Benteskie

353 16 0
                                    

Margo's POV

I want to make this night special. This will be the night that I would be legally asking her to be my girl.

Ayaw kong palampasin ang pagkakataong 'to. I've planned this for so long, and now it will happen. Here, in this five star restaurant, 6:00 in this evening. Kung saan may live music, romantic views dahil sa nasa rooftop nga ito ng isang five star hotel. At ang pinaka hindi mawawala, ang paligid na punong puno ng red roses.

I checked the time on my left wrist, it's almost 6 o'clock! Ang tagal naman ng pagmamake over na ginawa sakanya sa salon?! Nakakainip nang maghintay. Nakakailang baso na ako ng malamig na tubig.

TSK, I have no choice but to WAIT until my queen's arrival.

*Violin Strums*

And now there's my queue. My queen has arrived. Napalingon ako sa elevator kung saan bumukas iyon na para bang isang matinding liwanag ang sumalubong nang makita ko si George.

Suot niya ang binili naming lace cocktail dress, na sa mga oras na iyon ay tamang tama sa hubog ng maganda niyang katawan.

Para akong pinana ni kupido, hinde pinagsasaksak niya ako nang makita ko si George sa kanyang kaunting pagbabago.

Pinakulot ang dulo ng buhok niya, nilagyan siya ng make up na mas nagpalitaw pa ng kagandahan niya. Hindi ko lubos akalaing may igaganda pa ang mahal ko.

At sa paglapit niya, kita ko ang ngiting nakalapat sa pula niyang labi. Mas binilisan pa ng puso ko ang pagtibok, ng mabilis na mabilis... na MABILIS.

"Hoy! Yung bunganga mo! Mapasukan ng tren! HAHAHA!" She laughed and points at my jaw dropped mouth.

Ang ganda niya ngayong gabi, ni hindi ko na kayang magbitiw ng isang salita sa sobrang ganda niya.

"Si-sit?" I offered her seat. Inalalayan ko siyang umupo at tinitigan lang siya. Shoot, ang ganda niya talaga!

"Margo? Para sa akin ba 'yan?"

Natauhan ako, saka ko lang naalala ang hawak hawak kong bouquet ng roses na para sa kanya. HAY! Bakit ba kasi, ang sexy niya rin sa gabing ito. Nagkaumbok ang pwet niya at ang boobs niya lumaki ng kaunti. Para tuloy akong maniac, hindi ko maalis ang tingin ko sa mga 'yun kahit alam kong peke lang naman.

"Thank you. Tama na ang pagtitig sa akin, natutunaw na ako oh!" She smiled and then winked at the same time.

Gusto niya ba talagang tumigil na ako kakatitig?! Bakit pa niya ako sineseduce?!

"Waiter!" Mabaling na nga lang ang sarili sa makakain. Lumapit ang waiter dala dala ang best dishes ng hotel. Malamang, hindi ko naman basta basta ipapakain lang ang mga pipitsugin nilang dishes sa pinakamamahal kong reyna.

"WOOOW!" Hinawakan niya ang pareho niyang pisngi nang makita ang mga pagkaing inihanda para sakanya. Ang takaw niya pero hindi naman siya tumataba, nakakabilib talaga ang babaeng 'to.

"Let's eat?" Anyaya ko sakanya, walang anu ano ay agad niyang sinunggaban ang steak. Grabe, ganito na talaga siya katakaw? Pero ang saya niyang titigan, hindi siya nakakaturn off at lalong hindi rin naman siya nakakainis. Napakaganda niya ngayong gabi para kainisan.

"Hinay hinay lang babe hmh?" Pagkalingon niya ay nakita kong may sauce siya malapit sa pisngi. Kinuha ko ang napkin at pinunasan ang dumi niya sa mukha. "Don't be too messy, you'll ruin your beauty tonight." I smiled then put the napkin down. I suddenly saw her face turned into blush, so I took the moment to ask her. Habang kinikilig siya, mas mabuti na iyon para hindi niya ako mapahiya sa mga awkward kong lines.

"George?" I held her hands, I saw her eyes sparkle, and the music made her feel like it.

Kinakabahan ako, hindi naman siguro niya ako irereject o lalayasan matapos nito hindi ba? Now my heart's beating so fast I can't barely utter words normally.

I kneeled infront of her, that made her confused. May kakaibang ngiti sa mga labi niya at sinabayan iyon ng maluha luha na niyang mga mata. I know, SHE'S HAPPY.

"I-I kn-know that you deserve mu-much than to be called a girlfriend..." Let's chill Margo, just RELAX.

Breath in, now OUT!

"That's why I'm making this proposal, will you be my GIRLFRIEND?" Kasabay nun, ay minadali kong kinuha ang isang parihabang kahon. Laman nun ang isang kwintas na may hugis puso sa gitna.

I waited for her reply. I counted one to ten, but she only bursts into tears.

I knew then for sure, that she was so glad. She hugged me, and finally...

KISSED ME.

That was the greatest YES I have ever received! From that day on, I officially had the girl of my dreams.

My girlfriend, George Camelasen. Soon to be George C. Nacino.

Beki ProblemsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon