2.12

16.2K 190 22
                                    

Mula sa pagkakaupo sa computer chair na iyon ay dahan-dahang binuhat ni Nathan ang kanyang asawa at inihiga sa katabing kama.

                Lumuhod si Nathan sa kamang iyon at tinanggal isa-isa  ang pagkabutones ng suot niyang polo habang pinagmamasdan si Emy na nakatingin lang sa kanya.

                Itinapon niya ang hinubad na polo sa sahig at saka umibabaw kay Emy upang hagkan muli ito. Emy answered him back habang yakap-yakap nang mahigpit ang katawan ni Nathan.

                Nathan move his hot lips sa leeg ni Emy habang ang isang kamay nito at nasa suot na blouse ng kanyang asawa, busy na tinatanggal ang butones ng blouse na iyon.

                “Nathan…”

                Emy keeps calling his name and he really loves it for it sounds like a beautiful music in his ears.

                “Nathan…” ang sabi pa ni Emy nang maramdaman niya ang init ng kamay ng kanyang asawa sa kanyang harapan.

                Napapangiti si Nathan sa tuwing naririnig niya ang mahinang ungol ng kanyang asawa sabay ang tawag sa pangalan niya. He knows Emy likes it too… her wife is enjoying the every touch, every carress and every kiss that he does to her.

                “N-nathan…”

                Ang sabi muli ni Emy nang ibaba pa ni Nathan ang labi nito.

                “Uwaaa… uwaa…”

                Napamulat ng mga mata niya si Emy at napatingin sa crib ng kanilang anak ni Nathan.

                “Uwaaa… uwaa…”

                “Nathan… ang anak natin.”

                Napahinto si Nathan sa kanyang ginagawa at napatayo’t napatingin sa crib na kinahihigaan ni Angelo Gabriel.

                Tumayo si Emy at kinuha ang anak niya mula sa crib na iyon, “Nagugutom ka na baby?” at binigyan si ang anak ng breast feeding.

                Tumingin si Emy kay Nathan at ngumiti rito habang binibigyan ng breast feeding ang kanilang anak.

                Tumayo si Nathan at lumapit kay Emy upang tignan ang kanilang anak, “Itong anak kong ito oh, nakikipag-unahan sa tatay niya.”

                Natawa si Emy sa sinabi ni Nathan, “Sira.”

                “Welcome to the Christian World Angelo Gabriel!”

                “CONGRATULATIONS! KAINAN PIYESTA! FOR ITS OPENING DAY!

                Yun ang mga nakalagay sa tarpaulin nang bagong bukas na restaurant nay un. Ang dating Senador De Silva at ang maybahay nito ang nag cut ng ribbon sa pagbubukas ng bagong restaurant ni Emy kasabay nito ay dinaraos din nila ang binyag ng kanilang anak na si Angelo Gabriel.

                “Congrats Emy and Nathan!” ang bati nang mga bisita nila sa kanila.

                “Maraming salamat pos a inyong pagdala sa opening ng Kainan Piyesta.” Ang sabi ni Emy sa kanyang speech, “At salamat din pos a pagdalo niya sa Christening n gaming anak ni Nathan.”

                “Ang totoo po niyan, one year ago, naging malaking dagok sa akin ang pagkawala sa akin ng Kainan Na sa Isabela. Pinaghirapan kop o kasi ang paggawa non saka dream restaurant kop o talaga ang Kainan Na, pero kinakailangan ko pong i-sakripisyo ang pangarap na iyon para sa katuparan ng isa pang pangarap iyon ay ang magkabuo kami ng asawa kong si Nathan ng isang magandang pamilya. Sa una, inaamin ko, napakasakit mamili between career and family pero ngayon ang masasabi kop o ang nagawa kong desisyon one year ago na ibenta ang Kainan Na upang pagtuunan ng pansin ang pagbubuntis ko ay isa sa pinakamagandang desisyon na ginawa ko sa tanang buhay ko. dahil sa bukod sa naipanganak ko nang maayos ang anak namin at napasaya ko pa ang aking asawa na si Nathan na maslalong nagpapatibay sa aming pagsasama bilang pamilya.”

NINE MONTHSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon