batukan ang ate.

"Oooooooooouuuuuuuucccchhhhh!" sigaw ni Dwayne na nakaliad ang katawan at medyo nakaluhod habang tinutulungan ang kakambal na makipag-kagulo.

"Guys! Guys!" natatarantang wika ni Valestine, hindi na niya lubusang maisip kung paano pipigilan ang mga ito lalo na't nagmamaneho siya.

"Why are you hurting me?!" si Dwayne na hirap na hirap sa kaniyang pwesto dahil hawak siya ng mahigpit sa leeg habang hatak-hatak ang kaniyang buhok.

"Because you elbowed my popcorn!"

"I didn't mean to! It wasn't my fault you dummy!" she barked. "I was just trying to help Delan!"

"By elbowing my freaking popcorn?!" still grasping her neck.

"You stupid! Car is not a freaking dining room you idiot!"

"Pashnea!!!!" Ansherina barks, not minding her sister.

"Ouch!"

"Hey stop!" Valestine yelled, she can't focus on driving. Her daughters keep tottering her seat.

Dahil nagkakagulo, tila gumegewang ang sasakyan dahil naaapektuhan nito ang pagmamaneho.

"Ang sama ng muka mo!" Ansherina said bitterly. At saka pinisil ang mukha nito.

"Same goes with you!" Dwayne protests inspite of agony.

"Guys stop!!!" babala na naman ng kanilang ina.

Their car was swinging, turn right and left. Tanging pagtunog ang nililikha nito kapag may makakasalubong sasakyan.

"F*ck!" sigaw ni Delan habang sinusubsob siya ni Rhianna sa upuan. "Get your hands off me!" hirap niyang wika.

"Ang chaka ng muka mo!" si Anherina na nakakandong kay Dwayne habang sinasabunutan ito.

Hindi mapigilang hindi bumaling sa mga anak na nagkakagulo at mabilis ding ibinabalik ang paningin sa daanan. Tila takot na makabangga o mapahamak.

"You look like chucky!" Dwayne fired back as she tottered her.

"Mukha kang paa na may sugat na nagnanaknak."

"STOP! STOP!"

"Whaa!" BLUGH! bulalas ni Rhianna na napunta sa harapan ng sasakyan at bumagsak dahilan para madaganan niya ang. "AGH!"

Sobrang pag-aalala at taranta ang naramdaman ni Valestine ng makita si Rhianna na bumagsak sa kaniyang harapan.

Nawala sa siya sa pokus at may muntikan ng makabungguan ngunit agad ding naiwasan dahil sa kanilang pagsigaw.

"STOOOP!" muli niyang babala ng sinubukan nilang magkagulo uli. Si Delan na tumama ang pagmumukha sa bintana, nahulog si Ansherina habang nauntog naman sa upuan si Dwayne.

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh!" tili nilang lahat ng sapilitang lumiko pakanan ang kotse nila para iwasan ang paparating na ten wheeler truck sa kanilang direksyon.

KREEEEEEEEEECCCCCCHHHHHKKK......

Pagtunog ng gulong bilang pagpepreno ngunit dumire-diretso ito papunta sa malaking puno at-

BOOOGGSSSHHH!!!

#

-BratzXXX💋

Bad Ladies (Don't mess with the Queens)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon