CHAPTER 1

2.2K 13 0
                                    

A/N : Authors Note: This is a work of fiction. Names, characters, songs, places, events, and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual person, living or dead, or actual events is purely coincidental.

PLAGIARISM IS A CRIME.

I am a solid Directioner dear kaya ginamit ko talaga names nila dito.

Above ☝ is the picture of the character Louis , Yvoree and Harry ❤

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Above ☝ is the picture of the character Louis , Yvoree and Harry ❤.





^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

YVOREE POV

Hi, I'm Yvoree Montilla Sebastian and I'm 21 years old today. Yes , today is my birthday pero parang ordinaryo lang na araw. Ang hirap pag walang umaasikaso sa araw ng kaarawan mo, yung wala kang kasamang magpaplano para sa kaarawan mo. I miss my mom so much , its been 3 years and it feels like parang kahapon lang sya nawala sa amin ni dad. Since nawala si mom, malimit ko nang nakakausap si dad, hindi na sya masyadong makausap hindi gaya nang dati.

I miss our old life with my mother , iba talaga pag kasama mo ang ina mo. I mean, okay naman si dad at masaya ako dahil kahit hindi ko na sya nakakausap masyado nandyan parin sya para suportahan ako sa lahat. Alam kong wala paring nagbago kay dad, alam kong nagkakaganyan sya dahil hanggang ngayon nalulungkot sya sa pagkawala ni mom.

Even me , ramdam ko parin ang sakit noong iniwan na kami ni mom. She left us for her own happiness, nakakita sya Ng mas lamang kaysa sa Amin, mas mahal nya at mas Masaya sya sa Buhay na pinili nya Kaya kusa naming tatanggapin na wala na sya .

Napaigtag ako ng biglang nag ring ang phone ko na nasa bedside table. Bumaba ako sa pagkaupo sa mahabang sofa na nandito sa kwarto ko at kinuha ang phone ko. I smiled automatically when I saw Louis name on the screen.

" yes love ? "

Sagot ko sa tawag ng boyfriend kong sikat. He's an actor and a singer, yes po artista po ang aking nobyo. Ako na ? Ako na pinaka lucky na babae sa balat ng lupa. Dahil may boyfriend akong , gwapo, magaling kumanta, magaling umakting , at syempre, mahal ako.

" get ready , I'm coming .. i have something for your birthday "

Nasa tuno nito ang excitement kaya naman ay hindi ko mapigilan ang mapangiti nalang. I love this man so much , at kahit anong mangyare ay iintindihin ko sya lalo na sa career nya.

" okay love , maghihintay ako sayo .. ingat ka . I love you "

" okay , I love you too my love .."

Binaba ko na ang cellphone nang mag end na yung call namin ni Louis. Buti nalang talaga at may boyfriend akong sweet, may makakasama din ako sa birthday ko at macecelebrate ko rin ito nang kasama sya, sana lang may plano rin si dad sa birthday ko ngayon. I'm really hoping na baka may surprise sya sa akin ngayong kaarawan ko.

GUILTY PLEASURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon