Prologue

Saritha sat on the bar to order three more drinks. Kailangan niyang makalimot tonight... just for tonight! She looked at the newlyweds na masayang nakaupo sa gitna ng beachside bar na iyon. They are lucky! Lucky to be back in each other's arms.

Weddings make her happy and sad at the same time. Masaya siya para kay Atticus na nakatuluyan nito ang babaeng iniiyakan nito sa Singapore years ago.

Pero nalulungkot siya whenever she's reminded with how Cupid never liked her. She only felt love once in her life at kinuha rin sa kanya iyon ng isang iglap. And after that, wala na ulit ipinalasap na pagmamahal sa kanya si Kupido.

"Stupid," she whispered while drinking her third shot of tequila.

"Woah, aren't you a bit aggressive tonight! Stop with the tequilas," singit ng lalaking tumabi sa kanya.

Medyo nanlalabo na ang paningin niya dahil sa alak. Before the tequilas, she's had beer and margarita and vodka kaya medyo may tama na rin siya.

"You look like... my crazy ex," kumento niya sa binatang katabi niya. "I hate him. I hate Yego so much!"

"Why do you hate him so much? Hindi ba at ikaw ang nang-iwan sa kanya?" the guy beside her countered.

Then she just laughed. "Kaibigan ka ba niya? Kamukha mo siya, eh."

"I'll take you to your room. Tara, you've had enough tequila for the night."

At hinayaan niyang alalayan siya nito. Nang marating nila ang part ng resort kung saan tumitigil ang mga guests, kinausap niya ang binata. "You're nice. Not like my ex Yego." And she kissed him on the lips habang papalakad sila malapit sa villa niya.

She opened her door quickly at hinila din ang lalaki papasok ng kwarto. She needs comfort right now, someone to hug her and make her feel like she's not alone. She needs him. She needs Yego.