Margo's POV
"George! Wait up!" Galing siya sa CR for girls. She's wiping her face, as if she's crying. At oo, umiiyak nga siya.
I feel like i want to punch somebody's face. Gusto kong patayin kung sino man ang nagpaiyak sakanya!
"Margo..." Nilapitan ko siya and I slowly wiped her tears on her cheeks.
"I heard about what they have done to you." Hinawakan ko ang both hands niya, and I couldn't help noticing her redish lips. Nanginginig 'yun, dala ng pag-iyak.
"Margo, ang sama-sama ng kapatid mo! Akala ko bestfriend ko siya, akala ko totoo siya, pero daig niya pa ang engkanto sa pagbabalat kayo. Daig niya pa si lord Valdemort sa kasamaan!" Iyak siya ng iyak. This was all my fault, sinabi ko na dapat noon pa 'yung tungkol dun. Shoot! Nakalimutan ko, nauna pa kasi 'yung panliligaw. Hay.
"Tama na. C'mon, may pupuntahan tayo." I pulled her. Balak ko siyang idala sa lugar kung saan pwede kong ikwento sakanya ang lahat lahat, ng 'di siya magagalit.
"Teka, may pasok pa 'ko." She's trying to get off me. Ang cute niya talaga.
"Sige, so ayaw mo sumama sa Pinoy bistro?" I bribed her. Kaya napatigil siya, inayos niya ang sarili at kinagat niya ang lower lip niya. She's effin' seducing me!
"Ah... Eh wala nga daw pala 'yung prof! HEHEHE! Absent ng absent 'yun e! Nakakainis! Tara ikain na lang then natin 'to!" She smiled, grabbed my hand and the next thing I knew, I am driving my car with her beside me.
"Alam mo ba, nagdiet ako kanina! Pano ba naman! 'Yung kinain namin ni Mar--" Napatigil siya. When she knew that she's about to say Marga's name again.
"I have to tell you something mamaya." I broke her silence.
"Ok." Matipid niyang sagot. I never thought of seeing her like this, just because she and Marga was over.
--Pinoy Bistro--
"Ang sarap nga nito!! Parang kanina iniimagine ko lang, tapos totoo na! Maimagine nga minsan na hinahalikan kita ng magkatotoo." Ang takaw takaw naman ng mahal ko. HAHAHA. She's all I ever wanted. Hindi siya maarte.
"I heard the whispering part." I chuckled. Sobra sobra na ang cuteness at sayang pinapakita niya sakin today. I really like her.
No,
I really LOVE her.
"So ano bang sasabihin mo?" Hindi ko pa man nauumpisahang tinidurin ang beef tapa ko, paubos niya na ang calderetang baboy niya. No wonder, it's her favorite food.
So I told the story.
And explained everything.
"BAKIT 'DI KA NA LANG NAKIPAGKAIBIGAN MISMO SAKIN?? E DI SANA NGAYON TAYO NA! Sayang naman 'yung mga nagdaang taon! Isa pa kung noon pa naging tayo, baka 'di na rin humantong sa ganito." Now that's M16.But after that, bigla siyang nalungkot. Hays. She's right. Bakit nga ba hindi ko na lang ginawa 'yun noon.
Ang torpe ko. ANG TORPE TORPE KO.
"Kaya nga pinagsisihan ko na lahat 'yun. And now, kelangan kitang protektahan from my evil sister." I held her hands. Then I saw her face blushing. Cute. "Don't worry, magsusumbong ako kay daddy, at siya na ang bahala kay Marga." I get a closer look on her face. It's as red as tomato! May sakit ata siya? Or is she... Oh.
"Baka naman mas lumala lang ang sitwasyon? 'Wag na lang Margo. Please? Baka kasi bukas makita na lang ako sa bakanteng lote, inaagnas na at ang worst, hindi rape kundi stroke ang ikamatay ko sa sobrang stress." She started crying. Shoot, I can't manage girls! Lalo na kapag umiiyak sila. It annoys me, tapos mahal ko pa 'yung umiiyak.
"Tama na please?" Hindi ko na alam ang gagawin ko. How will I stop her??
"Ta-pos ba- baka bukas magkaroon na ng pork shortage. And worst! Hindi ko na matitikman ang calderetang baboy!" She cried even louder. For Christ sake! I will do this just to stop her.
*Kiss*
*Kiss*
YES! She stopped.
"AAAAAAAAAHHHHH!" She pushed me then wiped her lips.
SHOOT. Ang lakas ng scream niya.
Nakatingin na ang mga tao sa paligid.
All I can ever do is to bow my head.
Shit para akong rapist.
"Sorry, hindi ko kasi alam kung pano ka patitigilin e." I scratched my backhead. Namumula siya and now it's even more red than before.
She points at me.
Covered her chest.
"Hoy Lalakeng anak ni Adan!!!
First Kiss ko 'yun..."
-----------
a/n: Nextweek na po ang next UD guys!
Thank you so much!!
BINABASA MO ANG
Beki Problems
NouvellesSa istoryang ito bibida ang kasabihang "Mas mabuti nang tawaging baklang mukhang babae kesa sa babaeng mukhang bakla." Ano nga ba si George? girl? boy? bakla? o tomboy?? May isang kaaibang twist nga ang istoryang ito. Kaya iclick na ang read button...