Delan and Dwayne are currently in their classroom and as usual, they were taking pictures of theirselves, chitchats with their friends, live on Instagram, and look at the mirror for multiple times as if to see if they were exhausted already.
Suddenly, someone slammed the door at isa sa mga kaklase nila ay lumitaw at inilibot ang paningin para hanapin ang kambal.
"Guys your sisters is in trouble!"
"WHAT?! AGAIN??!"
Napatakbo sila sa kaklase nilang kararating lang, si Delan na nagsimulang mag-alala. "Where? Where are they? Sa room? Cr? Sa―"
"Sa campus!"
Kaagad na tumakbo sila sa lugar kung saan nakikipagbasag ulo ang kapatid nila.
Rhianna's P.O.V
"HEY B*TCH! LET GO OFF ME!!" I barked as I hit Chelsea's head and quickly stepped hard on her f*cking foot.
She winced. "I WON'T!! YOU'RE THE ONE WHO STARTED IT! AND NOW YOU WANT ME TO LET GO OF YOU HUH??! OUCH!" she exclaimed and accidentally fell on the ground. Hinila niya ang palda ko kaya napasubsob ako ng kaunti sa kaniya. But I was able to stop myself from falling kaya agad kong sinampal ang mukha niya-Taste It! B*tch!
I'm having fun tottering, kicking and scratching each other like a cat. I yanked Chelsea's blouse, then at her collar which made her to bowed me. Dahil sa gulong ginawa namin the students started to fill the campus and began to cheer for us. Siyempre hindi lahat boto sa'kin lalo na't puro kayabangan lang ang tingin nila sa'kin.
Pinaibabawan ko siya dahil nakahandusay siya ngayon sa sahig, hindi ko na inantay na maunahan pa niya ko kaya sunod-sunod ko siyang pinagsusuntok sa mukha at kaagad na hinatak ng malakas ang mahaba-haba niyang buhok. "I TOLD 'YA B*TCH TO PUT 'YA HANDS OFF ME AND 'YA DIDN'T LISTEN!..... NOW FACE IT!!!! YOU WON'T GET AWAY WITH THIS!" pagpoprotesta ko at saka pinagsasampal ang mukha niya-kitang kita sa mukha niya na nasaktan talaga siya. Ikaw ba namang suntukin sa mukha ng ilang beses tapos nagawa pang tadtarin ng sampal. Mukha tuloy siyang umiiri at hirap na hirap ilabas ang kung anumang dapat niyang ilabas. Ew Gross!
Lalong nadagdagan ang mga estudyanteng nakikinood sa amin, wala man lang ba 'kong kaklase dito?
"KICK HER IN THE STOMACH RIRI!!" sigaw ng kapatid kong-P*ta! Nagawa pa ngang kuhaan kami ng video, instead of stopping her sister from fighting, she still cheering for me to Kick Chelsea everywhere. The Heck!!!
Napahiga ako sa sahig kaya nagkaroon ng chansa si Chelsea na makatayo. Pagkatayo niya ay agad niyang hinatak ang kulay asul kong buhok! H*yop Ka! Siraulo, I dyed my hair dahil nainspire ako sa iniidolo kong si Billie Eilish tapos gaganyanin mo lang?! Ha?! H*yop ka?! SASABUNUT SABUNUTAN MO LANG?!
Aray P*ta
I winced, and bit my lower lip.
'YUNG PATILYA KOOOO!
Lalo akong ginaganahang makipag-away kapag ganito 'yung katapat ko, In fairnesss malakas siya-pero mas malakas ako! Ako ang Most Wanted Student, hindi 'yung pinaka gusto ng lahat. Ayun 'yung kapag iniiwasan, nilalayuan o kinatatakutan dahil sa mga kalokohang nagawa mo sa loob ng Academy.
Lakas ng loob! Di man lang natakot sa'kin! You're the braviest enemy that I ever had so far.
Hindi ko alam kung bakit sa kabila ng gulo ay nagagawa ko pang makapag-isip ng ganito, siguro ganito talaga dahil may remark sa'yo ang mga tao.
Tinuhod ko siya dahilan para matumba at magpagulong-gulong siya sa sahig dahil SINIPA ko lang naman siya. Lalong nagsigawan ang mga estudyanteng tuwang-tuwang sa nangyayari-siyempre napapanood na naman nila kong makipag-away. I'm the DOPEST! Ilang beses na nila akong nakikitang may kaaway pero never nilang nasaksihan 'yung pagkatalo ko, kaya nabuo ang tawag na iyon sa akin, Rhianna the MOST WANTED STUDENT slash UNBEATABLE. Music to my ears BABY...
BINABASA MO ANG
Bad Ladies (Don't mess with the Queens)
Teen FictionDaily Lives of Little Angels. The story of four young ladies who's liberated to do all the things they wanted. They had everything. Until the day came, a day they never expect would totally happen. Everything seemed to changed, when their mother: Va...