CHAPTER 22: DUDE, SHE'S 14

30 3 0
                                    

"Billieeeeeeeeeeeee" pagtawag ni Ansherina habang naglalakad sa hallway patungo sa kanilang living room. "Yaya where's Billie?"

"Nandiyan lang po siya kanina sa sala."

"Its been a while since I hadn't include him with my pictorial. So I need to..... you know..... bumawi sa kaniya." tugon niya habang sinisilip ito sa ilailalim ng couch at lamesa.

"Where is he?" patuloy parin niyang paghahanap.

Naisipang niyang tumungo sa kanilang likod bahay kung saan makikita ang malawak nilang pool. "Where the hell did he go?" bulong niya.

"Billie!" sigaw niya ng makarating siya dito.

"Hihihihihihihi." naabutan naman niyang hawak hawak ng kaniyang kapatid ang kaniyang aso habang kinukuhanan ito ng litrato na kasama siya.

"What the heck?" bulalas niya kay Rhianna na tuwang-tuwa. "What on earth are you holding my dog?!"

Nakita rin niya ang kaniyang ate na si Dwayne na abala sa pagpoposing sa harap ng cellphone na hawak ni Delan.

Nakita rin niya ang kaniyang ate na si Dwayne na abala sa pagpoposing sa harap ng cellphone na hawak ni Delan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Oh Hi An! Perfect timing, come on lets take a picture together," yaya ni Dwayne dito. "Gonna upload this on my Instagram."

"What the heck?" bulalas ni Rhianna. "What's on your face?" turo niya sa mukha nito.

"Her make up is fine, I like it." sambit ni Delan na ikinangiti naman niya.

"No I don't like it its too heavy."

"Billie and I will gonna have some pictorial that's why I put a tons of make-up." paliwanag niya. "And, as I was saying, why were you holding my doggy?"

"He's Billie."

"So?"

"He's mine too." ngiti ni Rhianna. "Come on Billie.... Smile." pagkatapos ay kinuhanan na naman niya ito ng litrato.

"Ooowwhhhuhu... He's so damn cute, look at him!" pagkatuwa niya dito at bahagya pang ipinakita kay Ansherina.

"Hmgh!" pagtaboy niya sa cellphone dahilan para tumalsik ito sa sahig.

"What the hell dude! Why'd you do that?!" bulalas ni Rhianna at saka pinulot.

"You don't care!" giit niya. "And please don't you ever call me dude! I'm a girl so stop calling me dude ok?! Quit it."

"Akin na nga 'yan!" paghablot niya ng aso dito.

"Ang sungit naman neto! Hinihiram lang e."

"And don't you ever touch my doggy!"

"Buti nga hinahawakan pa e."

"You said you hate my dog so why on earth your touching him?" tanong niya habang tinataas ang kabilang kilay.

Wala namang nasagot si Rhianna kaya tanging pagkunot-noo lamang ang ganti niya dito. "Magpipictorial pa kami kaya ayoko siyang mahawaan ng rabbies mo."

Bad Ladies (Don't mess with the Queens)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon